Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 46:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Chẳng những dân Hương Giang bàn tán sôi nổi về chuyện đứa con thần toán và cha kế độc ác, mà ngay cả nhân viên trong xưởng cũng lén lút bàn tán. Nhưng do có bà chủ Dư Phỉ Phỉ quản lý nghiêm khắc, ai mà bàn tán nhiều là bị trừ lương ngay.

"Nhưng mà con gái ông chủ thực sự đã làm rạng danh cho các cô gái đại lục chúng ta!" Ngưu Tố Phân khen ngợi.

Nghe vậy, Thẩm Thanh chỉ cười mà không nói gì.

Ngưu Tố Phân lại tiếp lời: "Ta giờ làm việc ở đây, nếu ngươi có việc gì cần giúp đỡ, cứ đến xưởng mì hoặc đến đây tìm ta."

Sự tốt bụng của Ngưu Tố Phân khiến lòng Thẩm Thanh ấm áp hẳn lên.

"Cảm ơn ngươi, A Phân tỷ." Thẩm Thanh nắm lấy tay Ngưu Tố Phân.

Khi hai người đang trò chuyện, Hữu thẩm bưng mấy chén canh chân hầm tới: "Các ngươi cứ nói chuyện đi, ta sẽ làm thêm vài món xào. Tối nay cứ ăn ở đây nhé."

Nhìn cách họ tiếp đãi, có thể thấy Hữu thẩm và Trần bá đều là những người tốt.

Trong khi Thẩm Thanh đang dùng bữa tại nhà Hữu thẩm, thì Tô Khải Lan lại đang cùng Hà Văn Tư xem phim mới ra mắt tại rạp hát.

"Cố nhị thiếu đối xử với ngươi thật tốt." Hà Văn Tư nhìn bó hoa tươi Cố Thiệu Khiêm gửi đến, chân thành nói: "Cứu được Cố nhị thiếu, ngươi đúng là có phúc."

"Ta cũng không ngờ mình lại cứu được Thiệu Khiêm." Tô Khải Lan nhìn xuống bó hoa tươi trên bàn, trong mắt đầy vẻ thỏa mãn: "Có lẽ đó cũng là duyên phận của ta và hắn."



"Nhưng ta nghe nói, hôm đó còn có một người khác cùng ngươi cứu hắn..." Hà Văn Tư nói, khiến nụ cười trên mặt Tô Khải Lan chợt khựng lại: "Có tới hai ân nhân cứu mạng!"

Tô Khải Lan đang suy nghĩ xem nên trả lời thế nào thì A Minh, vệ sĩ của Cố Thiệu Khiêm, lại mang bánh kem vừa mua tới.

"Nếm thử bánh kem đi, đầu bếp ở nhà hàng Victoria đích thân làm đấy." Tô Khải Lan cười nói: "Dạo này ta thích ăn bánh kem, Thiệu Khiêm bảo A Minh mua cho ta mỗi ngày. Nhưng ta còn phải dạy học sinh nhảy múa, nên không thể ăn nhiều đồ ngọt được..."

"Ngọt ngào quá nhỉ!" Hà Văn Tư trêu chọc: "Các ngươi đúng là ngọt đến phát nị."

Tô Khải Lan cười khúc khích, khẽ vỗ Hà Văn Tư một cái, rồi cắt một miếng bánh kem nhỏ đưa cho cô ấy: "À đúng rồi, chuyện nhờ ngươi giúp thế nào rồi?"

"Ngươi nhờ ta làm, đương nhiên là ta làm chu đáo rồi." Hà Văn Tư cười rạng rỡ: "Ta đã nói chuyện với hiệu trưởng trường Sao Paolo, ngươi có thể nhập học bất cứ lúc nào."

Sao Paolo là ngôi trường trung học danh giá nhất ở Hương Giang, đa số học sinh ở đây đều xuất thân từ các gia đình giàu có, thậm chí cả những học sinh bình thường cũng có gia cảnh rất tốt.

Hà Văn Tư rất ngưỡng mộ Tô Khải Lan. Người thường nếu trở thành ân nhân cứu mạng của nhị thiếu gia nhà giàu, chắc chắn sẽ cảm thấy mình đã bước lên đỉnh cao, thậm chí còn nảy sinh ý định muốn gả vào hào môn.

Nhưng Tô Khải Lan lại khác. Dù Cố Thiệu Khiêm thích nàng, đánh giá cao nàng, nàng vẫn giữ thái độ bình tĩnh, không kiêu ngạo, không xu nịnh. Không giống như những câu chuyện bát quái trên báo, nàng không vội vàng lao vào hào môn, mà dựa vào tài năng vũ đạo của mình, mở phòng dạy nhảy ở Hương Giang. Nàng tự lập và luôn nghĩ cách nâng cao bản thân, trở nên xuất sắc hơn mỗi ngày.

"Ai mà ngờ được Phương Hoa, cô gái tài năng về vũ đạo, lại vẫn còn đang học trung học." Hà Văn Tư trêu: "Ngươi có thiên phú thế này, tương lai chắc chắn sẽ trở thành bậc thầy vũ đạo xuất sắc nhất trong và ngoài nước!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook