Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 11:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

"Ta ba và di thái thái của ta có thể xem như giết người không?" Thẩm Thanh rất biết thời thế, tiếp tục nói: "Thật ra bọn họ còn làm nhiều chuyện ghê tởm hơn cả việc giết mẹ ta..."

"Ta bảo ngươi đừng nói nữa!"

Thẩm Nghị Dân thấy Thẩm Thanh càng nói càng quá đáng, liền nổi giận lao tới bịt miệng cô. Cùng lúc đó, Dư Phỉ Phỉ tháo chiếc vòng vàng trên cổ tay đưa cho phóng viên Hương Giang.

Chiếc vòng vàng nặng trĩu khiến phóng viên lộ rõ vẻ hài lòng. Hắn nhìn cảnh Thẩm Thanh đang cố né tránh Thẩm Nghị Dân, rồi mỉm cười trước mặt Dư Phỉ Phỉ, sau đó từ tốn lấy cuộn phim và băng ghi âm ra khỏi máy ảnh và máy ghi âm.

Dư Phỉ Phỉ và Thẩm Nghị Dân thấy vậy, cùng thở phào nhẹ nhõm.

Khi phóng viên Hương Giang quay lưng bước ra, Thẩm Nghị Dân vẫn còn giận dữ chỉ vào Thẩm Thanh, quát: "Phóng viên là ngươi gọi tới à?"

Thẩm Thanh mỉm cười: "Chứ ai nữa?"

Sau thời gian dài đấu trí với cha và mẹ kế, vết thương trên ngực Thẩm Thanh cũng đã đau nhói hơn hẳn.

Sắc mặt nàng tái nhợt, nhưng không hề tỏ ra yếu thế trước cha và mẹ kế. Nàng bình thản nói: "Nếu các ngươi dám đưa ta về đại lục, ta cũng sẽ dám phơi bày toàn bộ những chuyện ghê tởm của các ngươi cho phóng viên, để các ngươi thân bại danh liệt ở Hương Giang!"

Sắc mặt Thẩm Nghị Dân thay đổi, hắn thật không ngờ cô con gái từng bị bỏ rơi ở đại lục này lại có thủ đoạn như thế.

Ban đầu hắn vốn khinh thường nguyên chủ vì nghĩ cô chỉ là kẻ yếu đuối, nhưng giờ đây hắn không biết nên vui hay tức giận. Rốt cuộc, hắn không thích kẻ ngốc, mà lại ưa người thông minh.



Dư Phỉ Phỉ thì kinh hồn bạt vía nhìn chằm chằm Thẩm Thanh. Cô ta tự hỏi, liệu Thẩm Thanh còn biết những gì? Chẳng lẽ cô ta đã biết được sự thật của những chuyện xảy ra năm đó?

Không, không thể nào!

Dư Phỉ Phỉ lập tức lắc đầu. Những chuyện năm đó đã qua lâu rồi, hơn nữa, những kẻ biết ơn cô ta đều là những người mà Thẩm Thanh bây giờ không thể đụng vào được.

Con gái của Dư Phỉ Phỉ hiện tại đã trở thành một tiểu thư danh giá của Hương Giang, còn Thẩm Thanh, lớn lên ở đại lục, chỉ là một kẻ nhà quê chẳng biết gì về thế giới này. Dù có vài phần thông minh, cô cũng chắc chắn không thể biết những chuyện năm xưa.

"Ta đã nói rồi, ta và ba ngươi kết hôn vì tình yêu. Ngươi giờ bênh vực mẹ ruột của ngươi, có phải muốn chia rẽ gia đình hạnh phúc của chúng ta không?"

Dư Phỉ Phỉ lớn tiếng dọa dẫm: "Thẩm Thanh, ngươi ghét ta không sao, nhưng đừng ghét ba ngươi."

Sau đó, cô ta dịu giọng, như muốn khuyên nhủ: "Ba ngươi trong lòng vẫn có ngươi, nếu ngươi muốn ở lại Hương Giang, không có sự giúp đỡ của ba ngươi, ngươi nghĩ mình có thể ở lại được sao? Còn muốn giấy tờ di dân nữa chứ?"

Lời của Dư Phỉ Phỉ khiến Thẩm Nghị Dân ngay lập tức cảm thấy tự tin hơn. Hắn liếc nhìn Thẩm Thanh, ánh mắt lướt qua gương mặt giống hệt Thẩm mẫu, rồi nhíu mày nói: "Ngươi nghĩ ngươi có thể dọa ta bằng cách gọi phóng viên à? Ngươi cũng thấy rồi đó, phóng viên dễ dàng mua chuộc bằng tiền, ngươi nghĩ ngươi giàu hơn ta sao?"

Thẩm Nghị Dân không tin rằng một cánh tay có thể mạnh hơn cả đôi chân!

"Các ngươi cứ thử mà xem," Thẩm Thanh nhìn hai người, ánh mắt đầy ẩn ý: "Ta còn nhiều thứ lợi hại hơn các ngươi có thể tưởng tượng đấy!"

Thẩm Nghị Dân và Dư Phỉ Phỉ liếc nhìn nhau, không tin rằng một cô gái nhỏ bé như Thẩm Thanh lại thực sự có thể đáng gờm đến vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook