Bị Bạn Trai Của Bạn Thân Ép Ngủ

Chương 10: Chưa Từng Hôn Bạn Trai Mình Như Vậy

Chân Hương

11/04/2024

Hắn rút ngón tay ra, bóp cằm Tống Nhiễm, mút lấy cái miệng nhỏ đỏ mọng ngon miệng này: “Để anh nếm thử xem cái miệng nhỏ dâm đãng muốn ăn dương vật này có hương vị gì!”

“Đừng, a…”

Đôi tay Tống Nhiễm bị người đàn ông nắm lại đè trên đỉnh đầu cô. Môi đỏ bị mút mạnh, hơi thở hổn hển nóng rực của hắn phả lên mặt cô. Tống Nhiễm bị bắt hé môi răng ra nghênh đón cái lưỡi to dày của người đàn ông thăm tiến vào trong miệng mình.

Cô thậm chí còn chưa từng hôn lưỡi với bạn trai mình như vậy.

“Ưm… ưm..."

Cô gái tràn ra tiếng nức nở đáng thương từ trong cổ họng. Bên trong đôi môi đang hé ra có thể thấy lưỡi của người đàn ông thô bạo khuấy đảo, liếm láp vách trong khoang miệng cô. Lưỡi to quấn lấy cái lưỡi ngọt ngào của cô mút vào không thôi.

Tống Nhiễm nuốt không kịp, nước miếng chảy dọc theo khóe môi xuống dưới. Đến khi cô sắp hít thở không thông thì hai đôi môi mới tách rời, kéo ra một sợi tơ dâm mĩ thật dài.

Tô Cận Trạch liếm lên khóe môi Tống Nhiễm, "Cái miệng nhỏ bên trên cũng ngọt như cái miệng nhỏ phía dưới vậy. Bạn trai em có từng nút lưỡi của em chưa? Hôn môi với anh ta có thoải mái như vậy không?"



Tống Nhiễm khóc không trả lời, dương vật đáng sợ trong lỗ nhỏ lại bắt đầu đưa đẩy.

"Hôn cái miệng nhỏ một chút mà đã làm cái miệng phía dưới thèm khát rồi."

Tô Cận Trạch ép hai chân thon dài trắng như tuyết của Tống Nhiễm thành hình chữ M, rồi bắt đầu nắc giã phành phạch. Dương vật to nóng mỗi lần rút ra là hơn nửa cây chỉ để lại đầu khấc như trứng ngỗng ngay cửa động, rồi lại thúc thật mạnh vào.

"Nước trong cái động dâm này ngâm dương vật của anh sắp mềm luôn rồi..."

“A… ha… đừng làm... xin anh…”

Tống Nhiễm cắn chặt hàm răng trắng vào môi đỏ, không chịu nỗi lắc đầu. Lỗ nhỏ của cô vô cùng kỳ quái. Nó đang kẹp lấy cây gậy thịt đang rút ra chui vào không ngừng kia. Rõ ràng ngay từ đầu lúc thứ đồ to dài này mạnh mẽ chen vào cô đau đến chết đi sống lại.

Nhưng mà dưới sự thúc vào vừa sâu vừa mạnh của người đàn ông, gân xanh to nhám liên tục kích thích khối thịt mềm mẫn cảm trong âm đạo, Tống Nhiễm lại cảm thấy sướng chết đi được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Bạn Trai Của Bạn Thân Ép Ngủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook