Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 4:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Dư Phỉ Phỉ nói tiếp: "Ta cũng chỉ là muốn tốt cho ngươi thôi!"

Kẻ giết người lại đi nói rằng muốn tốt cho nạn nhân sao?

Thẩm Thanh cười khẩy, hỏi: "Tốt cho ta? Là để ta chết bệnh trên giường sao?" Nàng nhìn chằm chằm vào Dư Phỉ Phỉ, ánh mắt sắc như dao: "Chuyện ngươi câu dẫn cha ta, ta biết hết!"

Gương mặt Dư Phỉ Phỉ thoáng chốc không giữ nổi bình tĩnh. Bà ta không ngờ cô em gái đại lục yếu đuối nằm liệt giường lại biết mọi chuyện.

"Ngươi thật vô ơn. Nếu không phải ta, ba ngươi liệu có nhận ngươi không?" Dư Phỉ Phỉ tiếp tục dối trá, rất thành thạo: "Ngươi đúng là kẻ vong ân bội nghĩa! Ta tốt bụng khuyên ba ngươi giữ ngươi lại Hương Giang, vậy mà ngươi còn hận ta? Ngươi không có giấy tờ di dân, nếu vào bệnh viện sẽ bị cảnh sát đưa trả về đại lục. Ngay cả bác sĩ cũng không dám chữa cho ngươi. Nếu không, tại sao lần trước khi ngươi bị thương do ẩu đả với đám Cổ Hoặc Tử, bệnh viện lại thông báo cho Cục Di Dân đến bắt ngươi?"

Nguyên chủ mỗi lần cầu xin mẹ kế đưa đi bệnh viện, đều bị Dư Phỉ Phỉ dùng những lời dối trá như vậy để lừa gạt.

Thẩm Thanh không tin những lời ma quỷ của mẹ kế. Mặc dù nhập cư trái phép sẽ bị trục xuất, nhưng chỉ cần Thẩm Nghị Dân nhận nàng là con gái, nàng hoàn toàn có thể đến sở cảnh sát xin cư trú hợp pháp và ở lại Hương Giang một cách đàng hoàng.

Đáng thương cho nguyên chủ, không có kiến thức, không hiểu biết, cả ngày bị mẹ kế và chị kế lừa gạt, sợ rằng nếu bị trả về đại lục sẽ bị xử bắn. Đến khi sắp chết vẫn không biết rằng hai kẻ này đều có bệnh nhưng chỉ cần bỏ tiền ra là có thể mời bác sĩ tư đến tận nhà điều trị.



Dư Phỉ Phỉ và Thẩm Hải Na, hai mẹ con này hưởng thụ tiền mà cha nguyên chủ để lại, sống cuộc sống phu nhân nhà giàu và tiểu thư sung sướng ở Hương Giang. Vậy mà họ còn muốn hại chết nàng - đứa con của người vợ trước!

Thẩm Thanh bị ảnh hưởng bởi cảm xúc tàn dư của nguyên chủ, cơn phẫn nộ và uất ức trào dâng khiến nàng chỉ muốn bùng nổ!

Nhìn vào gương mặt giả tạo đầy yêu thương của Dư Phỉ Phỉ, nàng bỗng nhẹ nhàng mỉm cười: “Ngươi đối xử với ta tốt như vậy, ta chắc chắn sẽ hảo hảo báo đáp ngươi.”

Dư Phỉ Phỉ hài lòng cười rạng rỡ, bà ta ra lệnh cho người giúp việc Philippines đi tìm vài bộ quần áo cũ của Thẩm Hải Na để đưa cho Thẩm Thanh thay, tiếp tục chế giễu: “Trang điểm cho thật xinh đẹp vào, để ba ngươi về mà xem đứa con ngoan của hắn.”

Ánh mắt Dư Phỉ Phỉ dừng lại trên gương mặt của Thẩm Thanh, quá giống với người mẹ đã khuất của nàng, khiến trong lòng bà ta dấy lên sự chán ghét. Sự tồn tại của Thẩm Thanh luôn nhắc nhở bà ta về cái quá khứ không mấy tốt đẹp của mình – khi Dư Phỉ Phỉ chỉ là một cô gái ở cảng, dùng mọi cách để quyến rũ Thẩm Nghị Dân, một người đàn ông đã có vợ ở nội địa. Đó là quá khứ mà bà ta luôn muốn chôn giấu.

Nghĩ đến đây, Dư Phỉ Phỉ tiếp tục bảo người giúp việc: “Tiên sinh thích con gái trang điểm đậm, ngươi lấy hộp phấn mắt màu tím và son môi của ta cho cô ta dùng.”

Ha, muốn cho nàng mặc đồ cũ, trang điểm thành hề để làm trò cười sao? Âm mưu của Dư Phỉ Phỉ, Thẩm Thanh nhìn thấu cả.

Thẩm Thanh liếc nhìn thấy túi đồ mua sắm chất đống trên ghế sô pha – đồ mới của Thẩm Hải Na – nàng không ngần ngại lấy ngay một túi quần áo mới: “Ta giống mẹ ta, không thích đồ cũ!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook