Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 45:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

"Ta nghe nói ngươi đã đánh nhau với bọn Cổ Hoặc Tử rồi bị thương nặng mà chết..." Ngưu Tố Phân buông miến, kéo Thẩm Thanh lại với vẻ mặt đầy nhiệt tình: "Lúc ấy ta còn chuẩn bị đến nhặt xác ngươi, bây giờ thấy ngươi vẫn còn sống, ta thật sự rất vui mừng."

"Hiện tại ngươi ở đâu? Cái cậu kia là gì của ngươi?" Ngưu Tố Phân nhìn Giản Diệu lạnh lùng ngồi đó, hỏi: "Hắn là người yêu của ngươi sao? Là người Hương Giang à? Đẹp trai thế, liệu có đáng tin không? Có phải là Cổ Hoặc Tử không?"

"Không, không phải đâu, hắn là bạn ta, chỉ là một học sinh thôi..." Thẩm Thanh liếc mắt nhìn Giản Diệu, thấy hắn vẫn lạnh lùng ngồi im, biểu cảm không rõ là vui hay buồn, liền nói thêm: "Hắn rất đáng tin, đã giúp ta rất nhiều."

Nghe vậy, Ngưu Tố Phân mới thở phào: "Là học sinh à, vậy chắc chắn là người Hương Giang rồi. Có người Hương Giang che chở cho ngươi, ngươi sẽ không bị ai bắt nạt đâu..."

"À đúng rồi, ngươi có biết Tô Khải Lan không? Hiện tại cô ấy đang rất nổi tiếng, vì đã cứu được cậu nhị thiếu gia nhà hào môn, sắp được gả vào nhà giàu rồi." Ngưu Tố Phân nói với vẻ hâm mộ: "Ngươi nói các ngươi cùng nhau đến Hương Giang, ngươi thì bị đánh chết trong cuộc đấu với Cổ Hoặc Tử, còn nàng thì trở thành ân nhân cứu mạng của nhị thiếu gia, một bước thành phượng hoàng..."

"Lời này là Tô Khải Lan nói?" Thẩm Thanh hỏi lại: "Nàng nói ta bị Cổ Hoặc Tử đánh chết?"

"Ta chỉ nghe người ta nói lại, cụ thể ai nói thì ta cũng không rõ." Ngưu Tố Phân vội vàng lắc đầu: "Tô Khải Lan còn trở về tìm ngươi mà, nghe nói sau khi ngươi mất tích, nàng đã khóc rất nhiều, rồi mới theo nhị thiếu gia rời đi."

Thẩm Thanh mỉm cười nhưng không nói gì thêm.

Ngưu Tố Phân thấy Thẩm Thanh có vẻ không hứng thú, nghĩ rằng nàng đang ghen tị với Tô Khải Lan, vì trước kia mọi người đều đồn đại rằng Thẩm Thanh từ đại lục rất ghen tị với Tô Khải Lan.



Dù không có ác cảm gì với Thẩm Thanh, nhưng Ngưu Tố Phân cũng không muốn nàng khó chịu, liền chủ động chuyển đề tài: "À, ta kết hôn rồi, gả cho con trai của Hữu thẩm. Giờ ta và chồng cùng làm công ở xưởng mì Tiên Tử..." Nhắc đến chồng mình, khuôn mặt Ngưu Tố Phân rạng rỡ niềm vui.

Thẩm Thanh khá bất ngờ: "Ngươi làm công ở xưởng mì Tiên Tử à?"

"Thế thì có gì mà lạ?" Ngưu Tố Phân cười nói: "Ở xưởng mì Tiên Tử rất nhiều người từ đại lục. Ông chủ của chúng ta cũng là người đại lục... Ông ấy nói mọi người đều là dân tha hương, số phận lận đận, nên có thể giúp nhau thì giúp. Chỉ cần chịu khó, ai cũng có thể vào xưởng làm việc."

Thẩm Thanh càng ngạc nhiên hơn, cha nuôi mà cô biết lại có thể là người có lòng giúp đỡ thế sao? Vậy tại sao ông ấy lại đối xử với nguyên chủ một cách tàn nhẫn như vậy?

"Đó là chính miệng ông chủ của các ngươi nói sao?" Thẩm Thanh không tin nổi.

"Ta chưa từng gặp ông chủ, nhưng mọi người trong xưởng đều nói vậy."

Ngưu Tố Phân cười nói: "Gần đây xưởng mì Tiên Tử của bọn ta làm ăn rất tốt, nhiều người đọc báo xong cũng đến mua mì của chúng ta."

Cô ấy đặc biệt vui vẻ vì nhà xưởng bận rộn thì các cô mới kiếm được nhiều tiền hơn.

"Tất cả là nhờ con gái ông chủ ra ý tưởng, cho xưởng mì Tiên Tử lên báo quảng cáo." Ngưu Tố Phân lúc này vẫn chưa biết Thẩm Thanh chính là con gái bí ẩn của ông chủ xưởng, nhưng cô ấy thật sự ngưỡng mộ phương pháp marketing "hắc hồng" này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook