Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 7: Trong Phòng Riêng Say Rượu Cưỡng Hiếp Huấn Luyện Viên Riêng

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

Lâm Kinh Vũ luống cuống quay người, nhưng ngay lúc này lại bị Thẩm Như Như kéo lại, ánh mắt anh ta sâu thẳm nhìn chằm chằm người phụ nữ trên giường, đôi mắt đen láy như xoáy nước khiến người ta không thể không bị hút vào, bàn tay người phụ nữ không buông ra, anh ta không nhịn được nữa, đè lên người người phụ nữ, bàn tay to dùng sức bóp cằm người phụ nữ.

"Em còn một cơ hội từ chối cuối cùng."

Giọng Lâm Kinh Vũ trầm thấp, nhưng Thẩm Như Như lại có thể nghe ra ngọn lửa khao khát bị kìm nén trong đó, cơ thể cô không chịu được mà run rẩy, nhưng bàn tay nhỏ lại bám vào ngực người đàn ông, vuốt ve qua lại, "Nóng quá ưm... Dưới đó ngứa quá, ưm... Muốn quá..."

Vài tiếng rên rỉ ngọt ngào của Thẩm Như Như đã hoàn toàn đốt cháy ngọn lửa tà ác trong bụng Lâm Kinh Vũ.

Lần này người đàn ông không cho Thẩm Như Như cơ hội nữa, anh ta hung hăng hôn chặt lấy đôi môi của cô, lưỡi anh ta to hơn lưỡi cô một vòng, vừa rộng vừa dày, thật sâu, vậy mà lại chui hết vào trong miệng cô, mang theo mùi rượu nồng nặc và mùi thuốc lá, là thứ mà ngày thường cô ghét nhất, nhưng hôm nay lại khiến cô đắm chìm trong đó.

Cơ thể Thẩm Như Như bị Lâm Kinh Vũ hôn đến mềm nhũn, tiếng rên rỉ vỡ vụn phát ra từ trong mũi.

Môi Lâm Kinh Vũ và Thẩm Như Như khít chặt vào nhau, không một khe hở, anh ta điên cuồng hút lấy nước bọt trong miệng cô, cướp đoạt hơi thở trong miệng cô, trêu chọc lưỡi cô theo mình mà nhảy múa, bàn tay to của anh ta không biết từ lúc nào đã sờ đến đùi cô.

"Ướt quá, Như Như em ướt quá, nhiều nước quá, muốn không? Ưm?"

Lâm Kinh Vũ cách trứ Thẩm Như Như's quần lót dùng sức bóp chặt lấy cái huyệt nhỏ của cô, nhưng lớp ren mỏng manh đó cọ xát vào âm vật của cô, kích thích đột ngột, khiến dâm thủy của cô tuôn ra ồ ạt.

"Ưm... Đừng, khó chịu quá, ưm... Lâm đại ca, ưm a..." Thẩm Như Như vẻ mặt quyến rũ, ý thức đã không còn rõ ràng.

Lâm Kinh Vũ bây giờ nghe thấy ba chữ 'Lâm đại ca' này ngược lại càng kích thích cho con cặc của anh ta càng thêm sưng to, mỗi lần riêng tư ở bên nhau, nghe Thẩm Như Như nũng nịu gọi anh ta như vậy, con cặc của anh ta đều cứng đến mức muốn Càn Tử Nhĩ con đĩ dâm đãng này.

"Bé ngoan, gọi thêm một tiếng nữa, ưm? Gọi thêm một tiếng anh trai nữa thì anh cho em được không? Cái huyệt nhỏ của bé mềm mại thế này, có ai liếm cho bé chưa?"

Liếm huyệt?



Thẩm Như Như mở đôi mắt mơ màng, cô chưa từng thử, cũng chưa từng nghĩ đến, Bùi Hồng Lượng người đó trong xương cốt thanh cao, tuyệt đối sẽ không làm chuyện như vậy, nhưng Lâm Kinh Vũ lại muốn liếm huyệt cho cô?

Dường như nhìn ra được sự nghi hoặc và không tin nổi trong mắt người phụ nữ, cơ thể Lâm Kinh Vũ dâng lên một luồng kích động, ôm chặt người phụ nữ vào lòng hơn, tách hai chân cô ra chống lên vai mình, để con cặc đang cứng ngắc ở dưới thân đâm vào hạ thể cô, giọng trầm khàn đã khản đặc.

"Bé ngoan, cảm nhận được chưa? Con cặc của anh trai vì em mà kích động, nó rất muốn em, nhìn thấy em là cứng không chịu được, bé ngoan muốn ăn không?"

Muốn ăn không? Ăn con cặc của Lâm Kinh Vũ anh ta sao? Thẩm Như Như có chút hối hận rồi, con cặc của anh ta to như vậy, lại cứng như vậy, miệng cô nhỏ như vậy, làm sao có thể nuốt hết được?

"Ưm... Không, ưm..." Thẩm Như Như mở to mắt, lắc đầu, tiếng rên rỉ quyến rũ kích thích ngọn lửa dục vọng của Lâm Kinh Vũ bùng cháy càng mãnh liệt.

"Bé ngoan đừng sợ, em sẽ thích cái mùi vị này thôi, anh trai giúp em được không, lát nữa em cũng giúp anh trai một tay nhé, ngoan nào..."

Lâm Kinh Vũ hạ giọng dụ dỗ Thẩm Như Như, nhân cô ý loạn tình mê, hai tay tách rộng hai chân cô ra, nhẹ nhàng vuốt ve đầu gối cô, lưỡi thè ra nhẹ liếm mặt trong đùi cô, nước bọt bôi lên làn da trắng nõn của cô, lấp lánh ánh bạc, vừa khiêu dâm vừa dâm đãng.

"Ngứa quá... Ưm a... Lâm, Lâm đại ca, a ồ..." Thẩm Như Như cảm thấy hạ thể mình lạnh ngắt, cô nhìn Lâm Kinh Vũ liếm láp đùi mình, cái huyệt nhỏ nhạy cảm của cô đã bị từng đợt ngứa ngáy chiếm giữ, luồng nhiệt trong ngõ âm đạo tuôn ra như thủy triều, cô muốn khép hai chân lại, nhưng lại bị bàn tay to của Lâm Kinh Vũ giữ chặt.

"Bảo bối, mở mắt ra, nhìn xem anh trai thương em thế nào." Mắt Lâm Kinh Vũ đỏ ngầu, trán lấm tấm mồ hôi, con cặc đang cứng ngắc ở dưới thân cọ xát qua lại mắt cá chân Thẩm Như Như, lưỡi liếm láp qua lại hai chân người phụ nữ.

Nhìn người phụ nữ dưới thân vừa dâm vừa đãng vặn vẹo thân mình, đầu anh ta ứ máu, không chút do dự chôn vùi giữa hai chân cô.

Thẩm Như Như ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy một đỉnh đầu đen ngòm, cô không ngờ mình lại có thể cùng Lâm Kinh Vũ say rượu loạn tính.

Là một người phụ nữ có hôn phu, sắp kết hôn, vậy mà cô lại ở bên một người đàn ông khác, người đàn ông này còn đang liếm láp cái huyệt nhỏ của cô, lúc này cơ thể cô lại hưng phấn không thôi, cái huyệt nhỏ kích động chảy nước dâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook