Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 2: Thân Hình Của Huấn Luyện Viên Cá Nhân Thật Tuyệt Vời 1

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

Thật đáng tiếc khi Thẩm Như Như lại là em gái ruột của anh em tốt của mình, cho dù Lâm Kinh Vũ có động lòng cũng không thể làm gì quá đáng với Thẩm Như Như, anh đè nén dục vọng trong bụng, "Cái kia, động tác đừng quá mạnh, cảm thấy mỡ bụng cuộn vào nhau là được."

Thẩm Như Như cũng có chút ngượng ngùng, vội vàng nói, "Tôi, tôi không cố ý, anh Lâm, anh không sao chứ?"

Thẩm Như Như không hỏi còn đỡ, hỏi xong, Lâm Kinh Vũ càng ngượng ngùng hơn, mình phải trả lời thế nào? Chẳng lẽ nói mình bị cô cọ xát đến nỗi con cặc có phản ứng?

"Không sao, tiếp tục." Lâm Kinh Vũ cảm thấy mình đang tự chuốc lấy tội, động tác của Thẩm Như Như đột nhiên trở nên mạnh hơn, lần này từ chỗ cọ xát ban đầu, đã biến thành trực tiếp đỉnh vào con cặc của anh.

"Hít..."

Hơi thở của Lâm Kinh Vũ trở nên nặng nề, người ngày càng nóng lên, phả vào người Thẩm Như Như, cơ thể cô trở nên đỏ bừng và mềm nhũn, tim đập thình thịch không ngừng.

Cuối cùng, hai giờ tập luyện cũng kết thúc, để tránh tiếp xúc cơ thể trong quá trình tập luyện tiếp theo, Lâm Kinh Vũ trực tiếp sắp xếp cho Thẩm Như Như chạy bộ chậm, cô vừa định thở phào nhẹ nhõm, nhưng tư thế chạy không chuẩn của cô khiến hai người không thể tránh khỏi việc cọ xát và va chạm.

"Như Như, hôm nay đến đây thôi, ngày mai chúng ta tập những bài khác, trời tối rồi, anh đưa em về."

Đáng lẽ phải từ chối, nhưng đầu óc Thẩm Như Như vô thức gật đầu, không khí mờ ám trước đó cả hai đều không nhắc lại nữa, nhưng những lần va chạm vô tình đó lại gieo vào lòng hai người một mầm cây, không lâu sau, nó sẽ nảy mầm và bùng nổ thành ham muốn mãnh liệt.

Ngồi trong xe, Thẩm Như Như mệt mỏi dựa vào ghế, xoa xoa thái dương đang đau nhức, nhưng xe vẫn chưa nổ máy.



"Anh Lâm, chúng ta còn phải đợi người khác sao?"

Lâm Kinh Vũ nhận ra Thẩm Như Như rất mệt, người đàn ông cao 1m89 ân cần hỏi han, "Có muốn nghe một bản nhạc nhẹ nhàng không?"

"Được."

Nhưng đợi mãi, bài hát đã gần hết, xe vẫn chưa nổ máy, Thẩm Như Như cau mày, "Sao thế?"

"Như Như, em chưa thắt dây an toàn!"

Thẩm Như Như ngượng ngùng vung tay trong không khí, nhưng càng căng thẳng và vội vàng, dây an toàn càng không thể cắm vào, nhiều lần đều tuột khỏi tay cô.

Lâm Kinh Vũ nhìn dáng vẻ của cô, không hiểu sao lại thấy hơi đáng yêu, bàn tay to nắm lấy bàn tay nhỏ đang luống cuống của cô, giọng trầm ấm, "Để anh!"

Khoảng cách giữa hai người gần trong gang tấc.

Thẩm Như Như mở to mắt, nhìn thấy bóng dáng cao lớn của Lâm Kinh Vũ phủ xuống, cô nín thở, hơi thở nam tính của anh dường như đã thấm vào làn da cô, rõ ràng không uống rượu, nhưng cô đã sắp say rồi.

"Tôi..."

Lâm Kinh Vũ nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ mọng của Thẩm Như Như, trong đầu không tự chủ được nhớ lại cảnh cô cọ xát đỉnh vào con cặc của mình trong phòng tập trước đó, trong miệng không ngừng tiết ra nước bọt, dương vật vốn bình lặng từ từ bắt đầu phục hồi.



Toàn thân Thẩm Như Như đều là hơi thở của Lâm Kinh Vũ, cô không nhịn được muốn dịch chuyển về phía sau, nhưng không gian chật hẹp, làm sao cô có thể dịch chuyển, bàn tay nhỏ của cô bị một mảnh lửa nóng bao bọc, thân thể cô cũng nóng lên theo, tiểu huyệt bên dưới không nhịn được mà ướt đẫm một mảng lớn.

"Ưm..."

Tiếng rên rỉ của Thẩm Như Như như một tín hiệu, não của Lâm Kinh Vũ trống rỗng, mắt nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ mọng của cô, đầu từng chút một tiến lại gần.

"Ưm... ưm..."

Lâm Kinh Vũ vô thức kéo gần khoảng cách giữa hai người, Thẩm Như Như lại vừa ngửa đầu lên, trong nháy mắt môi của hai người chặt chẽ dán vào nhau, cả hai đều mở to mắt nhìn nhau, đều có thể nhìn thấy sự kinh ngạc trong mắt đối phương, nhưng không ai dịch chuyển môi mình đi.

Thẩm Như Như cảm thấy môi Lâm Kinh Vũ hơi lạnh, đầu lưỡi ấm áp không tự chủ được thè ra, đầu lưỡi nhỏ nhắn để ở giữa môi trên và môi dưới của anh, qua lại lay động cọ xát.

Lâm Kinh Vũ chỉ ngẩn ra một giây, động tác của Thẩm Như Như khiến anh vốn không biết phải làm sao, trong nháy mắt bị kích thích bản năng hoang dã trong cơ thể, bàn tay to của anh dùng sức bóp chặt cằm Thẩm Như Như, lưỡi dài xông thẳng vào, điên cuồng quét sạch.

Thẩm Như Như vô thức há miệng, động tác của Lâm Kinh Vũ thật quá dữ dội, cằm cô bị bóp đến đau nhức, miệng bị mút cắn có chút đau rát, hơi thở trong miệng ngày càng yếu ớt, nước bọt ngày càng ít.

Hai người trong bãi đỗ xe quên tình hôn nhau, dưới ánh đèn mờ ảo, ham muốn của hai người được phóng đại, ghế phụ lái từ từ hạ xuống, Lâm Kinh Vũ đè lên người Thẩm Như Như, cơ thể duỗi ra, hôn ngày càng dữ dội, hôn ngày càng mạnh, con cặc căng phồng ở giữa hai chân đập loạn vào gốc chân cô.

Bàn tay to của Lâm Kinh Vũ không biết lúc nào đã thám vào dưới váy Thẩm Như Như, đầu ngón tay chạm vào quần lót của cô, có lưới, ngón tay của anh có thể chạm vào vài sợi lông mu lưa thưa, thật ướt, ngón tay của anh không nhịn được mà tiến vào sâu hơn một bước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook