Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 49:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

"Hổ ca dạo này không có khả năng tới giết ta đâu." Thẩm Thanh bình thản đáp, không hề tỏ ra lo lắng.

Cô muốn tạo dựng sự nghiệp ở Hương Giang, muốn đứng vững ở đây. Nếu cứ gặp khó khăn là sợ hãi, thì chẳng bao giờ làm được việc gì lớn.

Quan trọng nhất là, dựa theo cốt truyện gốc, Hổ ca hôm nay chắc chắn đang bận dùng Bát Đạt Thông để bàn chuyện làm ăn lớn, làm gì còn thời gian để tìm cô gây chuyện?

Nhìn Thẩm Thanh chẳng chút lo lắng, lại liếc sang Giản Diệu đứng bên cạnh, cả hai đều có dáng vẻ không sợ hãi gì, ông chủ tiệm cá viên thở dài: "Giới trẻ bây giờ thật là không biết sợ chết."

"Không phải không sợ chết, mà là ta đã tính ra rằng Hổ ca gần đây không có thời gian làm phiền ta." Thẩm Thanh quyết định tranh thủ cơ hội quảng cáo cho mình: "Ta còn nói rằng hắn chỉ còn sống được ba ngày, Diêm Vương sẽ không giữ hắn lại tới ngày thứ tư đâu."

"Xì, lại giở trò đó nữa." Ông chủ quầy cá viên xua tay: "Ngươi thật nghĩ mình là thần toán đại lục như báo chí viết sao? Đám các ngươi từ đại lục đến, ai cũng kiêu ngạo cả… Không hiểu gần đây bọn báo chí ăn phải thứ gì mà chỉ toàn viết về mấy cô gái đại lục."

"Lâm đại sư còn nói rằng viên ngọc từ đại lục kia và nhị thiếu gia nhà hào môn là cặp đôi hoàn hảo." Ông chủ quầy cá viên đưa tờ báo cho Thẩm Thanh xem: "Nếu ngươi có tài, cũng thử cứu một cậu thiếu gia nhà giàu xem. Biết đâu ngươi cũng có thể gả vào hào môn, làm phu nhân nhà giàu…"

Thẩm Thanh liếc qua tờ báo, ngay lập tức nhìn thấy bức ảnh Tô Khải Lan mặc váy đẹp, ôm Cố Thiệu Khiêm khiêu vũ. Trên báo còn ca ngợi rằng Tô Khải Lan có thiên phú vũ đạo, tương lai chắc chắn sẽ trở thành một bậc thầy nghệ thuật vũ đạo vượt qua cả các nghệ sĩ phương Tây.

"Nàng có thể vượt qua cả người nước ngoài, thật là lợi hại đấy."

Mấy người bán hàng ở phố Miếu bắt đầu bàn tán về Tô Khải Lan. Ai nấy đều chuyển đề tài về cô ta.

Có người chỉ vào tiêu đề thứ hai trên báo nói: "Nhìn này, con gái ông chủ mì Tiên Tử cũng không thể sánh được. Báo còn viết về việc nàng đấu tranh với mẹ kế và chị kế, thật đáng khâm phục. Đúng là mấy cô gái đại lục, ai cũng ghê gớm hết!" Ánh mắt họ còn liếc về phía Thẩm Thanh, đầy tò mò: "Ngươi có phải là cái 'thần toán' mà báo chí nhắc đến không?"



"Nếu ta nói đúng, ngươi tin không?" Thẩm Thanh cười đáp lại, bắt chước giọng bát quái của họ.

"Đương nhiên là không tin rồi! Con gái ông chủ mà lại ra phố Miếu bày quán đoán mệnh sao? Ngươi đúng là đừng có mơ mộng hão huyền quá!"

...

Tối hôm đó, Thẩm Thanh không chờ được Hà Văn Tư đến, nhưng lại có vài người tò mò vì thấy cô xinh đẹp mà còn bày quán đoán mệnh, nên kéo tới thử vận.

"Xin lỗi, ta chỉ đoán mệnh cho người có duyên thôi!" Bất kể ai đến, Thẩm Thanh đều trả lời như vậy.

Làm cho mấy người đó đều cảm thấy cô thật bí ẩn và có chút kỳ quặc.

"Ta đã nói rồi, nàng chắc chắn không biết đoán mệnh mà." Mấy người bán hàng quanh đó đều lắc đầu, nghĩ rằng Thẩm Thanh đầu óc có vấn đề, không biết đoán mệnh mà còn dám ra bày quán.

Thẩm Thanh chẳng để tâm đến những lời chế nhạo, chỉ tập trung chờ Hà Văn Tư.

Đáng tiếc là khi dọn quán về, cô vẫn chưa thấy Hà Văn Tư xuất hiện.

Ngày mai cô phải đi học rồi, chắc chắn không thể ra đây mỗi ngày để chờ Hà Văn Tư nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook