Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 28:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Cô nhìn bảng giá, thấy một bát cá viên chỉ có 5 đồng, ở Hương Giang mà giá như vậy thì quá rẻ rồi.

“Ông chủ, cho tôi một phần cá viên và thêm một chai nước ngọt có ga,” Thẩm Thanh gọi món. Đói bụng đến nỗi không thể kiềm chế, cô quyết định không tiếc tiền để tự thưởng cho mình một bữa ngon lành.

Những viên cá làm thủ công có kết cấu dai ngon, kết hợp với sợi mì hải sản và tôm nhỏ tươi ngon, khiến Thẩm Thanh cảm thấy cực kỳ thỏa mãn. Cô nheo mắt lại đầy thích thú.

Cô gái trẻ xinh đẹp với làn da trắng ngồi ăn ở góc đường nhanh chóng thu hút ánh nhìn của người qua lại.

Từ trong xe, Tô Khải Lan vừa ngẩng đầu lên đã nhìn thấy Thẩm Thanh đang ngồi ăn mì ở góc đường.

Nàng ngẩn ra một lúc, ngồi bên cạnh, Cố Thiệu Khiêm lập tức nhận ra và hỏi đầy quan tâm: "Có chuyện gì vậy? Em có cảm thấy không thoải mái ở đâu không?"

Cố nhị thiếu nổi tiếng của Hương Giang, người chiếm lĩnh trang đầu của các tờ báo và thu hút sự chú ý của công chúng, thực chất chỉ là một thiếu niên 17-18 tuổi. Vì từ nhỏ đã được gia đình đào tạo như người thừa kế, Cố Thiệu Khiêm, với vẻ ngoài điển trai và khí chất thanh lịch, trầm ổn hơn hẳn những người cùng trang lứa.

Thấy người mình quan tâm có vẻ không khỏe, Cố Thiệu Khiêm cũng cảm thấy trong lòng hơi nặng nề: "Em có muốn về lại bệnh viện không?"

"Không sao đâu..." Tô Khải Lan mỉm cười, lắc đầu rồi chỉ về phía Thẩm Thanh đang ngồi ăn cá viên: "Chỉ là tôi vừa nhìn thấy một người đồng hương thôi."

Cố Thiệu Khiêm theo ánh mắt của Tô Khải Lan nhìn về phía Thẩm Thanh, vừa lúc thấy vài tên côn đồ ngồi xuống gần cô.



Cố Thiệu Khiêm không thấy rõ mặt Thẩm Thanh, chỉ nhìn thoáng qua bóng dáng mảnh mai, trẻ trung. Mái tóc đen dài buộc cao thành đuôi ngựa, dưới ánh đèn đường, làn da cô trắng sáng nổi bật.

Tô Khải Lan cau mày khi thấy Thẩm Thanh ngồi cạnh mấy tên côn đồ: "Sao cô ấy lại qua lại với đám người đó nhỉ?"

Cố Thiệu Khiêm cũng nhíu mày, ánh mắt rời khỏi bóng dáng Thẩm Thanh.

“Cố nhị thiếu, ngươi không biết đâu, cô bé đại lục kia chính là người đã khiến ta phải nằm viện.” Ngồi cạnh Cố Thiệu Khiêm, Thẩm Hải Na nói với giọng khinh miệt: “Không biết nó là con riêng từ đâu đến, chạy đến nhà ta quậy phá. Bây giờ còn qua lại với đám côn đồ, sớm muộn gì cũng chết ở đầu đường thôi...”

Nói xong, Thẩm Hải Na quay sang Tô Khải Lan ngồi đối diện và châm chọc thêm: “Khải Lan, ta nghe nói nhiều kẻ côn đồ thường dụ dỗ các cô gái từ đại lục tới, để làm việc trong các hộp đêm hoặc nhà chứa. Đồng hương của ngươi, tốt nhất là tránh xa ra…”

“Henna, chắc đây chỉ là hiểu lầm thôi…” Tô Khải Lan không vui ra mặt: “Đồng hương của ta là người tốt, cô ấy chắc chắn không có quen biết với đám côn đồ đó.”

“Không quen mà ngồi chung?” Thẩm Hải Na khinh thường hơn nữa: “Cô bé đại lục đó chính là một con nhỏ mặt cục cưng, lòng dạ thì độc ác.”

“Ta cũng là từ đại lục đến, ngươi có định mắng cả ta luôn không?” Tô Khải Lan tức giận nói.

Cố Thiệu Khiêm cũng sa sầm mặt: “Thẩm tiểu thư, Khải Lan mời ngươi đến để xem diễn, không phải để ngươi đến đây chế giễu người khác.”

“Xin lỗi, Cố nhị thiếu.” Thẩm Hải Na vội vàng xin lỗi: “Ta không có ý mắng Khải Lan khi nói 'đại lục muội', ta chỉ mắng Thẩm Thanh, con nhỏ đó. Nó chiếm nhà của ta, còn đánh ta đến mức nhập viện. Ta tức quá nên mới nói vậy…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook