Bé Con, Đừng Trốn Anh Nữa Nhé?!

Chương 17

Ngân'ss Ngân'ss

19/01/2018

Cô trốn một góc trong phòng mình và nghĩ về chuyện anh nói. Nếu như là những nữ chính trong truyện ngôn tình cô đã đọc thì sẽ có rất nhiều cách phản ứng. Ví như sẽ giữ anh lại bằng những gì mình có thể hay đòi chia tay để anh sẽ ở lại, hoặc là đòi chết để giữ anh ở lại. Nhưng cô sẽ không ngu ngốc ích kỉ như họ. Việc anh đi du học là việc tốt mà, nó có thể giúp anh mở rộng sự nghiệp của mình cũng như anh có thể mở rộng thêm kiến thức hơn. Nếu thấy nhớ nhau có thể call video cho nhau hoạc đôi khi anh có thể về thăm cô mà. Ngồi biện đủ lí do để không giữ anh lại, cô quyết định sẽ để anh đi mặc dù mình không có quyền giữ anh lại. Mở cửa sổ nhìn ra ngoài trời, đã tối thế rồi kia à? Khép cánh cửa sổ lại, cô mở cửa phòng đi ra ngoài. Sao tối om thế nhỉ? Cô tự hỏi rồi lần mò công tắc tính bật điện lên. Lần mò theo bức tường đến công tắc điện, vừa kịp chạm vào công tắc thì có một bàn tay lạnh lẽo sờ vào tay cô. Vội rụt tay lại cô hoảng hốt, tay ai mà lạnh vậy kìa. Vừa định hét lên thì một vòng tay đặt ở eo cô, tay còn lại bịt chặt miệng cô lại làm lời chưa thốt ra kịp phải nuốt lại.

- Ư... ưm...ỏ...a...au [t/g:chữ bị biến dạng :v Tạm dịch là "Bỏ ra mau"]

- Yên nào, là anh_Người có bàn tay lạnh đó khẽ thả lỏng khi phát hiện người trong lòng thôi dãy dụa rồi.

- Anh làm gì mà tắt điện tối thui thế?_Cô vừa nói vừa lần mò mở điện lên khi đã biết "thủ phạm" là ai.

- Anh mới ra ngoài về_Anh tiến về phía bếp rót cốc nước uống một ngụm mới trả lời cô -Hôm nay ra ngoài ăn tối nhé?

- Vầng, dù sao em cũng chưa có nấu ăn_Cô xụ mặt đáp



- Vậy thì em mau thay đồ đi_Anh nói -Anh đã đặt bàn tai một nhà hàng nổi tiếng rồi.

- Em muốn ăn ở nơi bình dị thôi_ Cô nhìn anh.

- Nhưng... Ừ thôi em thay đồ đi anh đưa em đi_Anh khẽ nén tiếng thở dài nhìn cô.

Người con gái này vẫn luôn như vậy. Không thích những nơi sa hoa lộng lẫy mà chỉ thích nơi bình dị, yên tĩnh. Lấy điện thoại hủy chỗ đã hẹn trong nhà hàng, anh cũng về phòng thay một bộ đồ năng động cũng không kém phần truất'ss.

Áo phông ở trong kèm cái áo khoác da ở ngoài, cùng chiếc quần Jeans màu đen rộng. Đi đôi dày Nike màu đen nữa anh bước ra khỏi phòng khẽ cười. Cách ăn mặc của anh là nhiễm từ cô mà ra, giản dị nhưng không kém phần ngầu. Cô cũng bước ra khỏi phòng với mái tóc cột cao ở trên đỉnh đầu. Mặc một chiếc áo croptop ở trong khoác thêm áo khoác da ở ngoài. Mặc một chiếc quần Jeans mài theo kiểu bụi bặm. Kèm theo là đôi dày Fila đúng mốt màu trắng. Giản dị nhưng thuần khiết đến kì lạ. Hai người ra xe moto của anh phóng đến quán ăn...

____End chap____

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bé Con, Đừng Trốn Anh Nữa Nhé?!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook