Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 29: Trong Phòng Tập Thể Dục, Huấn Luyện Viên Dạy Học Viên Tập Luyện Khi Chơi Lỗ

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

Lúc này anh ta ôm người vào lòng, để Thẩm Như Như hoàn toàn dán vào lòng mình, tấm lưng mềm mại cảm nhận được cơ bụng cứng rắn của anh ta, theo bản năng lại nuốt hai ngụm nước bọt, "Đều là do bảo bối quyến rũ, ai bảo lỗ dâm nhỏ của bảo bối lại nhiều nước như vậy chứ, nhìn thôi đã thấy phấn khích, nói gì đến việc bảo bối còn tùy ý để chơi nữa."

Đầu ngón tay Lâm Kinh Vũ đã hoàn toàn thăm dò vào lỗ nhỏ của cô ta.

Cửa động của cô ta hoàn toàn ướt đẫm, toàn bộ âm hộ đều trơn trượt, anh ta tùy tiện quệt một cái, đầu ngón tay đã dính đầy nước dâm của Thẩm Như Như.

Hai ngón tay khép lại, cố gắng nhét vào bên trong.

"Ừm..." Thẩm Như Như ngồi trên máy chèo thuyền, hai chân không mở rộng lắm, lúc này lỗ nhỏ dù có ướt đẫm, mặc dù các học viên khác ở xa, nhưng cô ta vẫn cắn chặt môi đỏ, cố gắng kìm nén tiếng rên rỉ thoải mái của mình.

Ngón tay Lâm Kinh Vũ từng chút một đẩy vào bên trong, từ từ tách rộng lỗ nhỏ của Thẩm Như Như.

Hai khớp ngón tay đâm vào, mới từ từ cong lại móc vào điểm nhạy cảm của Thẩm Như Như, lỗ dâm như thể mở van, nước dâm không kiểm soát được trào ra.

Rất nhanh, lòng bàn tay Lâm Kinh Vũ đã dính đầy nước dâm, những giọt nước dâm đó thậm chí còn làm ướt cả quần thể thao, bên ngoài cũng có thể nhìn thấy một mảng ướt sũng.

Thẩm Như Như rên rỉ, ngửa cổ dựa vào lòng Lâm Kinh Vũ, "Ừm... không... ừm không được."

Lâm Kinh Vũ mới lại cúi đầu ngậm lấy dái tai cô ta cắn, "Sao lại không được? Không thể làm lỗ dâm nhỏ của bảo bối sao?"

"Không... được."

"Thế mà ngay cả chồng cũng không gọi nữa sao?" Giọng Lâm Kinh Vũ có chút không vui.



Lâm Kinh Vũ là người rất kỳ lạ, ngay cả ngón tay cũng dài hơn người khác một đoạn, mỗi lần anh ta nhét ngón tay vào, Thẩm Như Như đều có chút chịu không nổi.

Đặc biệt là anh ta làm tình giỏi, lúc làm tình thật sự chỗ nào cũng xuất sắc, chỉ dùng ngón tay móc thôi cũng đủ khiến cô ta lên đỉnh.

Thẩm Như Như co rúm ngón chân, tay cầm máy chèo thuyền cũng không nắm được, cô ta vội vàng đổi giọng, "Chồng... ừm..."

Cực khoái đến quá nhanh, cơ thể Thẩm Như Như mềm nhũn, sắc mặt ửng hồng.

Chiếc quần bên dưới như thể bị tè dầm, thiên thiên lúc thoải mái như vậy lại không thể kêu lớn tiếng, thật là khổ sở.

Lâm Kinh Vũ nhìn thấy cánh tay cô ta đang run rẩy, ngón tay cắm trong lỗ nhỏ của cô ta từ từ rút ra, rất nhanh khép lại cắm vào miệng anh đào của Thẩm Như Như, đầu ngón tay véo lấy chiếc lưỡi mềm mại linh hoạt của cô ta, đưa nước dâm dính trên ngón tay vào trong miệng cô ta, "Giúp anh liếm sạch."

Thẩm Như Như cũng ngoan ngoãn, trên phương diện này đều rất chiều Lâm Kinh Vũ.

Chiếc lưỡi của cô ta bao bọc lấy ngón tay Lâm Kinh Vũ, đầu lưỡi từ đầu ngón tay anh ta liếm xuống, cho đến khi dừng lại ở vị trí lòng bàn tay anh ta, "Ư ư..."

Tay còn lại của Lâm Kinh Vũ mới tiếp nhận tay cầm máy chèo thuyền trên tay cô ta.

Lực của quả tạ đối với Thẩm Như Như có chút nặng, nhưng rơi vào tay Lâm Kinh Vũ thì căn bản không tốn chút sức lực nào.

Anh ta hơi cúi người, đưa tay cầm trả lại.



Khi cúi người là đè cơ thể Thẩm Như Như vào lòng mình, nước dâm trên ngón tay cũng đã được Thẩm Như Như liếm sạch, anh ta rút ngón tay ra, lại đặt lên bầu ngực Thẩm Như Như.

"Bảo bối đã chuẩn bị xong chưa, bài tập bên dưới đã hoàn thành, tiếp theo huấn luyện viên sẽ giúp bảo bối tập luyện những chỗ khác."

Lâm Kinh Vũ nghiêm trang, đúng là một kẻ cầm thú đội lốt người.

Bộ đồ thể thao hoàn toàn bó sát, Lâm Kinh Vũ vừa vặn nắm lấy bầu ngực tròn trịa của Thẩm Như Như, ngón tay anh ta thon dài, lòng bàn tay lại rộng, mặc dù ngực Thẩm Như Như không tính là nhỏ, Lâm Kinh Vũ vẫn có thể nắm gọn trong tay.

Lúc này cách lớp áo trên người Thẩm Như Như sờ đến vị trí núm vú của cô ta, hai ngón tay véo lấy núm vú cứng rắn của Như Như xoa bóp vài cái, mới kéo căng ra lắc lư vài cái.

Tiếng rên rỉ của Thẩm Như Như càng thêm nhỏ nhẹ, "Chồng, ừm~ ừm thoải mái quá ưm, đừng... ngực bị véo thật thoải mái~"

Lâm Kinh Vũ cúi đầu hôn lên, lưỡi quấn lấy lưỡi cô ta, lúc hôn lưỡi, anh ta kéo Thẩm Như Như đứng dậy khỏi dụng cụ, ôm người vào lòng, gần như là đẩy, đưa người đến góc khuất, cũng tránh trường hợp lúc này thực sự có người đến tập luyện, rất dễ phát hiện ra hai người họ.

Góc khuất sẽ kín đáo hơn một chút, không có mấy người qua lại, bình thường dụng cụ tập chất đống nhiều.

Lâm Kinh Vũ ấn Thẩm Như Như lên một quả bóng yoga, để cô ta chống hai tay xuống đất chống đỡ cơ thể mình, "Có muốn không?"

Thẩm Như Như tập yoga cũng khá tốt, lúc này thuận theo lời Lâm Kinh Vũ, cả người nằm sấp trên quả bóng yoga mượn lực, hai lòng bàn tay chống xuống đất, bản thân lại rất chủ động tách hai chân ra, "Muốn..."

"Lỗ nhỏ ngứa quá, muốn côn thịt lớn của huấn luyện viên quá."

Thẩm Như Như phát hiện mình càng ngày càng lớn mật, nhưng bây giờ cô ta không quan tâm nhiều như vậy nữa, lỗ nhỏ thực sự ngứa ngáy như thể bị tưới nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook