Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 22:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Hương Giang phóng viên nghĩ rằng Thẩm Thanh đang muốn lợi dụng việc này để tuyên truyền Tiên Tử mì, đánh bóng tên tuổi nhằm tranh đoạt quyền thừa kế với kế tỷ.

Hắn nói: "Đại lão, tin tức này không đủ giật gân đâu. Hơn nữa, Lâm Lập Bình ở Hương Giang nhật báo có chuyên mục đoán mệnh, mỗi lần anh ta tính ra đều là chuyện cực kỳ chấn động! Toàn là cẩu huyết! Không vụ bảo mẫu yêu đương vụng trộm với vệ sĩ thì cũng là vụ án giết vợ giấu xác… Tin của ngươi chỉ e là không có sức hút lắm."

Thẩm Thanh mỉm cười: "Bị mẹ kế hãm hại, con ruột bị ép đến mức cha ruột cũng bị mẹ kế khắc chết, còn đứng nhìn mọi thứ diễn ra lạnh lùng. Như thế có đủ giật gân không?"

"Đỉnh ngươi cái phổi! Quá chấn động!" Hương Giang phóng viên lập tức phấn khích: "Vừa cẩu huyết, vừa giật gân! Thêm cả yếu tố thần toán tính ra nguy cơ của nhà xưởng, cuối cùng con gái ngăn cơn sóng dữ, chiếm được lòng tin của cha, đánh bại mẹ kế và kế tỷ, giành quyền thừa kế nhà xưởng… Quá tuyệt vời!"

Hương Giang phóng viên đúng là chuyên gia về mảng cẩu huyết, chỉ mới bắt đầu một bài viết mà đã nghĩ ra cả chuỗi tin tức liên tục để khai thác.

Nghe hắn nói, Thẩm Thanh không khỏi mỉm cười.

Thẩm Nghị Dân năm nay còn chưa tới 50 tuổi, nhưng nếu phải chờ đến khi cô đánh bại mẹ kế và kế tỷ để giành quyền thừa kế, thì có lẽ lúc đó cô cũng đã già mất rồi.

Trong cốt truyện gốc, cho đến khi chết, nguyên chủ vẫn chưa từng được Thẩm Nghị Dân thừa nhận.

Thẩm Nghị Dân chỉ mang nguyên chủ về nhà như thể vứt một món đồ, rồi giao cô cho mẹ kế chăm sóc... Khi Thẩm Nghị Dân biết tin nguyên chủ qua đời trên giường của người giúp việc Philippines, hắn không hề cảm thấy buồn bã, thậm chí còn cảm thấy như được giải thoát khỏi gánh nặng.

Hắn ra lệnh cho A Trung kéo thi thể nguyên chủ đi chôn, và chưa bao giờ đến thăm mộ hay cúng bái.

Hơn nữa, suốt đời Thẩm Nghị Dân luôn tuyên bố rằng hắn chỉ có một cô con gái là Thẩm Hải Na. Cuối cùng, khi hắn già và qua đời, nhà máy sản xuất mì ăn liền của gia đình cũng được để lại cho Thẩm Hải Na kế thừa.



Bản tin này chính là nước cờ đầu tiên của Thẩm Thanh.

Cô muốn cho mọi người biết rằng vị tiểu thư con nhà giàu mà ai cũng tưởng là chính thất, thực chất ở đại lục còn có một người vợ cả và một đứa con hợp pháp đã qua đời. Đồng thời, làm rõ việc Dư Phỉ Phỉ và Thẩm Hải Na chỉ là mẹ kế và con gái riêng, kết quả của mối quan hệ vụng trộm.

Đương nhiên, đây cũng là cách Thẩm Thanh tạo dựng tên tuổi tại Hương Giang, và kiếm tiền phát tài.

Sau khi nói xong chuyện quan trọng, Thẩm Thanh chuẩn bị cúp máy.

Phóng viên Hương Giang đột nhiên nói: "Đại lão, khoan đã... Sau khi mọi người ở tòa báo nghe nói ngươi đoán mệnh chuẩn xác, ai cũng muốn mời ngươi đoán mệnh."

"Ta chỉ đoán mệnh cho những người có duyên thôi," Thẩm Thanh đáp. Cô chỉ biết số phận của những nhân vật liên quan đến cốt truyện, còn số phận của người khác thì cô nào hay biết?

Nhưng tất nhiên cô không để lộ chuyện này, mà nói với phóng viên Hương Giang: "Ngươi vốn không có duyên với ta, nhưng ta xem ngươi như bạn, nên phá lệ đoán mệnh cho ngươi."

Sau khi cúp máy, trong lòng phóng viên Hương Giang vẫn còn rất kích động.

Đại lão thần toán xem hắn như bạn ư? Vậy thì vận mệnh của hắn sau này chắc chắn sẽ sáng lạn!

"Thế nào rồi? Đại lão đồng ý đoán mệnh cho chúng ta chứ?" Các phóng viên của Hương Giang Nhật Báo xúm lại hỏi, ai nấy đều phấn khởi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook