Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 157: Cao Tuyết tung hai video

Minh Giang (Táo)

29/10/2022

Lam Khê ngồi ở nhà lướt bảng tin nên rất nhanh đã xem được bài viết của Cao Tuyết, đi kèm theo là hai video chưa từng được xuất hiện bao giờ.

Ở video đầu tiên, cảnh quay là ở một nhà hàng gia đình. Lam Khê nhìn mấy giây liền phát hiện ra đây là nhà hàng tổ chức tiệc đóng máy “Tranh Đoạt phần một”. Vì thế, cô cũng bắt đầu đoán ra video quay cảnh gì rồi.

Và đúng như Lam Khê đoán, trong video, cô đeo khẩu trang kín mít, tay dắt theo một chàng trai cao lớn, cũng đeo khẩu trang như cô.

Chàng trai này say rượu nên đi khá chậm, ngoan ngoãn để cô dắt đi giống y hệt một chú cún con nghe lời chủ.

Và dù cả hai có đeo khẩu trang nhưng cư dân mạng đã phát hiện ra ngay người con gái trong video là Lam Khê, còn chàng trai đeo khẩu trang chính là Phó Hi Du.

Hơn nữa mấy ngày trước, tài khoản đoàn làm phim Tranh Đoạt cũng đăng ảnh chụp bữa tiệc đóng máy lên mạng xã hội. Mà trong ảnh, bộ đồ Lam Khê và Phó Hi Du mặc giống y hệt bộ đồ trong video nên mọi người càng thêm chắc chắn rằng đôi trai gái dắt nhau ở trong video kia chính là Du Khê.

Lam Khê cũng không thể nào phản bác, bởi vì chính xác là như vậy. Hơn nữa cô cũng không muốn phản bác, bởi vì dáng vẻ ngoan ngoãn này của Phó Hi Du sẽ càng chứng minh anh không hề bắt nạt cô.

Cư dân mạng xem xong video cũng càng cảm thấy tin đồn kia đúng là cực kỳ vớ vẩn. Rõ ràng tình cảm của Du Khê cực kỳ tốt, Phó Hi Du lại rất nghe lời, ngoan ngoãn để Lam Khê dắt đi như thế kia thì làm sao có thể bắt nạt Lam Khê được chứ?

Nhưng mà… Trong video, trời đang tối như thế kia mà Lam Khê lại dắt Phó Hi Du đi đâu thế nhỉ?

Nhìn địa điểm trong video video và bộ quần áo mà Du Khê mặc, mọi người cũng đã đoán ra thời điểm bị quay là vào tối hôm tổ chức tiệc đóng máy của đoàn làm phim Tranh Đoạt. Vậy mà Lam Khê và Phó Hi Du lại cùng nhau vào trong xe ô tô, bên cạnh không có trợ lý hay bất cứ diễn viên trong đoàn nào đi cùng, rõ ràng là khiến người khác liên tưởng đến một mối quan hệ mờ ám.

Mà quan trọng là theo như lời Lam Khê nói trên livestream, cô và Phó Hi Du đã chia tay từ khi còn học cấp ba rồi. Bây giờ lại cùng nhau thân thiết như thế kia, không phải là đã tái hợp rồi sao?

Fan couple cũng vì vậy mà reo hò, liên tục bình luận gào thét trong niềm vui sướng.

Mấy hôm trước biết Du Khê đã từng hẹn hò nhưng lại chia tay, một số fan couple còn thấy vô cùng lo lắng rằng thuyền của mình sẽ bị chìm. Vậy mà hôm nay xem được video, fan couple liền không kìm được nước mắt, trong lòng đã có niềm tin vững chắc rằng Du Khê sẽ về một nhà.

Lam Khê đọc được những bình luận như vậy thì thầm nghĩ các bạn fan couple mà biết được sự thật chắc sẽ thất vọng lắm. Nhưng biết làm sao đây? Cô và Phó Hi Du đã kết thúc rồi, đương nhiên sẽ không thể vì niềm yêu thương mà fan couple dành cho hai người mà quay lại được đâu.

Thở dài một cái, Lam Khê lại chuyển sang video thứ hai. Nhưng vừa xem được không lâu, chiếc điện thoại trên tay Lam Khê liền rơi bộp xuống đất.

Trên màn hình điện thoại, một chàng trai cao lớn đi vào cửa hàng cho thuê trang phục linh vật. Sau đó, chàng trai đem theo bộ đồ chú heo hồng ra khỏi cửa hàng rồi bước vào trong xe.

Đến đoạn này, người quay video đã bám theo xe của chàng trai kia đến tận công viên. Sau đó xe dừng lại, chàng trai bước ra khỏi xe, trên người đã mặc bộ đồ heo hồng.

Mà bộ đồ heo hồng này đối với Lam Khê không hề xa lạ, bởi đó là bộ đồ mà Cơn Mưa đã mặc vào cái hôm đi chơi với Lam Khê. Chỉ là ở đầu video, chàng trai vào cửa hàng để thuê bộ đồ heo hồng này tuy đội mũ, đeo khẩu trang kín mít nhưng Lam Khê vẫn có thể hoàn toàn nhận ra được.



Là Phó Hi Du.

Người thuê bộ đồ heo hồng chính là Phó Hi Du.



Trong video, chàng trai mặc bộ đồ heo hồng ngồi đợi ở công viên từ sớm. Người edit ghi chú trên video rằng chàng trai đã đến công viên từ khoảng bảy giờ sáng. Và chờ đợi khoảng một tiếng đồng hồ, tới tận gần tám giờ, người con gái mà anh chờ mới tới nơi.

Cô gái ấy mặc trên người bộ đồng phục cấp ba, đội mũ đeo khẩu trang kín mít, ngồi xuống một chiếc ghế đá cách khá xa vị trí của chàng trai. Sau đó, cô lấy điện thoại ra, có lẽ là định nhắn tin cho chàng trai đó mà không biết rằng anh đã đứng dậy, bước về phía cô từ khi cô mới xuất hiện rồi.

Vậy mà khi phát hiện ra chàng trai mặc bộ đồ heo hồng đứng trước mặt mình, cô gái lại khá bất ngờ. Còn chàng trai lại đưa cho cô chiếc điện thoại của mình, chờ cô xem điều gì đó ở trên màn hình.

Cô gái xem xong thì càng bất ngờ hơn, mất một lúc mới đưa lại điện thoại cho chàng trai. Sau đó, hai người ngồi xuống nói chuyện.

Nói đúng hơn là chỉ có cô gái nói, còn chàng trai thì phải dùng điện thoại để viết điều mà mình muốn nói cho cô xem.

Hai người cứ thế mà chuyện trò, cô gái còn rất dễ thương, dùng tay làm quạt để quạt cho chàng trai mát. Tuy nhiên, bộ đồ linh vật chắc chắn đã chặn hết gió của chàng trai rồi.

Video đến đây thì bị cắt, người edit video ghi chú thích: Hai người nói chuyện rất lâu, không tiện đăng hết, vì vậy tôi sẽ rút gọn video, nhảy tới đoạn hai người chào tạm biệt nhau luôn nhé!

Bảo là chào tạm biệt nhau, nhưng rõ ràng còn cùng nhau chụp biết bao nhiêu tấm ảnh rồi mới vẫy tay tạm biệt.

Trước khi chia xa, người con gái còn chủ động ôm chàng trai mặc bộ đồ heo hồng một cái rồi tạm biệt. Video đến đây mới hoàn toàn kết thúc.

Mà người xem video lúc này đã bắt đầu hoang mang, cảm thấy dường như thế giới này không hề đơn giản.

“Này! Chàng trai trong video đúng là Hi Du phải không? Tôi là fan của Hi Du (thật ra là fan couple Du Khê), vì vậy dám chắc chắn chàng trai đó là Hi Du đó!”

Trả lời: Tôi cũng đoán 100% là Hi Du. Không thể nào sai được.

Trả lời: Mấy bạn thật là phí lời. Tài khoản đăng video là tài khoản của fan couple Du Khê. Vậy thì video không nói về Hi Du và Lam Khê thì còn nói về ai nữa? Nếu chàng trai không phải Hi Du thì chủ tài khoản đăng lên làm gì?

“Tôi là người qua đường thôi. Nhưng mà Phó Hi Du mặc nguyên bộ đồ heo hồng đi gặp Triệu Lam Khê trông thật là lãng mạn quá đi thôi! Chắc tôi phải ship couple này ngay mới được.”



“Phó Hi Du mặc cả bộ đồ heo hồng mà không biết nóng sao?”

Trả lời: Đương nhiên là nóng. Nhưng để làm bạn gái vui nên người ta không nề hà gì đâu. Đúng là bạn trai nhà người ta mà lại.

Trả lời: Không phải hai người này chia tay rồi sao? Sao lại hẹn hò với nhau thế?

Trả lời: Chia tay thì có thể quay lại mà. Trông hai người họ tình cảm thế kia thì là quay lại yêu nhau chắc rồi.

“Ủa ủa mấy bạn ơi! Không phải lần trước Lam Khê đăng hình với chú heo hồng này rồi nói heo hồng là Cơn Mưa sao?”

“Này mấy bạn ơi! Hi Du là Cơn Mưa đó! Hi Du của chúng ta chính là người đã follow gần chục tài khoản fan couple Du Khê đó! Trời ơi lộ rồi anh ơi!”

“Haha không thể tin được! Hi Du nhà chúng tôi lén theo dõi tài khoản của fan couple đấy! Thấy ngại dùm anh nhà tôi luôn á trời! Chị Lam Khê còn không mau rước anh nhà chúng tôi về dùm, chứ xem ra anh ấy gấp lắm rồi.”

“Đang là fan bạn gái của Hi Du, nhưng xem ra phải chuyển thành fan couple rồi.”

“Tôi không phải có ý gì đâu. Nhưng các bạn có cảm thấy video ở công viên kia có gì kỳ quái không?”

Trả lời: Đúng rồi! Thứ nhất là tại sao Phó Hi Du phải mặc bộ đồ heo hồng chứ? Cứ coi như là làm Triệu Lam Khê vui đi. Nhưng tôi không hiểu tại sao trong video, anh ấy lại phải dùng điện thoại để trò chuyện với Triệu Lam Khê. Sao anh ấy lại không nói chuyện thế?

Trả lời: Ừ nhỉ! Tôi cũng thấy lạ luôn ấy. Tại sao chỉ có Lam Khê nói chuyện, còn Hi Du lại dùng điện thoại để trao đổi lời nói chứ?

Trả lời: Hay là anh ấy đột nhiên bị viêm họng, sợ giọng không hay nên không muốn cho Lam Khê nghe thấy nhỉ?

Trả lời: Nghe cũng có lý nhưng mà tôi vẫn thấy cứ sao sao ý. Hơn nữa nếu không phải chàng trai trong video là Phó Hi Du, tôi đã sớm nghi ngờ anh ấy cố giấu thân phận của mình rồi. Bởi vì mặc một bộ đồ kín mít, còn không chịu phô ra giọng nói thì chẳng phải là đang cố gắng giấu giếm, không cho đối phương biết mình là ai hay sao.

Trả lời: Tôi là fan lâu năm của Lam Khê. Có lần đi fanmeeting, một bạn fan từng hỏi Lam Khê về những người mà cô ấy follow trên mạng xã hội. Lam Khê đã trả lời Thẩm Chi là một người bạn rất thân với cô ấy. Quản lý Triệu Miên là chị họ của cô ấy, cũng là người thân thiết nhất với cô ấy. Còn Cơn Mưa là một người bạn tốt mà cô ấy chưa biết mặt. Tôi chỉ nói vậy thôi.

Trả lời: Triệu Lam Khê không biết mặt Cơn Mưa. Mà Cơn Mưa lại là Phó Hi Du. Mà Phó Hi Du khi đến gặp Triệu Lam Khê lại mặc bộ đồ linh vật, sau đó không nói chuyện để che giấu thân phận. Trời ạ! Rốt cuộc là chuyện gì vậy?

Trả lời: Sao mối quan hệ của Du Khê cứ như là một bộ phim ấy nhỉ. Thậm chí còn cuốn hơn cả phim luôn ý. Nếu làm một bộ phim về chuyện tình cảm của hai người thì chắc chắn sẽ hot lắm đây.

Lam Khê nhìn vào video, trong lòng cũng cảm thấy nếu chuyện của cô và Phó Hi Du mà chuyển thể thành phim thì chắc chắn sẽ rất hot.

Một bộ phim về một kẻ lừa gạt và một kẻ ngốc bị lừa, chắc chắn là hot rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook