Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 29:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

“Khải Lan, thật xin lỗi, ngươi tha thứ cho ta được không?” Thẩm Hải Na biết nếu Tô Khải Lan nguôi giận, thì Cố Thiệu Khiêm cũng sẽ không trách nữa.

Tô Khải Lan thở dài: “Thiệu Khiêm, Henna chỉ là vô tình nói vậy thôi…”

Thẩm Hải Na mỉm cười cảm kích nhìn Tô Khải Lan.

Tô Khải Lan đáp lại bằng một nụ cười, rồi quay sang Cố Thiệu Khiêm: “Nhưng ta vẫn không yên tâm về cô ấy, lỡ cô ấy bị đám côn đồ đó cuốn vào thì sao?”

“Thiệu Khiêm, khi A Minh quay lại với bánh kem, có thể nhờ hắn giúp ta chăm sóc đồng hương của ta một chút không? Ta lo cô ấy sẽ gặp chuyện trên đường,” Tô Khải Lan lo lắng nói.

Thẩm Hải Na bĩu môi, không thích việc Tô Khải Lan giúp Thẩm Thanh.

Cố Thiệu Khiêm gật đầu đồng ý, nói một tiếng “Được.” Nhưng khi A Minh – vệ sĩ đi mua bánh kem – trở về, tình huống của Thẩm Thanh lúc này đã không được tốt.

Dù sao, đối với một thiếu gia cao quý như Cố Thiệu Khiêm, sự an nguy của một cô gái đại lục chưa từng gặp mặt chắc chắn không quan trọng bằng ân nhân đã cứu mạng anh – Tô Khải Lan.

Khi siêu xe chở Tô Khải Lan, Cố Thiệu Khiêm và Thẩm Hải Na tiến vào rạp hát, những nhân viên phục vụ đã chờ sẵn. Họ lập tức tiến đến, cúi đầu cung kính: “Nhị thiếu, Tô tiểu thư, phòng riêng của các ngài đã chuẩn bị xong…”

Trong khi đó, ở một góc khác, Thẩm Thanh vẫn đang căng thẳng nhìn chằm chằm đám côn đồ đã chiếm chỗ của mình tại quán cá viên.

Những tên này vẫn còn mang trên người vết máu, hơi thở đầy mùi bạo lực, rõ ràng là vừa mới tham gia cuộc ẩu đả trên phố. Một vài tên đã bị chém chết ngay tại hiện trường, số khác bị thương nặng đưa đi bệnh viện, còn hai ba tên may mắn chỉ bị thương nhẹ thì kéo nhau đến chợ đêm để uống rượu và phát tiết. Khi chúng thấy Thẩm Thanh ngồi ăn một mình ở quán cá viên, chúng liếc mắt nhìn nhau rồi nghênh ngang bước tới.



“Mỹ nhân, ngươi trông thật xinh đẹp.” Tên côn đồ trán vẫn đang chảy máu nhìn Thẩm Thanh không rời mắt.

Thẩm Thanh, tóc được buộc gọn gàng, lộ ra chiếc cổ trắng ngần cùng khuôn mặt thanh tú, không quá nổi bật nhưng lại vô cùng trong trẻo. Nhưng với đám côn đồ thiếu đạo đức này, thì dù chỉ là một cô gái trẻ cũng khiến chúng nảy sinh ý đồ.

“Mỹ nhân, làm bạn với bọn ta đi!” Một tên khác đầy vết máu, ánh mắt dâm đãng dán chặt lên người Thẩm Thanh, từ khuôn mặt xuống đến ngực và vòng eo, ánh mắt dính nhớp đến ghê tởm.

Thấy nàng dáng người uyển chuyển, hắn đắc ý huýt sáo về phía Thẩm Thanh: "Mỹ nhân, ngươi dáng chuẩn ghê đó."

Cổ Hoặc Tử đưa tay định sờ vào Thẩm Thanh, khiến mọi người xung quanh đều tránh xa.

Ở Hương Giang, không ai dám đụng đến Cổ Hoặc Tử - hễ động một chút là đánh đấm, giết người, chẳng coi mạng người ra gì.

"Diệu Tử, tội nghiệp cô bé kia." Bà chủ tiệm mai táng, dẫn Giản Diệu ra ngoài ăn khuya, thấy cảnh đó thì tiếc nuối nói: "Ngươi đi giúp nàng đi..." Nói xong lại lẩm bẩm: "Mấy tên khốn Cổ Hoặc Tử này, sớm muộn gì cũng chết đường chết chợ."

Giản Diệu ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía xa. Thấy Thẩm Thanh cô đơn bị bọn Cổ Hoặc Tử vây quanh, anh tiện tay cầm lấy chai bia từ bàn bên cạnh và bước tới.

"Diệu Tử, khi ra tay nhớ cẩn thận." Thẩm mẫu, ngày thường không cho Giản Diệu đánh nhau, giờ cũng nhỏ giọng dặn dò: "Để ta đi báo cảnh sát."

"Thẩm mẫu, ngươi không sợ Diệu Tử gặp chuyện à?" Một người quen nhỏ giọng nói: "Bọn Cổ Hoặc Tử rất hung hăng, ra tay là muốn mạng người."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook