Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 5: Làm Tình Mà Nghĩ Đến Người Đàn Ông Khác

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

Sau khi bắn tinh, Bùi Hồng Lượng không rút ra mà vẫn tiếp tục chôn vùi trong tiểu huyệt của Thẩm Như Như, anh còn muốn làm thêm lần nữa, nhưng vị hôn thê không hứng thú lắm, đành phải thôi.

"Em yêu, hôm nay em nhiều nước quá, không cần dạo đầu nhiều đã cắm vào được rồi, dâm quá."

Thẩm Như Như im lặng nhưng đột nhiên đẩy Bùi Hồng Lượng ra, trong lòng cô nghĩ đến Lâm Kinh Vũ, trong lòng cũng có chút tức giận với Bùi Hồng Lượng, "Anh có ý gì?"

Hai người sắp kết hôn rồi, nhưng mẹ của Bùi Hồng Lượng lại chua ngoa như vậy, không biết sau khi kết hôn có được sống những ngày tháng tốt đẹp không.

Bùi Hồng Lượng không phát hiện ra sự chột dạ của Thẩm Như Như, còn tưởng cô không thích mình nói cô dâm mới tức giận, vội vàng ôm người vào lòng dỗ dành.

"Sao còn giận nữa, chồng sai rồi, chồng thích nhất là em dâm như vậy, thao lên sướng lắm, làm thêm lần nữa nhé?"

Thể lực giữa nam và nữ vốn đã có sự chênh lệch, sự từ chối của Thẩm Như Như trong mắt Bùi Hồng Lượng chính là vừa muốn cự tuyệt vừa muốn đón nhận, cô càng giãy giụa, anh càng hưng phấn, con cặc cũng càng hung dữ.

Thẩm Như Như theo bản năng muốn chống cự, "Ưm... không, đừng, á..."

Bùi Hồng Lượng miệng lưỡi ngọt ngào dỗ dành Thẩm Như Như, nhưng con cặc bên dưới vẫn không ngừng chuyển động, bất chấp ý nguyện của Thẩm Như Như, dùng sức nhắm thẳng vào tiểu huyệt dâm đãng của Thẩm Như Như mà đâm vào tận cùng.

Phốc phốc——

Ngay khi con cặc lớn xông vào huyệt dâm, tiểu huyệt dâm đãng lập tức phát ra tiếng nước dâm đãng như vậy.

Huyệt dâm vừa mới bị xuất tinh bên trong, tinh dịch lẫn với nước dâm đãng bị ép ra không ít.



Tiếng thở của Bùi Hồng Lượng rất nặng nề, "Á... sướng quá, vợ ơi, tiểu huyệt của em chặt quá, nóng quá, thích quá, á... á..."

Phốc phốc——

Bốp bốp bốp——

Bùi Hồng Lượng có chút điên cuồng, cây gậy khổng lồ phi nhanh trong huyệt dâm.

"Ưm... ưm á... sâu quá, ưm ưm... không được rồi, á..." Thẩm Như Như vốn muốn từ chối sự thao túng của Bùi Hồng Lượng, nhưng cơ thể lại đặc biệt nhạy cảm, dưới sự xoay chuyển trêu chọc của con cặc Bùi Hồng Lượng, cơ thể cô cũng nhanh chóng có cảm giác, tiếng thở không tự chủ được phát ra từ miệng.

Trong phòng ngủ một lần nữa vang lên tiếng làm tình dâm đãng và tiếng rên rỉ dâm đãng của Thẩm Như Như.

Không biết con cặc của Bùi Hồng Lượng đã làm bao nhiêu lần trong tiểu huyệt của Thẩm Như Như, mãi đến khi anh lại bắn ra một lần nữa, mới buông tha cho Thẩm Như Như.

Đêm dài đằng đẵng, Thẩm Như Như kéo thân thể mệt mỏi nằm bên cạnh Bùi Hồng Lượng, lúc này Bùi Hồng Lượng đã chìm vào giấc mơ, ngủ rất say, nhưng Thẩm Như Như lại không có chút buồn ngủ nào.

Chỉ cần nhắm mắt lại, Thẩm Như Như sẽ không tự chủ được mà nghĩ đến cảnh thân mật với Lâm Kinh Vũ hôm nay.

Khiến cô cả đêm không ngủ ngon, sáng sớm thức dậy tắm rửa rồi vội vã đến phòng tập gặp Lâm Kinh Vũ.

Mà Lâm Kinh Vũ cũng đã sớm đợi cô đến ở phòng tập.



Tình huống hôm qua thực sự có chút lỗ mãng và đột ngột, Lâm Kinh Vũ đến từ sáng sớm, không biết trong lòng Thẩm Như Như nghĩ gì, cũng không biết cô có giận mình không.

Mang theo tâm trạng thấp thỏm chờ mãi đến bây giờ, muộn gần một tiếng so với thời gian hẹn tập mới thấy bóng dáng Thẩm Như Như, một tiếng này Lâm Kinh Vũ rất thấp thỏm.

Nếu Thẩm Như Như thực sự giận mình rồi sau này không đến tìm anh tập thể dục nữa, không chỉ bản thân anh cảm thấy đáng tiếc, sau này cũng không gặp được mỹ nữ này nữa, ngay cả bên anh trai của Thẩm Như Như anh cũng không có cách nào giải thích.

Anh em nhiều năm, không thể vì chuyện nhỏ như vậy mà khiến mọi người đều không vui, trong lòng Lâm Kinh Vũ thậm chí đã nghĩ đến cách xin lỗi từng người.

Ai ngờ Thẩm Như Như lại đến, trong lòng Lâm Kinh Vũ vừa mừng vừa lo.

"Như Như em đến rồi..." Không tự chủ được, Lâm Kinh Vũ gọi Thẩm Như Như thân thiết hơn rất nhiều.

Thẩm Như Như nở nụ cười trên mặt, lần nữa nhìn thấy thân hình đẹp khiến cô mất ngủ cả đêm của Lâm Kinh Vũ, trong lòng cô thoải mái hơn nhiều, "Lâm huấn luyện viên, anh đến sớm thế?"

"Xin lỗi, hôm qua không ngủ ngon, hôm nay dậy hơi muộn, đến muộn." Thẩm Như Như giọng điệu nhẹ nhàng, giải thích đơn giản về việc đến muộn rồi cầm quần áo bắt đầu thay đồ tập.

Một câu chuyện hôm qua không hề nhắc đến, trông giống như không có chuyện gì, điều này cũng khiến Lâm Kinh Vũ nhẹ lòng không ít, anh cũng nghiêm túc lấy ra dụng cụ tập luyện chuyên dụng.

Thẩm Như Như rất thông minh, nhiều việc chỉ cần nói một lần là cô sẽ nhớ rất chắc, thậm chí còn biết vận dụng linh hoạt, rất nhiều dụng cụ Lâm Kinh Vũ chỉ dạy một lần là cô đã làm thành thạo động tác, khi tập luyện tư thế cũng rất chuẩn.

Thời gian tập luyện cùng mỹ nữ luôn trôi qua rất nhanh, hai tiếng tập luyện trôi qua trong nháy mắt.

Nhưng Lâm Kinh Vũ không biết rằng, khi tập luyện, Thẩm Như Như vẫn luôn tâm viên ý mã, cơ thể chỉ là phản ứng theo bản năng, phối hợp với lời Lâm Kinh Vũ để làm, nhưng ánh mắt lại không nhịn được liếc nhìn vật khổng lồ nhô ra dưới háng Lâm Kinh Vũ, thậm chí trong lòng cũng đang nghĩ đến cảnh hai người thân mật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook