Bắt Nhầm Yêu Đúng

Chương 5

Vũ Ngọc Hương

29/12/2023

Diệp Anh dần tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Tuy nhiên, những hợp đồng mà bố cô đang dồn tâm sức thì ông không cho cô biết. Điều ấy khiến cô có phần rảnh rang nhưng lòng cô lại lo lắng không yên.

Buổi chiều hôm ấy, Diệp Anh tập luyện tắm táp xong xuôi. Cảm thấy tứ chi rã rời nhưng tràn đầy hứng khởi, cô bước ra khỏi trung tâm thể hình Sunny. Buộc phải sắm điện thoại mới, nhớ đến chuyện hôm trước mà cô lại muốn nổi khùng.

Lôi điện thoại từ túi xách, Diệp Anh bấm máy gọi, đầu dây bên kia nhanh chóng đáp lời:

– Em đây chị.

– Tôi tập xong rồi. Cậu đang ở đâu?

– Em uống nước ở ngay cổng trung tâm, chị cứ ra cổng đi!

Sau lần bị bắt cóc hết sức ngớ ngẩn kia, Diệp Anh nhận ra cô cần có một lái xe kiêm vệ sĩ, ít nhất cho đến khi cô cảm thấy an toàn với nơi này. Cô từng từ chối việc có lái xe riêng, thế nhưng hiện tại cô đã biết sợ. Gia đình Diệp Anh không quá giàu có nhưng cũng không thiếu tiền thuê vệ sĩ, an toàn là điều cần được ưu tiên hàng đầu.

Bước ra cổng trung tâm thể hình, Diệp Anh ngó ngang ngó dọc một hồi. Không thấy anh chàng vệ sĩ, cô bực bội cầm điện thoại.

– Cậu chết dẫm ở đâu thế?

– Hì hì… em ra mua điếu thuốc… chị chờ em tí!

Diệp Anh buộc phải đứng đó chờ, lòng có chút bực bội. Đúng là người tính chẳng bằng trời tính, sểnh vệ sĩ một cái, trước mặt Diệp Anh có chiếc xe hơi đen bóng lừ lừ tiến tới. Linh cảm chẳng lành, cô lập tức quay người bước trở lại trung tâm, vậy mà không kịp!

Gã tay sai to béo hôm trước kéo tay cô lôi xềnh xệch tống cô vào trong xe. Diệp Anh chửi thề một tiếng, cô vùng vẫy, vừa quay mặt lập tức nhận ra. Là Đức. Hắn đến tìm cô làm gì?

Chiếc xe dần chuyển bánh. Thái độ của bọn họ không đến nỗi hăm dọa như hôm trước, có lẽ bọn họ đã biết cô không phải là kẻ thù cướp cha của họ, cướp chồng của mẹ họ. Thế nên, Diệp Anh cũng bình tĩnh, không nhìn Phan Đức mà gắt lên:



– Các người bắt tôi làm gì? Tôi đã tha không kiện các người thì thôi!

– Tiền đâu?

Âm thanh trầm thấp vang lên. Diệp Anh ngơ ngác quay sang Phan Đức rồi nhìn lên phía trên. Hai tên tay sai của Phan Đức đang ngồi đó, thái độ bình thản. Cô đanh mặt trả lời:

– Tôi không cầm tiền của anh. Hôm đó hai người ngồi trên đã đòi lại toàn bộ rồi!

– Nói láo!

Phan Đức quát lên. Diệp Anh đỏ bừng mặt mũi vì ức chế. Cô vươn người về phía ghế lái, lay lay vai gã gầy hơn ngồi trước vô lăng:

– Này anh, hôm trước anh nói anh Đức nhắn cho anh là đã biết nhầm người, anh đòi lại tôi tiền, tôi lập tức trả lại hết còn gì?

Gã ta gắt lên như phải bỏng:

– Cô nói linh tinh cái gì thế? Tôi nghe lệnh anh Đức thả cô về nơi bọn người kia bắt cô, tiền cô cầm cả mà giờ cô đổ điêu cái gì?

– Này, cô em hơi giỏi điêu toa đấy nhá! – Gã béo ngồi cạnh gã gầy gằn giọng.

Diệp Anh hiểu chuyện, hai gã này cố tình ăn chặn khoản tiền mà Đức tống cho “con trà xanh” rồi vu khống cho cô. Cô quay sang nhìn Phan Đức thanh minh:

– Anh Đức, hôm trước là do tôi tức anh nên tôi cầm tiền, lỗi là ở tôi. Thế nhưng tôi đã trả lại ngay cho hai anh kia rồi, anh tin tôi đi!

Phan Đức hừ nhạt, ánh mắt không che giấu sự khinh bỉ:



– Tin cô? Tin một kẻ ngậm miệng ăn tiền giẻ rách như cô sao?

CHÁT!

Phan Đức sững sờ đưa tay lên má, hai mắt mở to, đáy mắt rung rung nhìn cô gái vừa vung tay tát mình. Sự tức giận của cô ta không hiểu sao làm anh có cảm giác nhẹ nhõm. Đằng sau có tiếng còi cảnh sát hú vang. Diệp Anh quát lên:

– Các người thả tôi ra, cảnh sát đang đuổi theo các người đấy! Tôi không cầm tiền của các người, thích thì ra tòa!

Diệp Anh không ngừng vặn nắm cửa tìm cách thoát ra. Hai gã tay sai nghe đến cảnh sát thì hết hồn, vội đánh xe vào vệ đường. Khi mở được cửa xe, Diệp Anh không chậm trễ liền đẩy ra rồi chạy đi.

Chiếc xe hơi màu trắng từ phía sau lập tức tiến đón Diệp Anh. Chui vào cạnh ghế lái, cô thở phào một hơi nhẹ nhõm, quay sang lừ mắt với cậu vệ sĩ kiêm tài xế tắc trách tên Tuấn:

– Chốc về tôi xử cậu.

– Chị… tha cho em, không phải là em vừa cứu chị sao? – Tuấn giả bộ đáng thương nhăn nhó xin tha.

– Chờ được cậu cứu thì tôi chết mười tám lần rồi!

– Quan trọng là chị vẫn còn sống hì hì.

– Cậu báo cảnh sát đấy à? Thế cảnh sát đâu?

– Em vội đuổi theo làm gì báo kịp, em dùng cái này này!

Tuấn nhe răng cười, giơ cái loa giả âm thanh còi cảnh sát. Diệp Anh thở hắt ra, công nhận cậu ta cũng nhiều trò thật. Cũng may cậu ta ứng cứu kịp thời chứ ban nãy cô nóng giận quá mất khôn, không nghĩ đến hậu quả tên kia có thể dồn tức giận lên người cô. Dù sao cô cũng đã thoát khỏi bọn họ. Cây ngay không sợ chết đứng, cô chẳng có bằng chứng nào chứng minh mình trong sạch thì bọn họ cũng chẳng có bằng chứng nói cô cầm tiền, xem như huề. Tóm lại, cô nên tránh đi thì hơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Nhầm Yêu Đúng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook