Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 30: Lỗ Nhỏ Dâm Đãng Bị Huấn Luyện Viên Thể Hình Nhìn Thấy, Lỗ Nhỏ Ngứa Quá

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

"Con đĩ dâm."

Lâm Kinh Vũ quỳ giữa hai chân cô ta, chân phải vừa vặn chống giữa hai chân cô ta, càng tách rộng hai chân Thẩm Như Như ra.

Nghĩ lại vẫn thấy chưa đủ, hơi cúi người, kéo mắt cá chân cô ta nắm trong tay mình, "Bảo bối chủ động như vậy sao? Không nhịn được rồi à?"

Thẩm Như Như nuốt nước bọt, quay đầu muốn nhìn về phía sau xem Lâm Kinh Vũ.

Kết quả cô ta vừa mới quay đầu, Lâm Kinh Vũ đã ấn gáy cô ta, chỉnh đầu cô ta về lại, "Tôi nói sai à?"

"Không..."

Giọng Thẩm Như Như yếu ớt vô lực, lộ ra vẻ yếu đuối.

Nhưng loại yếu đuối đó lại là do dục vọng thúc đẩy.

Lâm Kinh Vũ có thể nghe ra, anh ta dứt khoát dùng một tay bóp eo thon của Thẩm Như Như, tay còn lại đã cởi quần cô ta ra.

Chiếc quần ướt sũng bị kéo xuống, lỗ nhỏ dâm đãng hồng hào hấp dẫn liền phơi bày trước mắt.

"Lỗ nhỏ dâm đãng hồng hào quá."

Ánh mắt Lâm Kinh Vũ sáng lên, nói thật anh ta còn chưa kịp thưởng thức cảnh đẹp của mật huyệt Thẩm Như Như kỹ càng như hôm nay.

Anh ta nắm lấy mắt cá chân Thẩm Như Như kéo ra ngoài thêm một chút, tay còn lại duỗi hai ngón tay dán lên, tách hai cánh môi âm hộ của cô ta sang hai bên, để lỗ nhỏ hồng hào của cô ta hoàn toàn phơi bày trong không khí, cúi đầu vừa vặn có thể nhìn thấy cảnh đẹp này.

Lâm Kinh Vũ rút lại một ngón tay, ngón tay còn lại dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng cọ xát âm vật của Thẩm Như Như, một trước một sau, cọ xát xong lại nhanh chóng rút về, đổi hai ngón tay véo lấy hạt đậu nhỏ đã cứng rắn của Thẩm Như Như, xoa bóp cọ xát.



Khiến cho âm vật vốn đã cứng rắn của Thẩm Như Như lúc này càng cứng hơn, "Ưm a... ngứa quá, không..."

Giọng cô ta run rẩy theo động tác cơ thể, Lâm Kinh Vũ biết rõ cô ta đang động tình, miệng nói ngứa, lỗ nhỏ nhất định là trống rỗng khó chịu, muốn được anh ta an ủi nhiều hơn.

"Bảo bối chỗ nào ngứa?"

Lâm Kinh Vũ cố tình hỏi, thuận thế lại thêm một ngón tay.

Hai ngón tay cong lại, dùng khớp ngón tay không ngừng cọ xát qua lại trong lỗ nhỏ của Thẩm Như Như.

Sự cọ xát như vậy sẽ khiến Thẩm Như Như càng không chịu nổi, một lượng lớn dịch yêu tuôn ra từ lỗ nhỏ dâm đãng của Thẩm Như Như, nước dâm tiết ra nhiều, vì cô ta đang nằm sấp, lúc này nước dâm chảy theo lông mu của cô ta, làm ướt cả lông mu, cuộn lại dán vào cơ thể.

"Lỗ nhỏ... lỗ nhỏ ngứa quá ư ư..." Thẩm Như Như trách móc nhìn anh ta.

Lâm Kinh Vũ đưa tay kéo giật mấy sợi lông mu của cô ta, "Nước dâm nhiều thật, vội muốn tôi làm cô đến vậy sao?"

"Anh... đừng đụng vào tôi ưm..." Thẩm Như Như nhẹ nhàng cắn môi dưới, ánh mắt đã trở nên mơ màng, lại thấy toàn thân như có vô số con kiến bò qua khó chịu, nhưng Lâm Kinh Vũ lại chơi đùa lỗ nhỏ của cô ta, nhưng lại không chịu thò ngón tay vào.

Anh ta cố tình như vậy.

Cô ta đành phải vặn vẹo thân mình, thịt mông trắng nõn theo động tác vặn vẹo của thân mình mà lay động, "Tôi muốn... muốn rồi~ Anh nhanh lên nào, lát nữa có người đến thì không làm được nữa rồi ư ha."

Lâm Kinh Vũ phì cười một tiếng, lòng bàn tay đặt lên thịt mông của Lâm Kinh Vũ nhẹ nhàng đẩy lên, "Có người đến thì làm trước mặt người khác, chúng ta lén lút, không phải càng kích thích sao?"

Nhưng lỗ nhỏ của Thẩm Như Như đã mở ra đóng lại, không cần Lâm Kinh Vũ phải dùng tay để mở rộng lỗ nhỏ của cô ta nữa.

Hôm nay anh ta đặc biệt nhẫn nại, đến giờ này vẫn chưa đụng vào âm hộ của Thẩm Như Như.



Thẩm Như Như tự mình thực sự không chịu nổi, đưa một tay sờ lên thịt mông của mình, "Không... kích thích, nhưng lỗ nhỏ... lỗ nhỏ ngứa quá, chịu không nổi ưm..."

Lâm Kinh Vũ nhận ra ý đồ của cô ta, nắm chặt lấy cổ tay cô ta, nắm lấy tay cô ta ấn trở lại trước người, "Sao còn muốn tự mình xoa bóp nữa? Trước mặt tôi sao? Tôi thành đồ trang trí rồi à?"

Tất nhiên anh ta không phải đồ trang trí.

Thân hình anh ta tốt như vậy, kích thước lại lớn, dương vật lại to lại dài, mỗi lần cắm vào đều khiến cô ta cảm thấy thoải mái vô cùng.

Nhưng nhìn dáng vẻ hôm nay của anh ta, nhất định là muốn giày vò cô ta một trận.

Thẩm Như Như lại không tự mình sờ được, đành phải hạ thấp tư thế, giọng mềm mại cầu xin anh ta, "Tôi muốn... chồng ơi, cho em, em xin anh~"

Lâm Kinh Vũ lại bóp thịt mông cô ta hai cái, "Gọi tiếng nào nghe hay?"

"Chồng yêu."

Khi Thẩm Như Như hạ giọng nũng nịu với người khác, giọng điệu cuối cùng mang theo vẻ quyến rũ không nói nên lời, Lâm Kinh Vũ không chịu nổi giọng điệu và ngữ điệu này của cô ta.

Lúc này, chính anh ta cũng đã cứng đến mức sưng tấy, trạng thái sung huyết khiến đầu dương vật đỏ ửng, màu sắc đó rất đậm, thậm chí đỏ đến tím tái.

Bị tiếng anh yêu của Thẩm Như Như kích thích như vậy, thân mình hạ xuống, đầu dương vật thuận thế dán vào âm hộ của Thẩm Như Như.

"A... to quá, lỗ nhỏ bị nhét đầy rồi, ưm..." Khoảnh khắc dương vật xâm nhập, Thẩm Như Như liền rên rỉ thở dốc dâm đãng.

Lâm Kinh Vũ cũng bị tiếng thở hổn hển của cô ta làm cho thở dốc, anh ta đỡ lấy dương vật lớn của mình từ từ mở rộng lỗ nhỏ của Thẩm Như Như, đầu dương vật đã nông nông cắm vào trong lỗ nhỏ của cô ta.

Khoảnh khắc dương vật to dài cắm vào, dù chỉ có một phần nhỏ của đầu dương vật nông nông cắm vào, Thẩm Như Như vẫn cảm nhận được khoái cảm âm đạo bị lấp đầy, cô ta ngửa cổ, hõm lưng cũng chìm xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook