Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 7:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

“Ngươi nói bậy gì thế?” Dư Phỉ Phỉ - người đang cố giữ vẻ hiền thê lương mẫu - suýt nữa không kìm được: “Ta đã cùng darling trải qua bao khó khăn để gây dựng gia đình này, chịu khổ chịu nhọc biết bao. Làm sao ta có thể là sao sát môn hại hắn?”

Dư Phỉ Phỉ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, bắt đầu giả vờ dịu dàng: “Con bé này, còn nhỏ mà tâm cơ đã sâu như vậy. Ngươi dám nói bậy cả lời của thầy phong thủy, không sợ trời phạt sao?”

“Ai nói ta nói bậy?” Thẩm Thanh bắt chước giọng điệu ngọt ngào của Dư Phỉ Phỉ: “Di thái thái, ngươi năm nay vừa tròn 48 tuổi, đúng năm bổn mạng. Ngươi và ba ta cầm tinh tương khắc, phạm phải Thái Tuế…”

Dù Thẩm Nghị Dân có tin hay không, thì hạt giống nghi ngờ và sợ hãi trong lòng ông đã được Thẩm Thanh gieo xuống: “Ta chưa đến đây, ngươi đã xỉu ít nhất một lần đúng không?”

Những lời này chính là các tình tiết ở phần sau của nguyên tác tiểu thuyết. Bởi vì trong tương lai, Thẩm Nghị Dân mở một nhà máy sản xuất mì ăn liền và có quan hệ làm ăn với nữ chính của truyện. Vừa khéo bên cạnh nữ chính có một phong thủy đại sư rất giỏi, người này đã từng phán mệnh cho Thẩm Nghị Dân.

Nếu họ muốn chơi trò đoán mệnh, thì Thẩm Thanh sẽ dùng chính cốt truyện nguyên tác để “phán” lại cho Thẩm Nghị Dân. Không chỉ là phán đoán, mà nàng sẽ lợi dụng nguyên tác để điều khiển mọi thứ theo ý mình.

“Ba, ngực ngươi đau là vì ta làm ngươi tức giận sao?” Thẩm Thanh cười như không cười, hỏi Thẩm Nghị Dân. “Hay chẳng phải trước khi về đây, ngươi đã cảm thấy trái tim không ổn rồi? Còn phải uống chút thuốc nữa…”

“Ngươi làm sao biết được?” Thẩm Nghị Dân kinh ngạc, sắc mặt đột nhiên khó coi. Ông uống thuốc này một cách kín đáo, bởi vì người bán bảo rằng thuốc không chỉ tốt cho tim, mà còn có lợi cho… chuyện giường chiếu của nam giới.

“Sao ta biết à?” Thẩm Thanh khẽ cười: “Bởi vì ta biết xem mệnh mà.”



“Ngươi mà biết xem mệnh?” Thẩm Nghị Dân mắng lớn: “Nếu ngươi thật sự đoán đúng, ta sẽ quỳ xuống gọi ngươi là cha!”

“Ta cần ngươi gọi cha ta làm gì?” Thẩm Thanh cười nhạt: “Ta chỉ muốn ngươi ly hôn với di thái thái của ngươi thôi. Bà ta chính là khắc tinh của ngươi, chỉ làm ngươi xui xẻo, ly hôn với bà ta mới là điều tốt nhất cho ngươi.”

“Ly hôn cái quái gì!” Thẩm Nghị Dân tức đến muốn nổ tung: “Ngươi mong gia đình này tan vỡ đến thế sao?”

Thẩm Nghị Dân giận đến đỏ mặt: “Ngươi thực sự nghĩ mình có thể đoán mệnh à? Nếu ngươi đoán chuẩn thật, ta sẽ nghe theo mọi lời ngươi nói!”

“OK, ta đoán đúng, ngươi phải ly hôn!” Thẩm Thanh vui vẻ đáp: “Ta nhớ lời ngươi nói rồi đấy.”

Sắc mặt Thẩm Nghị Dân chuyển sang đỏ bừng. Ông chỉ là bị chọc tức mà nói không suy nghĩ, ai ngờ Thẩm Thanh lại nghiêm túc như thế? Đây không còn là con gái ông nữa, mà là kẻ thù rồi!

Dư Phỉ Phỉ đứng bên cạnh, sắc mặt trở nên u ám. Thẩm Nghị Dân thực sự muốn ly hôn với bà ta sao?

Trong khi cả Thẩm Nghị Dân và Dư Phỉ Phỉ đều tức đến muốn phát điên, Thẩm Thanh lại tiếp tục khiến ông thêm phần hoang mang: “Ta đã nói rồi, năm nay di thái thái của ngươi gặp năm bổn mạng, phạm vào Thái Tuế. Ngươi không chỉ cảm thấy ngực khó chịu hôm nay. Một thời gian nữa, ngươi sẽ bị bà ta làm mất một khoản tài sản lớn, thậm chí còn bị đâm gãy chân.”

Thẩm Nghị Dân bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về khả năng đoán mệnh của Thẩm Thanh, nhưng cơ thể ông lại vô thức lùi xa Dư Phỉ Phỉ một bước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook