Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 15:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Nếu không phải vì mong muốn lấy được tin tức hot hơn, phóng viên Hương Giang chẳng đời nào đứng đây "làm ơn mắc oán" với Thẩm Thanh lâu đến vậy.

"Không đủ. Ta muốn toàn bộ số tiền, và cả chiếc vòng vàng kia nữa." Thẩm Thanh thản nhiên đáp.

"Đỉnh ngươi cái phổi, ngươi tham quá rồi đấy!" Phóng viên tức giận. Cái vòng vàng đó, nếu đem cầm đồ hoặc bán ở tiệm vàng, ít nhất cũng được năm, sáu nghìn đô la Hồng Kông.

"Ngươi làm việc chui ở làng chài, mỗi giờ chỉ được có 5 đô la Hồng Kông, giờ ta cho ngươi 300 mà còn tham."

Phóng viên này thậm chí còn biết chuyện Thẩm Thanh từng làm công việc chui sau khi nhập cư trái phép! Điều này khiến Thẩm Thanh vô cùng ngạc nhiên. Không ngờ hắn có thể tra được chi tiết như vậy, đủ để thấy hắn đúng là một phóng viên kỳ cựu của báo Hương Giang.

"Tiền làm việc chui của ta còn chẳng được nhận," Thẩm Thanh lạnh lùng đáp.

Trước đây, khi nguyên chủ vừa nhập cư trái phép đến Hương Giang, vì chưa tìm được cha, cô đã cùng đồng hương Tô Khải Lan làm việc chui ở làng chài, giúp ngư dân xử lý hải sản, một giờ chỉ được trả 5 đô la Hồng Kông.

Làm chưa được mấy ngày, liền xảy ra chuyện Tô Khải Lan cứu cậu hai nhà giàu, còn bị dính vào vụ đấu súng.

Theo lý thì nguyên chủ làm mấy ca đêm, ít nhất cũng phải có trong tay một hai trăm đô la Hồng Kông, nhưng sau khi Thẩm Thanh trọng sinh thì lại chẳng tìm thấy một xu nào.

Số tiền Thẩm Thanh dùng mua thuốc chống viêm, đều là từ quỹ trọng sinh do tổ chức chuẩn bị cho cô, tổng cộng chỉ có 100 đô la Hồng Kông. Tiền mua thuốc xử lý vết thương đã tiêu gần hết, giờ cô phải tìm cách kiếm thêm chút tiền nữa!



Phóng viên Hương Giang thuyết giáo Thẩm Thanh: “Em gái từ đại lục, làm người thì không thể quá tham lam. Nếu cô cứ thế này, chúng ta sẽ không nói chuyện với nhau nữa đâu.”

“Ban đầu số tiền đó cô phải chia cho tôi một phần, giờ lại định dùng một trăm khối để tống cổ tôi à?” Thẩm Thanh hỏi lại: “Cô còn muốn moi tin tức độc quyền từ tôi để kiếm tiền, rốt cuộc ai mới là người tham đây, cô hay tôi?”

“Tôi đang giúp cô đấy.” Phóng viên Hương Giang mặt dày nói: “Nếu không nhờ tôi, cô đã sớm bị đưa về đại lục. Đừng quên tôi còn cho cô 300 nữa...”

“Vậy không cần bàn thêm.” Thẩm Thanh buông tay: “Ban đầu tôi nghĩ cô là người bạn đầu tiên của tôi ở Hương Giang, nên muốn tặng cô tin tức độc quyền lớn nhất, để cô kiếm được một khoản khổng lồ, nhưng cô lại tính toán tôi như vậy...”

Khi Thẩm Thanh đi đến cửa sau, cô còn ném lại một mồi câu cho phóng viên Hương Giang: “Cô không cần số tiền lớn đó à? Thế tôi sẽ liên hệ phóng viên khác.”

“Ê, đợi đã...” Phóng viên Hương Giang quả nhiên mắc câu, giữ chặt lấy Thẩm Thanh: “Chỉ cần là tin tức độc quyền, tôi sẽ trả đủ cho cô.”

Thẩm Thanh không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm vào phóng viên Hương Giang, cười.

“Em gái đại lục này thật sự quá xảo quyệt và ác độc.” Phóng viên Hương Giang cuối cùng cũng móc tiền ra, đưa cho Thẩm Thanh. Với nhiều năm kinh nghiệm làm phóng viên, hắn tin chắc rằng Thẩm Thanh đang nắm giữ một tin tức độc quyền cực kỳ giá trị: “Tiền đều đưa cô rồi, giờ có thể nói chưa?”

“Chiếc vòng tay vàng nữa.” Thẩm Thanh chìa tay về phía hắn.

“Cô đúng là quá tham lam.” Phóng viên Hương Giang bực bội, nhưng vẫn đưa chiếc vòng tay vàng cho Thẩm Thanh: “Cô tốt nhất là có tin tức độc quyền thật sự giá trị, để tôi kiếm được một khoản lớn. Nếu không, tôi không tha cho cô đâu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook