Bị Bạn Trai Của Bạn Thân Ép Ngủ

Chương 9: Ăn Nước Dâm Của Mình Lại Hưng Phấn Như Vậy À?

Chân Hương

18/03/2024

Người đàn ông không hề sợ hãi, còn đe dọa, "Em nói xem, đàn chị của em sẽ tin tưởng anh, hay là tin em?"

Nước mắt Tống Nhiễm càng chảy càng nhiều. Rốt cuộc cô thật sự đã ảo tưởng vị hôn phu của đàn chị tới mạnh mẽ cắm âm hộ mình.

“Hu hu… anh đây là cưỡng hiếp, anh không thể làm vậy với em. Anh đã có đàn chị, cầu xin anh… tới đây thôi được không… anh không thể có lỗi với đàn chị nữa…”

Tống Nhiễm khóc nghẹn ngào, hai tay siết chặt thành nắm, khổ sở đấm đánh trên vòm ngực cường tráng. Chỉ là rất nhanh, tiếng khóc đã chuyển biến thành tiếng rên rỉ không kiềm chế được. Bởi vì cái tay của người đàn ông đang đè nghiến xoa vòng kích thích hột le.

Khoái cảm tê tê dại dại trên hột le hòa tan đi cảm giác thống khổ của lỗ nhỏ bị dương vật đục đẽo ngược đãi.

Tống Nhiễm thở dốc liên tục, muốn nhịn cũng nhịn không được, chỉ có thể không ngừng cầu xin: “Đừng... ưm... a... anh trai... chỗ đó không thể đụng vào…”

“Sao vậy, Tiểu Nhiễm cũng biết hột le của mình rất mẫn cảm à?”

Tô Cận Trạch ác liệt rút cây gậy thịt ra hơn phân nửa, chỉ chừa quy đầu ở cửa động, sau đó lại nhấn mạnh eo, nguyên cây gậy thịt xỏ xuyên tận gốc vào âm đạo non tơ vừa bị phá trinh của cô gái. Quy đầu to đâm thật mạnh vào khối thịt mềm trong âm đạo. Ngón tay Tô Cận Trạch xoa ấn hột le bên ngoài vô cùng kỹ xảo. Hai bút cùng vẽ trong ngoài.



Thân thể Tống Nhiễm run rẩy, sau đó âm đạo phun ra từng luồng nước dâm ấm áp. Vách động hết sức co dãn mút chặt dương vật người đàn ông, khát vọng bị cắm vào càng sâu.

“Không phải dương vật anh trai có lỗi với đàn chị em, mà là lỗ dâm của Tiểu Nhiễm có lỗi với đàn chị!”

Tô Cận Trạch rút tay ra, nước dâm với máu trinh của cô gái dính trên ngón tay sáng lấp lánh. Hắn thô bạo nhét ngón tay vào môi đỏ của Tống Nhiễm, “Tiểu Nhiễm cũng nếm thử xem thân thể mình dâm như thế nào đi. Âm hộ dâm đãng đói khát như vậy, sau này sợ là phải quỳ trên mặt đất cầu xin dương vật lớn tàn nhẫn cắm rồi!”

“Ưm…”

Tống Nhiễm bị bắt ngậm ngón tay người đàn ông, đầu lưỡi bị đè chặt nếm được mùi vị tanh ngọt. Trong đôi mắt đẫm lệ của cô, khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông trước mặt trở nên vặn vẹo.

Tống Nhiễm khổ sở muốn dùng đầu lưỡi đẩy ngón tay của Tô Cận Trạch ra ngoài. Nhưng mà cái lưỡi mềm mại đinh hương vừa quấn lên ngón tay, Tô Cận Trạch lại càng thêm hưng phấn.

“Đồ dâm đãng này, ăn nước dâm của mình lại hưng phấn như vậy à?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Bạn Trai Của Bạn Thân Ép Ngủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook