Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 23:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Nhìn đám đồng nghiệp vây quanh mình, phóng viên Hương Giang có phần tự mãn, giơ bàn tay phải suýt bị chém cao lên, đắc ý nói: "Đại lão nói chỉ đoán mệnh cho người có duyên, các ngươi đâu có duyên phận với đại lão."

"Cậu đừng có mà bốc phét," một người không tin: "Chỉ cần có tiền là mời được thầy Lâm đoán mệnh, cái đại lão mà cậu nói chắc chỉ là kẻ lừa đảo thôi? Nếu không sao chỉ đoán mệnh cho cậu mà không cho bọn tôi?"

"Chắc mấy kẻ lừa đảo bên đại lục bày trò lừa cậu đấy."

"Đồ ngốc, đại lão xem tôi như bạn, nên mới phá lệ đoán mệnh cho tôi." Phóng viên Hương Giang, tên thật là Bát Đạt Thông, khoe khoang: "Nếu đại lão mà là kẻ lừa đảo, chẳng lẽ tôi với bản lĩnh của mình lại không nhận ra?"

Tại sao người ta gọi hắn là Bát Đạt Thông? Bởi vì hắn mắt thấy mọi chuyện, tai nghe tứ phía, ở Hương Giang bất kể có việc gì xảy ra hắn đều biết ngay.

"Nói cho các cậu nghe nhé, tối qua sau khi đại lão đoán mệnh cho tôi, tôi cũng nghi ngờ đại lão là kẻ lừa đảo, nên đã điều tra suốt đêm... Kết quả là đại lão không hề liên quan đến bất kỳ tên lừa đảo nào, mà còn là người thực sự đã cứu Cố nhị thiếu ở đại lục..."

"Thôi đi, nghe cậu bốc phét!"

Các phóng viên của tòa soạn rõ ràng không tin, trừ khi Thẩm Thanh đoán mệnh cho họ, và phải đoán chính xác thì họ mới tin!

Thẩm Thanh không hề biết phóng viên Bát Đạt Thông của Hương Giang đang hết lòng bảo vệ mình, vì lúc này cô đang đối mặt với "viên đạn bọc đường" từ mẹ kế.

"Ta đã bàn với ba ngươi, ngươi có thể ở lại Hương Giang, nhưng không thể chỉ ở không," Dư Phỉ Phỉ mỉm cười nói với Thẩm Thanh, "Ba ngươi rất coi trọng ngươi, quyết định để ngươi ra ngoài học hỏi kinh nghiệm, sau này tiếp quản nhà máy."



"Vậy việc rèn luyện là như thế nào?" Thẩm Thanh hỏi.

"Sẽ đưa ngươi đến chỗ hồng cô bên họ hàng, để ngươi học cách đối nhân xử thế, bắt đầu từ tầng lớp thấp nhất... Sau khi ngươi rèn luyện xong, sẽ sắp xếp cho ngươi làm quản lý ở nhà máy," Dư Phỉ Phỉ tỏ vẻ như đang lo lắng cho Thẩm Thanh, nói tiếp: "Như vậy sau này ngươi mới có thể ứng phó với các sự cố ở nhà máy, hiểu được cách giao tiếp xã hội."

Thực tế, Dư Phỉ Phỉ chỉ muốn đuổi Thẩm Thanh đi, lo sợ rằng nếu Thẩm Thanh ở lâu với Thẩm Nghị Dân, họ sẽ phát sinh tình cảm cha con thật sự.

Dư Phỉ Phỉ không nói cho Thẩm Thanh biết rằng "họ hàng" hồng cô thực ra là một người chẳng có chút liên quan nào, hơn nữa còn là một bà già đã tàn phai nhan sắc, không thể tiếp tục làm việc trong các hộp đêm, chỉ có thể ở Phượng Lâu tiếp khách hạ lưu.

Chờ đến khi Thẩm Nghị Dân bị cuốn vào mối quan hệ với đám phụ nữ da trắng mấy ngày và quay về nhà, Dư Phỉ Phỉ sẽ nói rằng Thẩm Thanh phản nghịch bỏ nhà đi, tìm kiếm mấy ngày cũng không thấy... Đến khi tìm được Thẩm Thanh thì e rằng cô đã trở thành một tiểu thư ở Phượng Lâu.

"Hồng cô đang ở đâu?" Thẩm Thanh hỏi.

"Ở Du Ma Địa," Dư Phỉ Phỉ trả lời.

Thẩm Thanh ngay lập tức cười lạnh: "Du Ma Địa? Nơi đó đầy rẫy lừa đảo và các cô gái hộp đêm. Ngươi đưa ta đến đó, tưởng ta là kẻ ngốc sao?"

Dư Phỉ Phỉ rõ ràng không ngờ rằng Thẩm Thanh lại biết những điều này, có chút bất ngờ.

Nhưng theo bản năng, bà ta vẫn cố giải thích: "Du Ma Địa tuy nhiều kẻ lừa đảo, nhưng nhà máy Tiên Tử mì của chúng ta ở đó rất được ưa chuộng..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook