Bị Bạn Trai Của Bạn Thân Ép Ngủ

Chương 8: Tiểu Nhiễm Chổng Mông Lên Cầu Xin

Chân Hương

19/02/2024

Dương vật vị hôn phu của đàn chị quả nhiên rất lớn, cắm trong thân thể cô quá có cảm giác tồn tại. Phía dưới cô rất đau. Vách thịt non mềm trong âm đạo dán chặt với dương vật đàn ông. Tống Nhiễm chưa từng bị nong căng ra như vậy. Âm đạo chứa dương vật đàn ông không biết phải làm sao. Trong lòng cô tràn đầy sợ hãi.

Cô có lỗi với bạn trai, càng có lỗi với đàn chị.

"Cô bé ngốc, đàn ông đã cắm vào rồi sẽ không thể nào rút ra đâu." Tô Cận Trạch thưởng thức khuôn mặt lã chã chực khóc của người đẹp bé nhỏ trước mắt.

Hắn bóp chặt cằm cô bắt đầu thô bạo đưa đẩy hông, "Nếu bạn trai Tiểu Nhiễm đã vô dụng như vậy thì để anh trai làm thay cho. Cơ thể Tiểu Nhiễm dâm thế này, vừa nhìn là biết thiếu đàn ông làm!"

“A… không cần... đừng động nữa…”



Tống Nhiễm bị người đàn ông nặng nề trên người đè không thể động đậy, hai đùi càng bị kẹp chặt. Cây gậy to dài bắt đầu đưa đẩy ra vào trong động nhỏ. Quy đầu to tròn với gân xanh trên thân gậy cọ quét qua từng xớ thịt non. Tống Nhiễm đau chịu không nỗi, liên tục cầu xin: "Anh Cận Trạch, xin anh đừng động nữa. Anh như thế này sẽ làm đàn chị thất vọng đó. Anh trai, cầu xin anh rút ra, em sẽ coi như chưa xảy ra chuyện gì hết..."

Dương vật người đàn ông to cứng nóng như bàn ủi, đâm từng cái vào miệng tử cung Tống Nhiễm. Cô khóc thê thảm, hai tay đặt trên vòm ngực rắn chắc của người đàn ông hòng đẩy hắn ra.

"Em xem anh như là anh trai, anh không thể đối xử với em như vậy được. Anh không sợ em sẽ nói với đàn chị sao? Em sẽ nói với chị ấy..."

Tô Cận Trạch thở hổn hển, bởi vì Tống Nhiễm kích động, cho nên lỗ nhỏ phía dưới cũng co rút không hề có quy luật. Lúc thì kẹp hắn rất thoải mái, lúc thì khiến hắn phải hít hà, làm cho hắn cắm phá cái động trinh này không hề dễ dàng. Nhưng nhìn dáng vẻ cô bé trong trắng ngây thơ hôm nay trông thật đáng thương thì Tô Cận Trạch lập tức sướng đến thân thể đều tê dại.

"Bé cưng khóc đáng thương quá, làm anh trai thật hưng phấn", Tô Cận Trạch đưa tay xuống ấn lên hột le mẫn cảm của cô gái để kích thích, "Em kêu đi, kêu đàn chị của em tới. Anh sẽ nói với cô ấy là Tiểu Nhiễm chổng mông lên cầu xin hôn phu của đàn chị phá thân mình..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Bạn Trai Của Bạn Thân Ép Ngủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook