Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 50:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Thẩm Thanh suy nghĩ một lát, rồi nói với ông chủ quầy cá viên: "Nếu có hai chiếc xe Bentley biển số 8 tới rạp hát, phiền ngươi gọi điện cho ta. Ta sẽ trả thù lao."

"Làm gì? Ngươi định đoán mệnh cho quý nhân à? Người ta là nhà giàu, muốn đoán mệnh thì chắc chắn sẽ tìm Lâm Lập Bình, làm gì đi tìm ngươi - cô gái đại lục?"

"Ngươi không cần lo chuyện đó, chỉ cần báo cho ta khi thấy hai chiếc xe biển số 8, ta sẽ trả tiền." Thẩm Thanh giơ một ngón tay ra rồi rời đi.

Ông chủ quầy cá viên đứng đó nghĩ mãi: "Ngón tay đó có nghĩa là 100 hay 1000? Thôi kệ, cô gái đại lục này cũng dễ thương, lại là người hàng xóm bày quán ở đây, giúp cô ấy để ý chút cũng không thiệt thòi gì."

Chuyện Thẩm Thanh đi học ở trường Sao Paolo, Thẩm Nghị Dân đã sớm quên mất. Nhưng Dư Phỉ Phỉ và Thẩm Hải Na lại đặc biệt quan tâm, muốn đưa Thẩm Thanh đi dự kỳ thi nhập học.

"Trường này không nhận mấy đứa kém cỏi đâu. Nếu ngươi không qua được kỳ thi, thì mau mà quay về đại lục đi cho sớm!" Thẩm Hải Na nói khi Thẩm Thanh bước lên xe, còn cố tình nhéo cô một cái.

Thẩm Thanh ngay lập tức phản kích, nhéo lại mạnh đến mức Thẩm Hải Na đau quá khóc ầm lên.

"Thôi nào, đừng làm loạn, tập trung vào chuyện chính." Dư Phỉ Phỉ cáu kỉnh. Từ khi báo chí đưa tin về "thần toán" đại lục là con ruột của Thẩm Nghị Dân, bà ta đi chơi mạt chược cũng bị mấy phu nhân nhà giàu cười nhạo, cô lập.

Ngay cả Thẩm Nghị Dân gần đây cũng không còn nhiệt tình và dịu dàng với Dư Phỉ Phỉ như trước. Trước kia, bà ta tiêu tiền thuê mấy cô gái da trắng nước ngoài để bám lấy Thẩm Nghị Dân vài ngày, sau đó lợi dụng họ để hạ bệ Thẩm Thanh, khiến họ tạo cớ bất hòa và rời xa Thẩm Nghị Dân.

Nhưng bây giờ Thẩm Thanh đã lên báo vạch trần hết mọi chuyện, khiến những cô gái da trắng kia bị nghi ngờ là do Dư Phỉ Phỉ dàn dựng để lừa gạt Thẩm Nghị Dân. Điều này làm Dư Phỉ Phỉ không dám tiếp tục hành động như trước, lo sợ rằng Thẩm Nghị Dân sẽ tin vào lời tiên đoán của Thẩm Thanh và bắt đầu nghi ngờ mình mang đến vận rủi cho ông ta.



Hiện tại, Dư Phỉ Phỉ đang ở trong tình thế tiến thoái lưỡng nan, và ý tưởng đuổi Thẩm Thanh ra khỏi nhà ngày càng mạnh mẽ hơn...

Khi Thẩm Thanh tới trường Sao Paolo, cô bất ngờ gặp Tô Khải Lan, cũng đến để nhập học.

Tô Khải Lan bước xuống từ chiếc siêu xe dưới sự hộ tống của Cố Thiệu Khiêm, quần áo chỉnh tề, cặp sách cũng là hàng hiệu xa xỉ.

Nhìn thấy Thẩm Thanh, Tô Khải Lan mỉm cười, gật đầu chào.

Cố Thiệu Khiêm vừa nhìn thấy Thẩm Thanh liền ngẩn người. Ánh nắng chiếu lên mái tóc đen nhánh của cô, đôi mắt sáng ngời sạch sẽ, làn da trắng mịn khiến cô như tỏa sáng, trông như một thiếu nữ được thần linh lựa chọn.

Tim Cố Thiệu Khiêm đập nhanh hơn một chút, cảm giác như đã gặp cô ở đâu đó. Nhớ lại lúc mình bị truy đuổi và bất tỉnh...

"Thiệu Khiêm." Tiếng nói nhẹ nhàng của Tô Khải Lan kéo anh ra khỏi dòng suy nghĩ mơ hồ.

Cố Thiệu Khiêm giật mình, quay lại nhìn Tô Khải Lan đang mỉm cười nhìn mình. Dù cô ấy không đẹp bằng Thẩm Thanh, nhưng rất biết cách làm nổi bật vẻ ngoài của mình.

Mái tóc dài đen mượt kết hợp với nụ cười hiền hòa và đôi mắt cong cong sáng ngời, tạo cho người khác cảm giác dịu dàng, ngọt ngào. Cô giống như hình ảnh mơ hồ mà Cố Thiệu Khiêm từng thấy khi bị truy đuổi và hôn mê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook