Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 3:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Ở nội địa, điều kiện khó khăn, Thẩm Thanh bị cha liên lụy phải đi lao động cải tạo ở nông trường. Trên người nàng không có bộ quần áo nào tử tế, chỉ toàn chắp vá, còn dính cả vết máu khô...

Đứng trong căn biệt thự xa hoa ở Hương Giang, đối diện với mẹ kế và chị kế ăn sung mặc sướng, Thẩm Thanh trông thật nghèo khổ và đáng thương!

Dư Phỉ Phỉ nhớ đến việc Thẩm Nghị Dân sắp về, trong lòng có chút lo lắng: “Đừng trách chị của ngươi. Từ nhỏ, nó luôn là hòn ngọc quý trong nhà, được ta và ba nó yêu chiều hết mực. Đột nhiên thấy ngươi từ đại lục nhập cư trái phép đến đây tìm người thân, trong lòng nó chắc chắn rất khó chịu…”

Mẹ kế này còn khéo léo hơn cả chị kế, Dư Phỉ Phỉ thật đúng là bậc thầy diễn xuất: “Nó không cố ý nhằm vào ngươi đâu, chỉ là nó cảm thấy ngươi đến đây để cướp đi gia đình của nó.”

Thẩm Thanh cười lạnh lùng: “Di thái thái, ngươi nói rõ ràng đi, rốt cuộc là ai cướp của ai?”

Thẩm Thanh có làn da trắng nõn và nét mặt tinh xảo, giọng nói lại mang sự nhẹ nhàng đặc trưng của con gái phương Nam. Dư Phỉ Phỉ trước giờ luôn nghĩ mình có thể thao túng Thẩm Thanh dễ dàng, nhưng không ngờ cô gái yếu đuối này dám gọi bà là "di thái thái" để chế nhạo.

Cơn giận bùng lên trong ngực Dư Phỉ Phỉ: “Đương nhiên là ngươi cướp gia đình của nó! Ta và ba ngươi kết hôn danh chính ngôn thuận, chị ngươi là con hợp pháp, chúng ta một nhà ba người sống hạnh phúc tại Hương Giang. Ngươi đột nhiên xuất hiện, phá hoại mọi thứ, khiến chúng ta đều bị tổn thương, trong lòng rất khổ sở…”

Trong khi nói, Dư Phỉ Phỉ đã âm thầm tính toán. Nếu không thể để Thẩm Thanh chết vì bệnh, thì phải tìm cách đuổi nàng về đại lục.



Nghe nói hiện tại ở đại lục việc bắt giữ người trốn khỏi cảng đang rất nghiêm ngặt. Nếu Thẩm Thanh bị trục xuất về, thì trước mắt chỉ có con đường lao động cải tạo, mà lần này, chắc chắn nàng sẽ bị bắn chết!

Thẩm Thanh nhìn chằm chằm vào Dư Phỉ Phỉ, cười lạnh. Trong cốt truyện gốc, chính người mẹ kế này đã hại chết nguyên chủ và là nguyên nhân chính khiến cuộc đời của nguyên chủ bi thảm.

Trước kia, Dư Phỉ Phỉ trong một chuyến về nội địa thăm người thân, đã vừa gặp Thẩm Nghị Dân và bị mê hoặc bởi vẻ ngoài tuấn tú của ông ta.

Dựa vào việc đến từ vùng đất kinh tế phát triển như Hương Giang, Dư Phỉ Phỉ chủ động quyến rũ Thẩm Nghị Dân, phá hoại mối quan hệ vợ chồng giữa Thẩm Nghị Dân và vợ. Khi mẹ của nguyên chủ sinh nở khó khăn, Dư Phỉ Phỉ cố tình ôm đứa con gái mới sinh - Thẩm Hải Na - đến trước mặt bà, khiến bà càng đau đớn hơn trong lúc băng huyết và cuối cùng qua đời.

Sau khi nguyên chủ đến Hương Giang tìm cha, Dư Phỉ Phỉ còn tìm vài người ngoại quốc da trắng giả làm khách hàng lớn, để họ kéo Thẩm Nghị Dân vào các cuộc làm ăn, không cho ông về nhà. Bà ta còn gọi điện mỗi ngày cho Thẩm Nghị Dân, nói rằng cô em gái đại lục của ông dơ bẩn và quê mùa.

Ở nhà, bà ta không ngừng chỉ trích Thẩm Nghị Dân là kẻ bỏ vợ bỏ con, khiến mối quan hệ vốn đã lạnh nhạt giữa Thẩm Nghị Dân và nguyên chủ càng trở nên tồi tệ hơn. Cuối cùng, bà ta tìm mọi cách để nguyên chủ chết bệnh trên chiếc giường của người giúp việc Philippines.

"Ngươi nhìn ta với ánh mắt gì thế?" Ánh hoàng hôn xuyên qua cửa kính, chiếu vào khuôn mặt được chăm sóc kỹ lưỡng của Dư Phỉ Phỉ. Bà ta né ánh mặt trời như thể đang tránh né ôn thần: "Ta nói những lời này cũng là vì tốt cho ngươi. Ba ngươi ghét nhất là những kẻ rắc rối và xui xẻo, nếu không sao lúc trước ông ấy lại ném ngươi về quê? Nếu ngươi biết điều, ta sẽ khuyên ba ngươi giữ ngươi lại ở Hương Giang..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook