Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 10:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Những lời Thẩm Thanh nói đều là những đau khổ và tội ác mà nguyên chủ đã phải chịu đựng trong suốt những ngày tháng qua.

Nguyên chủ dù đã chết, nhưng Thẩm Thanh còn sống, và nàng phải đòi lại công lý cho nguyên chủ!

Hơn nữa, những người ở Cục Xuyên Không đã nói với nàng rằng, nguyên chủ chính là nàng ở kiếp trước.

Cả Thẩm Thanh và nguyên chủ đều đã trải qua số phận bi thảm: một người bị mẹ kế hại chết trên giường của người giúp việc Philippines; người kia thì bị bảo mẫu trong nhà - do mẹ kế mua chuộc - lén đổi vitamin thành chất độc từ từ, cuối cùng trúng độc mà chết.

Chính vì vận mệnh của nguyên chủ bị người khác cướp đoạt, nên cả hai kiếp của Thẩm Thanh đều kết thúc trong đau thương và oan nghiệt.

Khi Cục Xuyên Không cho nàng sống lại trong thân xác của nguyên chủ, họ đã nói rõ rằng, nếu nàng muốn tránh khỏi số phận thảm khốc trong cả hai kiếp, nàng phải thay đổi vận mệnh của mình ở Hương Giang trong đời này. Vì hạnh phúc của cả hai cuộc đời, Thẩm Thanh không thể lùi bước.

"Chà, đúng là tin sốt dẻo, nói thêm chút đi, cô em đại lục!" Phóng viên Hương Giang, như một con kền kền ngửi thấy mùi máu, giơ máy ghi âm lên trước mặt Thẩm Thanh, ánh mắt háo hức nhìn chằm chằm: "Nói thêm đi, cô em đại lục!"

"Ngươi dám nói!" Thẩm Nghị Dân và Dư Phỉ Phỉ đồng thanh quát lên. Cả cha ruột lẫn mẹ kế đều biết rằng những việc làm tồi tệ của họ không thể bị phơi bày ra trước công chúng, nếu không sẽ là thảm họa.

Thẩm Thanh nhìn thấy vẻ chột dạ trên gương mặt của cả hai, liền cười nhạt: "Thật ra ta đã bị cha ruột của mình ném về đại lục. Khi mẹ ta đang mang thai, cha ta đã lén lút với mẹ kế, không, phải gọi là di thái thái."

Năm 1970, Hương Giang vẫn chưa xóa bỏ chế độ một chồng nhiều vợ, vì thế việc Thẩm Thanh gọi Dư Phỉ Phỉ là "di thái thái" chẳng có gì sai.

"Di thái thái còn ôm kế tỷ đến trêu tức mẹ ta ngay ngày mẹ sinh, khiến mẹ khó sinh mà qua đời..."



Hơn nữa, nguyên nhân khiến mẹ của nguyên chủ khó sinh là do Dư Phỉ Phỉ đã cố tình bảo cha nàng cho mẹ ăn quá nhiều đồ bổ...

Ở cái thời điểm khan hiếm lương thực như thập niên 50-60, mẹ của nguyên chủ hoàn toàn không biết rằng việc ăn quá nhiều đồ bổ khi mang thai sẽ khiến thai nhi phát triển quá lớn, dẫn đến việc sinh nở vô cùng nguy hiểm.

Bà vẫn một lòng nghĩ rằng chồng mình quan tâm, săn sóc cho mình, nhiều khi dù không ăn nổi cũng cố gắng nuốt hết dưới sự "chăm sóc" của Thẩm Nghị Dân.

Câu chuyện này chẳng khác gì những cuốn tiểu thuyết cung đấu, Dư Phỉ Phỉ làm vậy với mục đích khiến mẹ của nguyên chủ chết cả mẹ lẫn con.

Nguyên chủ suýt chút nữa chết trong bụng mẹ, nhưng bà không đành lòng để đứa con chưa chào đời của mình chết đi, nên đã cố gắng giữ lại mạng sống.

Trước khi chết, mẹ của nguyên chủ đã dốc hết sức lực còn lại để sinh ra cô...

Cha ruột và mẹ kế đều không vô tội!

Thẩm Thanh nói vài câu ngắn gọn, nhưng mỗi lời đều như mũi tên nhắm thẳng vào họ.

Phóng viên Hương Giang phấn khích dán mắt vào Thẩm Thanh, chờ đợi cô tiếp tục nói thêm.

Dư Phỉ Phỉ vội vàng lấy ra vài tờ 100 đô la Hồng Kông từ túi xách, nhét vào tay phóng viên. Phóng viên liếc nhìn số tiền trong tay, cười khẩy: "Mấy trăm đồng mà muốn bịt miệng ta à?"

Phóng viên Hương Giang càng tiến sát lại gần Thẩm Thanh với chiếc máy ghi âm, đồng thời cảnh giác đề phòng Thẩm Nghị Dân và Dư Phỉ Phỉ định cướp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook