Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 8:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Dư Phỉ Phỉ ở bên cạnh Thẩm Nghị Dân nhiều năm, vừa thấy ông muốn rời xa mình, bà lập tức nắm lấy tay ông, không cho ông đi. Sau đó, bà quay sang Thẩm Thanh, nói bằng giọng điệu ngọt ngào: “Muội tể, tình cảm giữa ta và ba ngươi không phải là thứ ngươi có thể dễ dàng chia rẽ. Thầy phong thủy từng nói, ta và ba ngươi là một đôi do trời đất tạo ra…”

Dư Phỉ Phỉ tựa đầu lên vai Thẩm Nghị Dân, cố gắng tỏ ra dịu dàng, nhưng sau khi bị Thẩm Thanh công kích suốt cả buổi, sự dịu dàng ấy dần trở nên gượng gạo. Bà ta tiếp tục: “Ta nói với ngươi về tai họa sát môn của ba ngươi là để ngươi biết điều mà lấy lòng ông ấy, chứ không phải để làm gia đình này tan vỡ.”

"Không ngờ ngươi lại dùng chuyện này để châm ngòi quan hệ vợ chồng chúng ta..."

Dư Phỉ Phỉ buồn bã nói: "Ngươi thật quá đáng, trong lòng ngươi chẳng có gia đình này, tâm trí ngươi vẫn ở đại lục, ở chỗ ngươi đã mất mẹ rồi."

Nhắc đến người vợ đầu qua đời sớm vì khó sinh, sắc mặt Thẩm Nghị Dân lập tức có chút không tự nhiên.

Dư Phỉ Phỉ tiếp tục: "Cô em ở đại lục, ngươi ghét ta và cha ngươi, nhưng ta yêu cha ngươi là điều không thể kiềm chế được. Chúng ta đã kết hôn mười mấy năm, ngươi dựa vào gì mà chia rẽ chúng ta? Còn muốn phóng hỏa thiêu chết chúng ta..."

Thẩm Nghị Dân nhớ lại tình cảm chân thành của Dư Phỉ Phỉ dành cho mình, nhưng cũng sợ để Thẩm Thanh ở lại sẽ có ngày nàng thực sự đốt chết hắn. Cuối cùng hắn đưa ra quyết định: "Nếu lòng ngươi vẫn ở đại lục, thì ta sẽ đưa ngươi trở về..." Thẩm Nghị Dân nói với Thẩm Thanh: "Tối nay sẽ đưa ngươi đi."

"Ngươi có biết tình hình đại lục bây giờ thế nào không?" Thẩm Thanh hỏi. "Ngươi có biết con gái ngươi, vì ngươi và người phụ nữ ở Hương Giang bỏ trốn, đã bị đày xuống nông thôn lao động cải tạo không?"



"Ngươi có biết con gái ngươi, ở nông trường mỗi ngày bị bắt nạt, thân thể đầy vết thương, suýt nữa mất mạng tại đó không?" Thẩm Thanh kể lại những chuyện cũ mà Thẩm Nghị Dân đã gây ra cho nguyên chủ: "Ngươi có biết nếu ngươi đưa con gái trở về, thứ chờ đợi nàng không phải là lao động cải tạo nữa, mà rất có thể là bị bắn chết không?"

Những lời của Thẩm Thanh khiến Thẩm Nghị Dân cúi đầu đầy áy náy. Tình hình ở đại lục năm 1970 ra sao, thật ra hắn cũng ít nhiều nghe ngóng được.

"Ngươi sẽ không chết đâu." Thẩm Nghị Dân nói: "Ta sẽ cho ngươi một khoản tiền, tìm thuyền đáng tin cậy để đưa ngươi tới Bằng Thành, nơi đó cách Hương Giang chỉ một con đường ven biển, tình hình cũng không nghiêm trọng như vậy..."

"Vậy nên ngươi biết đưa con gái ruột của mình về sẽ dẫn đến cái chết, nhưng vẫn quyết định làm vậy sao?" Thẩm Thanh cười khẩy.

Cho một khoản tiền? Tìm một con thuyền tốt? Đưa tới Bằng Thành? Chỉ vậy thôi mà ngươi nghĩ có thể giúp một cô gái trẻ, bị chính ngươi làm vướng vào những rắc rối về thân phận và hoàn cảnh, sống sót trong tình hình khốc liệt đó sao?

Không biết Thẩm Nghị Dân là ngây thơ hay là lòng dạ quá độc ác?

Thẩm Thanh ánh mắt đầy mỉa mai nhìn Thẩm Nghị Dân. Nhìn hắn trong bộ vest bóng loáng, đầu tóc chải ngược kiểu Hương Giang, giày da sáng loáng, ngực áo còn cài khăn tay gấp tam giác làm điệu, cô không kìm được cười lạnh.

Đối mặt với ánh mắt sắc lạnh của Thẩm Thanh, Thẩm Nghị Dân hơi áy náy mà tránh đi ánh nhìn. Nhưng ngay sau đó, hắn trừng mắt với Thẩm Thanh, nhớ ra mình là cha, còn Thẩm Thanh chỉ là con gái. Hắn có quyền sắp xếp cuộc đời Thẩm Thanh, còn nàng chỉ có thể nghe lệnh. Sao lại còn đứng đó mà xấc xược với hắn? Thật đúng là vô phép vô tắc!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook