Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 16:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Hắn còn đe dọa Thẩm Thanh: “Cô biết đấy, các gia tộc lớn ở Cảng Thành đều sợ bọn phóng viên chúng tôi. Nếu cô dám lừa tôi, tôi sẽ khiến cô nổi tiếng khắp Hương Giang, làm cho người dân ở đây đều phỉ nhổ cô.”

“Nói lắm thế, còn muốn nghe tin tức độc quyền không?” Thẩm Thanh thu nhanh số tiền Hồng Kông và chiếc vòng tay vàng, rồi ghé sát vào tai phóng viên Hương Giang thì thầm vài câu, khiến hắn kinh ngạc: “Thật hay giả?”

“Thật như vàng ròng luôn.” Thẩm Thanh cười tươi: “Cô là bạn tốt của tôi, sao tôi lại lừa cô được.”

“Miệng em gái đại lục, toàn là lời dối trá.” Phóng viên Hương Giang lầm bầm, nhưng cuối cùng vẫn rơi vào vòng xoáy của những lời ngọt ngào bạn tốt mà Thẩm Thanh vừa nói.

Rốt cuộc, thông tin mà Thẩm Thanh vừa tiết lộ đủ để hắn kiếm được một số tiền lớn từ các gia tộc giàu có.

"Ngươi làm sao biết được những chuyện này?" Phóng viên Hương Giang nghi ngờ nhìn Thẩm Thanh: "Ta ngồi chầu chực cả ngày cũng không mò ra được, còn ngươi, một em gái đại lục vừa mới tới Hương Giang, lại chuyên nghiệp hơn cả ta – một phóng viên?"

"Ta không phải là chuyên nghiệp, mà là biết đoán mệnh." Thẩm Thanh cười tiếp tục: "Đây là ta tính toán ra đấy." Toàn bộ cốt truyện đều nằm sẵn trong đầu cô, ở thế giới này cô chẳng khác gì một siêu cấp thần toán.

"Ngươi thôi đi, biết đoán mệnh sao? Nếu ngươi đoán chuẩn đến vậy, ngươi đã sớm trở thành Lâm Lập Bình thứ hai rồi."

Lâm Lập Bình chính là thần toán số một ở Hương Giang.

Gia tộc Cố trong vài thập niên qua có thể nhanh chóng tích lũy tài sản, nghe đồn không thể không nhắc tới mối liên hệ với thần toán Lâm Lập Bình.



Năm xưa, khi vợ cả và vợ tư của nhà họ Cố cùng sinh con, Cố gia gặp phải một trận hỏa hoạn, suýt nữa thiêu rụi toàn bộ tài sản tích lũy của gia tộc.

Nếu không phải nhờ Lâm Lập Bình tiên đoán được trước, giúp Cố gia tránh khỏi tai họa, có lẽ Cố gia đã sớm biến mất khỏi danh sách các gia tộc giàu có ở Cảng Thành.

"Năm đó, Lâm đại sư phán rằng cậu cả của Cố gia là kiếp nạn, còn cậu hai là phúc tinh chuyển thế, nên Cố gia quyết định bồi dưỡng cậu hai làm người thừa kế..." Nhắc tới mấy chuyện cẩu huyết của giới hào môn, phóng viên Hương Giang không kìm được mà nói nhiều hơn: "Những năm gần đây, mỗi khi Cố gia muốn đầu tư vào tài sản nào, họ đều để cậu hai bốc thăm quyết định, dựa vào vận may của cậu ấy mà quyết định đầu tư hay không."

"Nhờ những lần đầu tư này, họ gom được không ít tiền, chính nhờ vận may của cậu hai mà Cố gia trong vòng hơn mười năm đã nhanh chóng chen chân vào bảng xếp hạng hào môn..."

Mấy chuyện bát quái kiểu này, Thẩm Thanh đã biết hết từ trước nhờ cốt truyện.

Chuyện bốc thăm này đương nhiên là do báo chí Hương Giang thêu dệt mà ra.

Cố gia phát triển như mặt trời ban trưa là vì gia tộc này vốn đã sa sút, nhưng nhờ Cố Thành Phủ – gia chủ Cố gia – dựa vào tài sản và mối quan hệ từ nhà mẹ đẻ của vợ, từ từ làm giàu trở lại.

Cậu hai – phúc tinh Cố gia – sau này sẽ kế thừa gia sản với danh xưng thiên tài đầu tư.

Trong khi đó, cậu cả Cố Trì, con trai của vợ cả, bị Lâm Lập Bình phán là "tai tinh", nên không được đối xử công bằng, cuối cùng trở thành phản diện hắc hóa.

Cố Trì, "tai tinh" cậu cả, trở thành nhân vật phản diện chính trong cốt truyện, chuyên bày trò ngáng đường nam nữ chính. Hắn chính là kiểu nhân vật mà độc giả vừa ghét vừa thương – mạnh mẽ, đẹp trai nhưng số phận bi thảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook