Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 1: Đến Phòng Tập Gym Thuê Huấn Luyện Viên Riêng Để Cải Thiện Vóc Dáng

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

Trong phòng tập gym.

"Xin chào huấn luyện viên Lâm, lần này làm phiền anh rồi."

Ngay khi nhìn thấy Lâm Kinh Vũ, Thẩm Như Như đã ngây người, khuôn mặt góc cạnh điển trai, đôi mắt sâu thẳm, làn da màu lúa mì, sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng gợi cảm, nụ cười cong lên, khiến người ta không tự chủ được mà đắm chìm vào đó.

"Như Như chào em, không cần khách sáo như vậy đâu, anh với anh trai em là anh em, em cứ gọi anh là anh Lâm là được, anh trai em nói em muốn cải thiện vóc dáng trước khi kết hôn, anh xem qua tỷ lệ cơ thể của em rồi, vẫn rất tốt, chúng ta có thể bắt đầu từ việc giảm eo, nở ngực, nâng mông, giảm mỡ lưng..."

Đôi tay của Lâm Kinh Vũ vô thức nắm chặt lại rồi xoa xoa, anh trai hại anh rồi, mặc dù nghe nói em gái của anh trai rất xinh đẹp, nhưng không ai nói với anh là cô ấy xinh đẹp đến mức này, giống như một búp bê sứ trắng, thân hình nóng bỏng, khuôn mặt lại thanh thuần, nếu không phải cô ấy đã có người yêu, anh đã muốn thử một lần!

"Hôm nay chúng ta bắt đầu từ quả bóng tập đơn giản trước nhé, anh sẽ hướng dẫn em trước."

Lâm Kinh Vũ cố định quả bóng tập ở giữa thảm, hai chân dang rộng hết cỡ, chiếc quần tập bó sát khiến cho phần thịt ở háng nhô lên thành một đường cong nửa hình tròn, phần thân trên của Như Như từ từ ngả ra sau, chiếc áo ba lỗ theo cơ thể mà di chuyển lên trên, để lộ ra cơ bụng tám múi.

Ánh mắt của Thẩm Như Như không tự chủ được mà bị thân hình của Lâm Kinh Vũ thu hút.

Thân hình hoàn hảo như vậy, cơ ngực chính là sở thích của Thẩm Như Như.

.".. Cách sử dụng rất đơn giản, Như Như em là người mới, khi tập thì chậm rãi một chút, chỗ nào không thoải mái thì nói với anh, Như Như?" Lâm Kinh Vũ nói xong, định hướng dẫn Thẩm Như Như cách sử dụng những dụng cụ này, "Như Như?"

"Có nghe không?"

Lâm Kinh Vũ thấy Thẩm Như Như nhìn mình chằm chằm mà ngẩn người, gọi mãi không thấy phản ứng, anh đành đứng dậy, dùng sức quá mạnh, đột nhiên đụng phải Thẩm Như Như.

"Ưm... đau..." Mũi của Thẩm Như Như đập vào ngực Lâm Kinh Vũ, cứng rắn như sắt, sống mũi của cô đỏ lên ngay lập tức, nước mắt ở khóe mắt như những cánh diều đứt dây, từng giọt từng giọt rơi xuống.

Lâm Kinh Vũ vô thức giơ tay lau nước mắt tràn ra ở khóe mắt Thẩm Như Như, nghe thấy tiếng rên rỉ ngọt ngào của cô, con cặc dưới thân nhanh chóng cứng lên, yết hầu của anh lên xuống, bàn tay đã lau nước mắt của cô đặt lơ lửng giữa không trung, không biết nên thu về hay tiếp tục, từng thớ cơ trên cơ thể đều căng cứng, không dám cử động.

"Xin lỗi, xin lỗi, Như Như, anh không cố ý." Lâm Kinh Vũ vội vàng xin lỗi, nhưng anh không biết phải dỗ dành con gái như thế nào.



Thẩm Như Như mặt đỏ bừng, lau nước mắt, "Không sao, tại vừa nãy em mất tập trung, không trách huấn luyện viên Lâm đâu."

Cô nằm trên quả bóng tập theo tư thế mà Lâm Kinh Vũ hướng dẫn, hai chân dang rộng hết cỡ, chiếc quần yoga màu hồng có thể nhìn rõ vị trí âm hộ, màu sắc ngày càng đậm, ướt đẫm một mảng, cơ lưng của cô siết chặt, bộ ngực căng tròn dựng đứng trong không khí, giống như quả bóng tập dưới thân cô, vừa tròn vừa to.

"Phù..."

Thẩm Như Như đặt hai tay sau gáy, từ từ nâng người dậy, nhưng trông chậm chạp như thể chưa ăn cơm vậy.

"Như Như, động tác nâng người này, em phải siết chặt cơ lưng và cơ bụng, không phải chỉ đơn giản là ngồi dậy rồi nằm xuống." Lâm Kinh Vũ lại cầm một quả bóng tập bên cạnh, hướng dẫn Thẩm Như Như một lần nữa, nhưng cô làm vẫn luôn cảm thấy thiếu chút gì đó.

"Thôi được rồi, Như Như, anh sẽ tập cùng em."

Lâm Kinh Vũ nằm trên quả bóng tập, Thẩm Như Như nằm trên người anh, nhưng giữa hai người vẫn còn một khoảng trống khá lớn.

Lâm Kinh Vũ dùng hai tay đỡ lấy eo Thẩm Như Như, bàn tay to rộng có nhiều vết chai, khiến cho eo cô như có dòng điện chạy qua, tê tê dại dại, cô đã quên mất động tác tiếp theo, chỗ dưới thân đã ngày càng ướt, cô không tự chủ được mà kẹp chặt hai chân.

"Như Như, dang chân ra, chúng ta bắt đầu."

Cổ và tai của Thẩm Như Như bị một luồng hơi nóng phả vào, hơi thở của cô ngày càng nặng nề, cảm nhận được hơi thở của người đàn ông phía sau, còn có mùi thuốc lá trên người anh, cơ thể cô không tự chủ được mà mềm nhũn ra.

Hai người ở tư thế trên dưới, cùng dùng một quả bóng tập, bàn tay to của Lâm Kinh Vũ đặt trên eo người phụ nữ, theo động tác gập bụng của người phụ nữ, bàn tay anh không bị eo người phụ nữ cuốn lấy thì cũng sờ đến đùi người phụ nữ, tư thế mờ ám khiến nhiệt độ giữa hai người tăng vọt.

"Ưm..."

Thẩm Như Như làm theo yêu cầu của Lâm Kinh Vũ, nhưng khi nâng người dậy, mông cô nhếch lên, vừa vặn cọ vào con cặc ở háng Lâm Kinh Vũ, thế mà lại cứng rồi? Thật nóng, cô thậm chí có thể cảm nhận rõ ràng hình dạng căng phồng ở đó.

Lâm Kinh Vũ cũng không dễ chịu, khi nhìn thấy Thẩm Như Như, con cặc của anh đã bắt đầu có phản ứng, bây giờ bị cô gái nhỏ cọ tới cọ lui, nếu không phải còn kiêng dè, anh thực sự muốn đè cô xuống dưới thân mà thao cho đã.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook