Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 20:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Nhắc đến con gái, Dư Phỉ Phỉ đầy tự hào: "Henna học ở trường trung học tốt nhất Hương Giang, thầy cô của nó đều nói nó chắc chắn sẽ đỗ Đại học Hương Giang."

"Thi đại học thì có gì khó?" Thẩm Thanh trong kiếp trước tuy chết sớm, nhưng cô đã từng học đến nghiên cứu sinh chính quy, được cử đi học hẳn hoi.

Tuy nhiên, lời của Dư Phỉ Phỉ nhắc nhở Thẩm Thanh rằng cô nên học đại học, kiếm một cái bằng cấp tốt. Dù thời đại nào, bằng cấp vẫn rất quan trọng!

Thẩm Nghị Dân nghe vậy thì cười khinh thường, hắn đã biết từ trước rằng Thẩm Thanh chưa tốt nghiệp cấp hai, còn bị đuổi học vì trộm đồ. Nội địa vừa nghèo vừa lạc hậu, một người thậm chí không học xong cấp hai như Thẩm Thanh làm sao có thể so sánh với Henna – cô con gái được hắn giáo dưỡng cẩn thận từ nhỏ? Cô mà đòi học đại học? Đúng là không biết trời cao đất dày!

"Ngươi nên học hỏi chị gái ngươi nhiều hơn." Thẩm Nghị Dân nói, đầy vẻ ưu ái khi nhắc đến Thẩm Hải Na, đứa con gái ông yêu quý: "Chị ngươi có nhiều bạn bè xuất sắc, gia đình họ cũng rất giàu có. Không như ngươi, toàn là khuyết điểm… Nếu ngươi có một nửa điểm tốt của chị gái ngươi, ta đã thấy hài lòng rồi."

"Ta cần ngươi hài lòng làm gì?" Thẩm Thanh chẳng thèm tiếp thu lời chỉ trích, càng không quan tâm đến việc bị so sánh với Thẩm Hải Na. Điều cô muốn là khiến Thẩm Nghị Dân phải hối hận.

Vì đó cũng là nguyện vọng thứ hai của nguyên chủ: làm cho cha ruột của mình hối hận!

Có lẽ đã quen với việc Thẩm Thanh cãi lại, Thẩm Nghị Dân lần này không nổi giận, chỉ bất đắc dĩ thở dài: "Ngươi miệng lưỡi sắc bén như dao!"

"Còn kém xa lắm." Thẩm Thanh chế nhạo: "Nếu ta giỏi như dao thật, thì sao còn có các ngươi tồn tại?"

Thẩm Nghị Dân tức đến mức không thể ăn tiếp được nữa! Hắn hậm hực bỏ đũa xuống, đứng dậy bước ra ngoài: "Vì muốn sống lâu thêm chút, ta không thèm chấp với ngươi."



"Ta đã bảo rồi, ngươi gặp họa là vì di thái thái. Mệnh bà ta khắc ngươi, khiến ngươi mất tiền và còn có nguy cơ gãy chân." Thẩm Thanh nói vọng theo bóng Thẩm Nghị Dân: "Nếu ngươi muốn sống lâu trăm tuổi, tốt nhất nên ly hôn với di thái thái sớm đi, mới mong sống khỏe mạnh."

Thẩm Nghị Dân sợ hãi Thẩm Thanh nói quá trúng, chạy còn nhanh hơn thỏ.

Chỉ còn lại Dư Phỉ Phỉ ngồi ở bàn, tức đến mức suýt bẻ gãy đôi đũa trong tay.

Thẩm Thanh không để tâm đến Dư Phỉ Phỉ, nhanh chóng ăn sáng rồi ra ngoài tìm bệnh viện để xử lý vết thương ở ngực.

Khi bác sĩ nhìn thấy vết thương trên ngực cô, liền không khỏi cảm thán: “Mỹ nhân, vết thương của ngươi nghiêm trọng lắm, sao không đến bệnh viện sớm hơn?”

Thẩm Thanh cũng muốn đến sớm, nhưng chẳng phải là do không có tiền sao.

Hiện tại có thể đến bệnh viện, tất cả là nhờ tối qua lấy được mấy trăm đô la Hồng Kông và một chiếc vòng tay vàng từ phóng viên Hương Giang.

“Ngươi xinh đẹp thế này, da lại trắng mịn, nếu để lại sẹo thì thật uổng." Khi bác sĩ băng bó cho cô, không khỏi lắc đầu: "Vết này trông như vết đạn... Ngươi bị trúng đạn sao?" Ánh mắt bác sĩ từ cảm thông chuyển thành nghi ngờ, tự hỏi có phải cô là một người nhập cư trái phép không.

"Ta bị thương khi cứu người." Thẩm Thanh giải thích, rồi đưa giấy tờ di dân cho bác sĩ xem.

"Cứu người à? Mấy em gái đại lục các ngươi đều thích cứu người sao?" Bác sĩ lẩm bẩm: "Gần đây báo chí rộ lên chuyện một cô gái đại lục cứu Cố nhị thiếu... Chẳng lẽ là ngươi? Nghe nói Cố nhị thiếu thích cô gái đại lục đó lắm, còn ở phòng bệnh cao cấp với vệ sĩ canh gác nghiêm ngặt..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook