Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 40:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Trong cơn sợ hãi, Thẩm Thanh mở mắt ra, đối diện với ánh nắng chói chang của buổi sáng, và nhìn thấy gương mặt góc cạnh rõ ràng của Giản Diệu.

Giản Diệu cúi xuống liếc nhìn Thẩm Thanh. Gương mặt trắng bệch của cô gái đầy vẻ hoảng loạn và bất lực, mái tóc rối tung, nụ cười tươi tắn thường ngày giờ đây chỉ còn lại nỗi sợ hãi.

Ánh mắt của Giản Diệu hơi trầm xuống khi nhìn thấy một vết bầm tím dữ tợn trên cổ Thẩm Thanh, như thể ai đó muốn bẻ gãy chiếc cổ mảnh mai ấy. Sắc mặt của anh trở nên u ám và hung ác.

Ngay lúc đó, từ khóe mắt, Giản Diệu thoáng thấy Hổ ca rút ra một thanh ống thép từ đâu đó, vung tới. Anh nhanh chóng che chở Thẩm Thanh, kéo nàng vào trong lòng, đồng thời giơ chân phải lên.

Phịch!!

Một cú đá mạnh mẽ, nhanh như chớp, giáng thẳng vào eo của Hổ ca.

Tiếng xương gãy vang lên, và nỗi đau bén nhọn truyền khắp cơ thể Hổ ca, khiến hắn ngã gục xuống đất, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh tuôn ra ướt đẫm.

Những người đứng xem xung quanh, nhìn thấy cảnh đó, đều cảm thấy như eo mình cũng đau theo!

“Con ranh, đừng tưởng rằng có kẻ chống lưng cho mày mà mày có thể kiêu ngạo...” Hổ ca, bị Giản Diệu đá ngã xuống đất, không thể gượng dậy, nhưng ánh mắt vẫn đầy ác độc nhìn chằm chằm Thẩm Thanh: “Mày chọc vào kẻ không nên chọc! Không chỉ tao, mà cả đám Cổ Hoặc Tử ở Hương Giang cũng sẽ không tha cho mày!”

“Ai phái ngươi đến?” Thẩm Thanh nhanh nhạy hỏi: “Nên chuyện tối qua và hôm nay ngươi tìm ta gây chuyện, là có người sai khiến?”

“Là Dư Phỉ Phỉ? Hay là Thẩm Hải Na? Hoặc là...” Ánh mắt Thẩm Thanh sắc bén nhìn chằm chằm vào Hổ ca: “Là họ Tô?”

Đêm đó, nàng đã thấy Tô Khải Lan ngồi trên xe của Cố Thiệu Khiêm...



“Tao sẽ không nói cho mày biết đâu.”

Hổ ca quỳ rạp trên mặt đất, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Thẩm Thanh: “Con bé đại lục này, mày đã chọc vào những người không nên chọc. Sớm muộn gì mày cũng không sống nổi ở Hương Giang, chi bằng theo tao...”

Hổ ca nhìn chằm chằm vào khuôn mặt quá mức xinh đẹp của Thẩm Thanh, ánh mắt đầy thèm khát: “Theo tao, biết đâu tao còn tha cho cái mạng của mày!”

“Ngươi đi tìm chết!” Thẩm Thanh tức giận xông tới, đạp mạnh vào eo Hổ ca. Eo hắn vốn đã bị Giản Diệu đá gãy, giờ lại phát ra tiếng “rắc” nghe ghê người, khiến Hổ ca đau đến mức suýt ngất đi.

“Con ranh đại lục! Mày mẹ nó muốn chết!” Hổ ca nghiến răng nghiến lợi, vừa đau đớn vừa tức giận.

“Dù sao ngươi cũng nói ta chọc phải kẻ không nên chọc, mà ngươi chỉ là con chó tay sai của bọn họ…” Thẩm Thanh suy nghĩ sâu hơn. Nếu những gì Hổ ca nói là thật, thì hắn chắc chắn sẽ còn tiếp tục làm hại nàng.

Bây giờ nàng đang ở thế sáng, còn kẻ địch thì ẩn trong bóng tối. Nếu không thể trốn, vậy thì phải đối đầu trực diện!

Còn Hổ ca, kẻ đã nhiều lần tìm đến gây chuyện, không thể bỏ qua được.

Thẩm Thanh cúi xuống nhìn Hổ ca đang đau đớn gần như bất tỉnh, nhớ lại hắn vẫn cứng đầu không chịu nói ai đã sai khiến hắn. Nàng nhặt cái chuông đồng dưới đất, nện thẳng vào mặt hắn.

“Con ranh kia, mày muốn làm gì?” Hổ ca cảm thấy mình bị cô gái đại lục này nhục mạ đến tận xương tủy, trong lòng tràn đầy phẫn nộ và sát ý.

“Ta muốn làm gì ư?” Thẩm Thanh cười lạnh: “Ta muốn giết ngươi.”

Giản Diệu đứng bên, liếc nhìn Thẩm Thanh. Nhìn vẻ ngoài có vẻ mềm yếu, ai ngờ cô lại có thể nói ra những lời lạnh lùng như thế?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook