Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 41:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Cô gái đại lục này thật sự gan dạ!

Những người dân xung quanh nhìn Thẩm Thanh với sự thán phục. Hổ ca đã tung hoành ở phố Miếu bao năm, nhưng Thẩm Thanh và Diệu Tử là hai người duy nhất dám đối đầu với hắn, còn đánh cho hắn nằm gục.

“Chỉ bằng mày sao?” Hổ ca cười lạnh, tỏ vẻ khinh thường.

“Đúng vậy, chỉ bằng ta.” Thẩm Thanh nhìn Hổ ca trong bộ dạng thảm hại, nhẹ nhàng nở một nụ cười: “Trong vòng ba ngày, mày sẽ bị chặt xác.”

Trong cốt truyện gốc, Hổ ca của băng Cổ Hoặc Tử từng lấy được một bí mật từ Bát Đạt Thông, định lợi dụng nó để kiếm một khoản tiền lớn, nhưng cuối cùng lại bị người khác đâm chết giữa đường.

“Mày nghĩ mày là Lâm Lập Bình chắc?” Hổ ca khinh miệt: “Tao có người nước ngoài chống lưng, ở Du Ma Địa này ai dám động vào tao?”

Thẩm Thanh dùng chuông đồng gõ mạnh vào đầu Hổ ca: “Kẻ như mày, giết người không chớp mắt, làm đủ chuyện ác. Ông trời sẽ trừng phạt mày trong vòng ba ngày!”

Cô gái đại lục này dám nói như vậy, không sợ Hổ ca sẽ giết mình sao?

Những người đứng xem náo nhiệt đều lắc đầu. Dù Hổ ca hiện tại đang bị đánh gục, nhưng như hắn nói, cả Du Ma Địa này đều là lãnh địa của hắn. Hổ ca chưa giết người đã may mắn, còn ai dám tin hắn sẽ bị giết chết, lại còn chết thảm như Thẩm Thanh nói?

Giản Diệu liếc nhìn Hổ ca nằm trên đất, rồi hỏi Thẩm Thanh: “Muốn xử lý hắn thế nào?”

"Ngươi giúp ta, có gặp phiền toái không?" Thẩm Thanh không trả lời mà hỏi ngược lại.

Giản Diệu hơi khựng lại, từ trước đến nay chỉ có người hỏi hắn đánh người có đau không, chưa bao giờ có ai hỏi liệu việc hắn đánh người có mang lại rắc rối không.

Thẩm Thanh đứng dưới ánh mặt trời, đôi mắt lo lắng nhìn Giản Diệu.



Đối diện với ánh mắt trong sáng đầy quan tâm của cô gái ấy, Giản Diệu lạnh lùng quay đầu: "Không!"

"Vậy thì kệ hắn." Thẩm Thanh đáp.

Nếu báo cảnh sát cũng vô dụng, cứ để Hổ ca nằm đó tự sinh tự diệt, dù sao đám tay chân của hắn chắc chắn sẽ tìm tới cứu hắn.

Chỉ tiếc hôm nay không thể tiếp tục bày quán đoán mệnh được.

Thẩm Thanh hơi tiếc nuối thu dọn đồ đạc, khi đi ngang qua Hổ ca đang quỳ rạp trên đất, nàng cố tình dẫm mạnh lên đầu hắn.

"Con ranh, sớm muộn gì tao cũng sẽ giết mày... trước là chơi mày, sau đó sẽ giết..." Hổ ca nghiến răng nói, nhưng ngay lập tức bị Giản Diệu đạp thêm một cú. Cú này mạnh đến nỗi Thẩm Thanh còn nghe thấy tiếng xương ngón tay của Hổ ca gãy.

Dưới ánh mắt dò xét của Thẩm Thanh, Giản Diệu vẫn mặt không cảm xúc, ngẩng cằm lên, bộ dạng như chẳng thèm quan tâm đến ai cả.

Trước khi rời khỏi phố Miếu, Thẩm Thanh cúi xuống nhìn Hổ ca đang quỳ rạp dưới đất, nói: "Nhớ kỹ, ba ngày nữa ngươi sẽ bị chặt xác, chết thảm lắm."

Ánh mắt của Thẩm Thanh bình tĩnh và chắc chắn, khiến Hổ ca – kẻ đã quen sống trong bạo lực và máu me – bỗng cảm thấy một luồng lạnh lẽo và sợ hãi len lỏi trong lòng.

Nhìn thấy đồng tử của hắn co lại, Thẩm Thanh liền nở nụ cười: "Nếu muốn sống, ngươi có thể nói cho ta biết, ai đã sai ngươi đến tìm ta gây chuyện..." Nàng nhẹ nhàng nói thêm, nụ cười phảng phất: "Có lẽ ta có thể giúp ngươi thay đổi số mệnh... chết không quá thảm!"

"Con ranh, mày tưởng tao sợ chắc!" Hổ ca, vẫn quỳ rạp trên mặt đất, hét lên chửi bới khi nhìn theo bóng dáng của Thẩm Thanh.

Thẩm Thanh chẳng buồn đáp lại, coi hắn như một kẻ đã một chân bước vào cổng địa ngục. Những lời nàng vừa nói chỉ là để lợi dụng việc đoán mệnh nhằm xây dựng danh tiếng thần toán của mình ở phố Miếu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook