Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 19:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Dư Phỉ Phỉ cười nói tiếp: “Nghe nói ở nội địa, điều kiện vệ sinh không tốt, thường xuyên có dịch bệnh. Vừa hay chị ngươi đang nằm viện, ta sẽ dẫn ngươi đi kiểm tra sức khỏe cho yên tâm về thân thể của ngươi…”

Thẩm Nghị Dân nhíu mày, nhìn Thẩm Thanh như thể cô là mầm bệnh: “Đúng rồi, đưa nó đi kiểm tra… Rồi sau đó đi xin lỗi Henna, nó bị ngươi đánh nằm viện đấy. Ngươi nên tự suy nghĩ lại."

Thẩm Nghị Dân luôn tìm ra lỗi của Thẩm Thanh qua lời Dư Phỉ Phỉ, như thể Thẩm Thanh chẳng có lấy một ưu điểm nào.

"Ta đã nói rồi, là Thẩm Hải Na trước khi dễ ta, ta mới phản kháng." Thẩm Thanh nghiêm túc đáp: "Theo pháp luật mà nói, đó là tự vệ, kẻ yếu phản kháng!"

Thẩm Nghị Dân ngạc nhiên khi thấy Thẩm Thanh còn biết đến pháp luật, không khỏi nhìn cô với chút khác biệt. Nhưng ngay sau đó, hắn cười lạnh: "Ngươi mà là kẻ yếu? Trên đời này chắc không còn ai là kẻ yếu nữa!"

"Chính vì ta bị các người ức hiếp, nên ta mới phải trở nên mạnh mẽ." Thẩm Thanh nói: "Nếu không, ta đã sớm bị ngươi liên lụy, giống như ông bà nội, chết ở nông trường rồi."

Thẩm Nghị Dân lập tức im lặng, dù đã trốn ở Hương Giang hơn mười năm không về nhà, nhưng trong lòng hắn vẫn cảm thấy có lỗi vì cái chết của cha mẹ ruột.

Là con, sâu thẳm trong lòng hắn vẫn cảm thấy hổ thẹn.

"Đừng buồn, ông bà cũng chỉ là không có phúc phận." Dư Phỉ Phỉ lập tức chớp lấy cơ hội an ủi Thẩm Nghị Dân: "Lỗi không phải ở ngươi, mà là do lúc đó Hương Giang và nội địa không thông nhau. Nếu không, ngươi đã sớm đón họ sang đây hưởng ngày lành. Cũng may giờ Thẩm Thanh từ nội địa tới, ông bà dưới suối vàng chắc cũng sẽ an giấc ngàn thu."

Quả nhiên, Thẩm Nghị Dân được lời an ủi của Dư Phỉ Phỉ làm nguôi ngoai.



Thẩm Thanh lạnh lùng quan sát cặp vợ chồng diễn kịch tình cảm, bỗng thản nhiên chen ngang một câu: "Nếu thật sự muốn ông bà dưới đất được an giấc ngàn thu, thì tốt với ta một chút. Rốt cuộc, nguyện vọng cuối cùng trước khi họ chết chính là mong ta có thể sống sót."

Đơn giản thôi, chỉ mong Thẩm Thanh sống sót.

Họ không cầu mong cô phải giàu sang phú quý, bởi vì họ biết Thẩm Thanh sẽ bị cha ruột và mẹ kế liên lụy, tương lai thì mịt mờ, sinh tử khó đoán.

Nguyên chủ đã phải dùng cả sức lực để chỉ mong sống sót, nhưng cuối cùng vẫn không tránh được bàn tay tàn ác của mẹ kế…

"Còn chuyện này nữa, mau đưa cho ta giấy tờ di dân." Thẩm Thanh giơ tay về phía Dư Phỉ Phỉ: "Ba ta không bảo ngươi giải quyết xong việc này hôm qua sao? Sao lại kéo dài tới hôm nay? Hay ngươi muốn để ta và ba ta lại cãi nhau?"

Sắc mặt Thẩm Nghị Dân cứng đờ. Vụ cãi nhau tối qua quả thực là một trò hề mà hắn không muốn lặp lại chút nào.

Thẩm Nghị Dân nhìn Dư Phỉ Phỉ với vẻ không vui, nói: "Mau đưa cho cô ấy đi."

Dư Phỉ Phỉ vốn định giữ lại giấy tờ di dân, nhưng trước sắc mặt khó chịu của Thẩm Nghị Dân, đành phải bảo người giúp việc người Philippines đi lấy. Người giúp việc nghe tin đại tiểu thư có thể chính thức ở lại Hương Giang, liền vui mừng chạy lên lầu lấy giấy tờ mang xuống đưa cho Thẩm Thanh. Nhưng ngay sau đó, thấy ánh mắt đầy oán hận của Dư Phỉ Phỉ, cô vội vàng cúi đầu chạy vào bếp để nấu canh.

Thẩm Thanh không tin tưởng Dư Phỉ Phỉ, cô tỉ mỉ kiểm tra lại giấy tờ di dân.

"Ngươi đã từng thấy giấy tờ di dân bao giờ chưa? Ngươi có hiểu mấy dòng chữ trên đó và tiếng Anh không?" Dư Phỉ Phỉ mỉa mai: "Nghe nói ở nội địa, 90% người dân thất học. Nếu ngươi đọc không hiểu, ta có thể nhờ Henna dịch tiếng Anh cho ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook