Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 8: Càn Cái Huyệt Nhỏ Dâm Đãng Của Như Như Nào

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

Rượu ngấm, Thẩm Như Như nhắm mắt lại, mặc dù biết mình làm vậy là sai, nhưng bây giờ cô cũng muốn đắm chìm trong tình dục, tận hưởng tình yêu của Lâm Kinh Vũ.

"Ưm... Ưm a..." Cái huyệt nhỏ của Thẩm Như Như ngứa ngáy dữ dội, tiếng rên rỉ cũng lớn hơn.

Phốc phốc phốc——

Phốc phốc phốc——

"Bé ngoan, nước dâm nhiều quá, nhạy cảm thật, dưới thân ướt đẫm rồi, ướt quá, ưm..." Lưỡi Lâm Kinh Vũ liếm liếm bên ngoài cửa huyệt nhỏ của Thẩm Như Như, cái huyệt nhỏ của cô ấy nhạy cảm vô cùng, thịt mềm hồng hào khẽ run rẩy, chất lỏng trong suốt chảy ồ ạt vào đầu lưỡi anh ta, đầu lưỡi anh ta không kìm được mà liếm liếm môi trên, ngọt ngào, lại có chút nhớp nháp.

"Xì... Bé ngoan, em xem nước dâm của em này, nhiều quá, đầu lưỡi toàn là nước dâm."

"Ư ư... Muốn, còn muốn nữa... Ưm..." Thẩm Như Như chăm chú nhìn đầu lưỡi của Lâm Kinh Vũ, màu sắc trong suốt, trên môi cũng phát ra ánh sáng tương tự, kẽ môi và đầu lưỡi còn kéo theo sợi dâm dịch dài, nhưng Lâm Kinh Vũ không biết là cố ý hay không, còn thè lưỡi liếm môi.

Cái huyệt nhỏ nhạy cảm của Thẩm Như Như dâng trào, bụng dưới phẳng lì ngày càng nóng, hai chân cô không tự chủ được muốn kẹp chặt lại, nhưng lại bị bàn tay to của Lâm Kinh Vũ giữ chặt.

"Bảo bối nhạy cảm quá, anh trai thích em nhất, lưỡi còn chưa cắm vào cái huyệt nhỏ của em mà đã có nhiều nước dâm như vậy rồi, lát nữa nước dâm của bé ngoan có thể làm no anh trai không?"

"A..." Lâm Kinh Vũ lại chôn vùi giữa hai chân Thẩm Như Như, anh ta không trực tiếp liếm láp, mà mở mũi và miệng ra, không ngừng thổi hơi nóng vào cái huyệt nhỏ của Thẩm Như Như.

"A a a... Ưm... Đừng, ngứa quá, ưm a..." Thẩm Như Như khó chịu vặn vẹo cơ thể, tần suất co thắt và mở ra của thịt non ở cửa huyệt ngày càng nhanh, hai tay thỉnh thoảng vung vẩy trong không trung, đôi mắt quyến rũ, giọng nói mềm mại quyến rũ vang lên từng tiếng.



Lâm Kinh Vũ cố ý nhìn người phụ nữ như vậy, anh ta biết người phụ nữ rất muốn, nhưng hơi thở nóng bỏng của anh ta không ngừng vỗ vào thịt huyệt của người phụ nữ, đầu lưỡi luôn nhân lúc thịt huyệt của người phụ nữ nhuyễn động mà nhẹ nhàng liếm một cái, rồi nhanh chóng rút ra.

"Lâm, Lâm đại ca, cầu xin anh cho em đi, khó chịu quá, Như Như khó chịu quá, sắp nổ tung rồi, ưm... Ngứa quá, a ha..."

Thẩm Như Như vặn vẹo dâm đãng, đôi chân nhỏ mảnh khảnh cọ xát lung tung vào cái của nợ vừa to vừa cứng của Lâm Kinh Vũ, ngọn lửa dục vọng tà ác trong cơ thể anh ta sắp bùng nổ, bàn tay to của anh ta càng dùng sức bóp chặt đôi chân đang loạn động của người phụ nữ, của nợ đâm vào phần thịt mềm ở mặt trong đùi người phụ nữ, nhìn vào cái mắt ngựa đang phun ra nước tinh, Lâm Kinh Vũ trực tiếp dùng của nợ viết chữ lên đùi Thẩm Như Như.

Thẩm Như Như mặt đầy vẻ dâm đãng, "Càn, dâm, ưm... Lâm đại ca, a ha... Không được rồi, ngứa quá, khó chịu quá, cầu xin Lâm đại ca đi, càn Như Như đi được không, ưm..."

"Chết tiệt, đồ dâm phụ, nói cho Lâm đại ca biết mày ngứa ở đâu? Anh trai sẽ giúp mày hết ngứa, càn cho mày không còn ngứa tí nào được không, hả?" Lâm Kinh Vũ sắp chịu không nổi rồi, sớm muộn gì anh ta cũng bị yêu tinh nhỏ này hành hạ phát điên mất, vừa quyến rũ vừa dâm đãng khiến của nợ của anh ta cứng đau, hận không thể lập tức xông vào, càn chết yêu tinh nhỏ này.

Thẩm Như Như cũng sắp phát điên rồi, cô vừa ngứa vừa khó chịu, vị hôn phu gì, sắp kết hôn gì, cô đều vứt hết ra sau đầu, cái huyệt nhỏ của cô đói khát muốn ăn cái gậy thịt cứng như thép của Lâm Kinh Vũ, "Ngứa quá, chịu không nổi, ưm... A..."

"A a a... Lâm, Lâm đại ca, cái huyệt nhỏ ngứa quá, cái huyệt nhỏ của Như Như khó chịu quá, muốn, muốn cái lưỡi mềm mềm của anh trai, muốn của nợ của anh trai, ưm... Càn, càn Như Như, a..."

Lâm Kinh Vũ cảm thấy đây không phải là hành hạ Thẩm Như Như, mà anh ta sắp phát điên rồi, cúi đầu, thô lỗ ăn nước dâm trong cái huyệt nhỏ của Thẩm Như Như, bàn tay to dùng sức bóp chặt bầu vú của cô, nhìn cô vừa dâm vừa đãng, anh ta mắng.

"Đồ dâm phụ, đúng là đáng càn, cái huyệt nhỏ không ăn của nợ đàn ông là khó chịu hả? Cái vẻ dâm đãng này chính là để câu dẫn của nợ đàn ông, toàn thân không có một chỗ nào không phải là thịt dâm đáng càn, thích không khi anh trai ăn cái huyệt dâm của mày, hả?" Lưỡi Lâm Kinh Vũ nhanh chóng chui vào cái huyệt nhỏ của Thẩm Như Như, đầu lưỡi dùng lực đâm vào phần thịt mềm bên trong cái huyệt nhỏ của cô, mỗi lần đâm vào, nước dâm đều nhanh chóng trào ra, phun hết vào mặt Lâm Kinh Vũ.

"Sâu, sâu hơn nữa, vẫn ngứa quá a ha..."

Thẩm Như Như khép chặt hai chân kẹp chặt đầu Lâm Kinh Vũ, hai tay cũng ấn chặt vào đỉnh đầu anh ta, lưỡi anh ta học theo dáng của gậy thịt, ra ra vào vào trong cái huyệt nhỏ của cô, nhưng vẫn chưa đủ, còn lâu mới đủ, sâu bên trong cái huyệt nhỏ của cô lại càng ngứa hơn, cô rất muốn cái lưỡi đó chui vào sâu hơn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook