Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 47:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

"Ta rất thích lời này." Tô Khải Lan cười đồng tình.

"Đáng tiếc, phụ nữ chúng ta trên thế giới này vẫn có vị thế quá thấp. Do thành kiến của xã hội, nhiều phụ nữ tài năng và giỏi giang lại chỉ có thể đứng sau cánh gà, làm nền cho đàn ông..." Hà Văn Tư nhìn Tô Khải Lan nói: "Nếu ngươi muốn bước ra khỏi cái bóng đó, ngươi sẽ phải đánh đổi rất nhiều, đối mặt với không ít thử thách."

Ví dụ như bản thân Hà Văn Tư, cô đã học kinh doanh ở nước ngoài, thậm chí lấy bằng thạc sĩ, nhưng khi trở về nước lại không thoát khỏi số phận phải kết hôn liên gia với người mình không yêu.

Chồng cô mỗi ngày ở bên ngoài bao nuôi những ngôi sao nhỏ, trong khi cô - với bao tài năng và khát vọng - lại chỉ có thể bị giam cầm trong nhà, làm một "chim hoàng yến", đến cả chuyện kinh doanh cũng bị cấm đoán.

"Nếu cho ta một cơ hội, ta nhất định sẽ làm nên chuyện lớn." Trong ánh mắt Hà Văn Tư tràn đầy tham vọng.

"Winnie, nếu ngươi muốn làm gì, ta chắc chắn sẽ ủng hộ ngươi." Tô Khải Lan nắm lấy tay Hà Văn Tư: "Ngươi có bất kỳ phiền não gì, ta cũng sẵn lòng lắng nghe."

"Khải Lan, cảm ơn ngươi. Ngươi thật sự là người bạn tốt nhất của ta!" Hà Văn Tư cảm động nói. Điều cô cần nhất chính là sự ủng hộ và thấu hiểu.

Đáng tiếc, ngoài Tô Khải Lan, không ai có thể hiểu cô ấy!



Trong khi đó, Thẩm Thanh đang bàn chuyện tìm gia sư cho Giản Diệu. Dư Phỉ Phỉ hoàn toàn ủng hộ ý tưởng này. Với bà ta, một đứa trẻ đẹp trai nhưng mang khí chất tà ma như Giản Diệu, chắc chắn không phải là loại tốt đẹp gì.

Nếu đứa trẻ đó có thể dụ dỗ Thẩm Thanh đi thì càng tốt.

"Ngươi muốn tìm gia sư thì ta sẽ thuyết phục ba ngươi đồng ý." Dư Phỉ Phỉ đặt đĩa trái cây trước mặt Thẩm Thanh. Bộ váy đỏ bó sát người với phần cổ chữ V, đôi hoa tai ngọc trai lấp lánh, cùng mái tóc uốn thời thượng khiến Dư Phỉ Phỉ trông vô cùng trẻ trung và quyến rũ.

"Nếu ngươi đã tìm gia sư, thì hãy học hành chăm chỉ. Ta và ba ngươi đã nói rồi, ngày mai ngươi sẽ bắt đầu đi học." Dư Phỉ Phỉ giả vờ nghiêm túc, đặt một tờ báo giáo dục lên bàn trước mặt Thẩm Thanh: "Đây là tờ báo tiếng Anh của trường Sao Paolo. Trên đó có bài viết của chị ngươi. Ngươi hãy đọc kỹ, tìm hiểu thêm về ngôi trường này."

"Đây chính là ba ngươi đã bỏ nhiều công sức, tìm một ngôi trường danh giá cho ngươi học." Dư Phỉ Phỉ đã chung sống với Thẩm Nghị Dân đủ lâu để hiểu rõ rằng ông ta đã tốn không ít tiền để đưa Thẩm Thanh vào ngôi trường toàn con cháu hào môn này. Mục đích của ông ta rõ ràng là hy vọng Thẩm Thanh có thể quen biết một cậu bạn trai giàu có trong ngôi trường đó.

Nhưng Dư Phỉ Phỉ thì khác, bà ta không hề muốn Thẩm Thanh có bạn trai nhà giàu. Bà ta chỉ mong Thẩm Thanh sa lầy trong cuộc sống, tốt nhất là học hành chẳng đâu vào đâu, yêu đương sớm rồi bụng to, cuối cùng phải gả cho một tên vô lại như Cổ Hoặc Tử, để cả đời phải sống trong nghèo khó và thất vọng!

Nhìn vẻ giả tạo của Dư Phỉ Phỉ, Thẩm Thanh chỉ cười tủm tỉm, không vạch trần, mà nhận lấy trái cây bà ta đưa: "Cảm ơn di thái thái đã giúp đỡ."

Ba chữ "di thái thái" như một nhát dao đâm vào lòng Dư Phỉ Phỉ. Bà ta nhẫn nhịn, không để lộ vẻ tức giận, chỉ liếc qua Giản Diệu đang ngồi bên cạnh, trong lòng đầy khinh bỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook