Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 4: Em Yêu, Em Ướt Quá

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

Bùi Hồng Lượng nói lớn, thấy Thẩm Như Như không nói gì, tưởng cô giận, liền tiến lên một bước ôm lấy cô, hôn lên đôi môi anh đào của cô, thì thầm đầy ẩn ý, "Em yêu, anh biết tính mẹ anh không tốt lắm, em cứ coi như vì anh mà nói vài câu hay ho, dỗ dành bà ấy được không?"

Bùi Hồng Lượng thò tay vào trong váy Thẩm Như Như, nơi đó ướt đẫm, anh vừa chạm vào thứ nước bẩn nhớp nháp đó, con cặc đã phấn khích cứng lên, dùng sức đẩy về phía trước.

"Ưm... em yêu, ướt quá, có muốn không? Chồng sẽ yêu em thật tốt."

Thẩm Như Như thực sự muốn, bên trong tiểu huyệt của cô như có hàng ngàn con kiến đang bò, ngứa ngáy vô cùng, cô muốn một con cặc hung hăng xuyên thủng tiểu huyệt của mình, đây là vị hôn phu của cô, cô nên thoải mái làm chuyện ấy, nhưng trong đầu cô toàn là Lâm Kinh Vũ, cơ thể có một khoảnh khắc chống cự, nhưng ham muốn khó chịu khiến cô bình tĩnh lại, ngoan ngoãn dựa vào người Bùi Hồng Lượng, mặc cho anh muốn làm gì thì làm.

"Ưm... á... ngứa... khó chịu quá..."

"Chồng sẽ cho em yêu của anh ngay, nhớ chết mất tiểu huyệt của em yêu rồi, lúc đi làm cũng nhớ, buổi tối còn nhớ hơn, con cặc muốn cắm mãi trong tiểu huyệt của em yêu."

Bùi Hồng Lượng càng nói những lời tục tĩu, hình ảnh Lâm Kinh Vũ trong đầu Thẩm Như Như càng rõ ràng, hơi thở nồng nặc của anh phả vào người cô, cơ thể cô phản ứng còn mạnh mẽ hơn bây giờ, không, Thẩm Như Như, em không được nghĩ nữa, đó là sai lầm.

Thẩm Như Như vội vàng sờ vào con cặc của Bùi Hồng Lượng, cởi thắt lưng của anh, kéo vật cứng đó ra, đẩy anh đến bức tường đối diện, quỳ xuống dưới thân anh, háo hức nuốt vào.

Bùi Hồng Lượng dùng hai tay ấn vào đỉnh đầu Thẩm Như Như, trọng tâm cơ thể chuyển hết sang bức tường, nhắm chặt mắt, con cặc bên dưới được sự ấm áp và chặt chẽ bao bọc, anh sung sướng không nhịn được rên rỉ, tiếng mẹ anh lải nhải trong phòng khách thậm chí còn khiến anh phấn khích hơn.

"Ư... ưm..." Thẩm Như Như ăn vài cái, con cặc của anh trở nên cứng hơn, mang theo mùi tanh nồng, cô hơi muốn nôn, nhưng lại bị con cặc của anh dùng sức chặn lại.



"Chồng, muốn, ưm ha..." Thẩm Như Như rên rỉ đầy tình cảm.

Bùi Hồng Lượng nghe thấy lời cầu xin của vị hôn thê, con cặc lớn của anh phấn chấn hẳn lên, trực tiếp bế Thẩm Như Như ném lên giường, tách hai chân cô ra, kéo quần lót của cô xuống, đầu quy đối chuẩn miệng huyệt của cô, thẳng người cắm vào.

Thẩm Như Như đè thấp giọng rên rỉ, "Á... chồng ơi á á ồ..."

Ngay khi con cặc của Bùi Hồng Lượng vừa cắm vào, suýt chút nữa thì bị sự chặt chẽ bên trong tiểu huyệt của Thẩm Như Như kẹp bắn ra ngoài, thịt huyệt trong tiểu huyệt của cô từ bốn phương tám hướng trong đường hầm ngọ nguậy đến, hút chặt lấy con cặc của anh, mặc dù con cặc không thể cử động, nhưng cảm giác tê tê đó khiến da đầu anh tê dại.

"Ưm... sướng quá, em yêu, em chặt quá, bên trong nhiều nước quá, chồng thích lắm, xì... em yêu thả lỏng ra, để con cặc của chồng cắm vào, chồng sẽ khiến em sướng, ưm á..."

Con cặc của Bùi Hồng Lượng giật vài cái, cuối cùng cũng cắm được một nửa con cặc vào, tay anh dùng sức bóp chặt eo cô, thao túng.

Thẩm Như Như dang hai tay nắm chặt lấy ga trải giường bên dưới, hai chân quấn chặt lấy eo Bùi Hồng Lượng, mặc cho anh thao túng, cô nhắm chặt mắt, rên rỉ phối hợp, nhưng rõ ràng mỗi lần anh đều có thể thao rất sâu, nhưng cô vẫn cảm thấy rất trống rỗng.

Bị cô cố tình bỏ qua, không muốn nhớ đến Lâm Kinh Vũ một lần nữa xuất hiện trong đầu cô, nếu cô và anh ấy vừa rồi kích động làm chuyện đó trên xe, anh ấy sẽ thao cô như thế nào, cơ bắp của anh ấy phát triển như vậy, bàn tay cũng rất khỏe, tiểu huyệt của cô có bị anh ấy làm thủng không?

"Á... á á ha..."

Thẩm Như Như đột nhiên nâng cao giọng rên rỉ, thịt non bên trong huyệt dâm cũng không ngừng co lại.



Xoạch xoạch——

Cùng với tiếng rên rỉ dâm đãng, thịt non bên trong tiểu huyệt của Thẩm Như Như không kiểm soát được mà cắn chặt lấy côn thịt của Bùi Hồng Lượng đang cắm bên trong.

"Đến rồi, ưm á... á... sắp đến rồi, sắp lên đỉnh rồi, ưm á... tiểu huyệt chịu không nổi nữa rồi..."

Bùi Hồng Lượng bị kẹp đến mức thở hổn hển, suýt chút nữa thì đầu hàng.

Thẩm Như Như cảm thấy có chút khó tin, cô thực sự lên đỉnh rồi, không phải bị vị hôn phu thao đến cao trào, mà là nghĩ đến con cặc của Lâm Kinh Vũ mà lên đỉnh, cô hít thở từng ngụm lớn, tâm trí vẫn còn có chút phiêu du.

"Á á á... em yêu, hôm nay em phun nhiều quá, chồng cũng sắp đến rồi, ưm..." Bùi Hồng Lượng không biết tại sao hôm nay tiểu huyệt của Thẩm Như Như lại nhạy cảm như vậy, còn tưởng là do con cặc của mình quá lớn, làm cô thoải mái hơn hẳn!

Vì vậy, hứng thú của Bùi Hồng Lượng cũng rất cao.

Anh cố tình dùng con cặc lớn của mình đâm ngang đâm dọc trong tiểu huyệt dâm đãng của Thẩm Như Như, làm cô run rẩy.

"Á á á á á..."

Tinh dịch nóng bỏng phun hết vào hoa tâm non nớt của Thẩm Như Như, thân thể mềm mại của Thẩm Như Như cũng bị bỏng hết. "Ưm..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook