Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 156: Đoàn làm phim "Tranh Đoạt" tung video

Minh Giang (Táo)

29/10/2022

Sau khi đã livestream xong, Lam Khê liền bắt taxi trở về nhà, sau đó nằm ngủ một giấc dài cho đến sáu giờ tối - khi bố mẹ cô trở về nhà.

Bố của cô - chủ tịch Triệu Việt đã quá mệt mỏi vì giải quyết việc của Phó Hi Du nên cũng chẳng còn hơi sức đâu để lớn tiếng với con gái nữa.

Nhìn thấy Lam Khê, bố chỉ thở dài một cái, sau đó đặt điện thoại của cô lên bàn rồi đi lên trên phòng. Đến khi ăn tối, bố cũng chẳng nói với Lam Khê một câu nào.

Lam Khê biết mình sai, nhưng cô chỉ có thể im lặng. Còn mẹ cô đã biết sơ qua chuyện xảy ra nên không ngạc nhiên lắm trước thái độ của hai bố con.

Đến lúc ăn cơm xong, mẹ chỉ nói với Lam Khê vài câu rồi theo chồng lên trên phòng.

Sáng hôm sau.

Bố mẹ Lam Khê rời khỏi nhà rồi đi đến biệt thự ở gần công ty Việt Tuệ.

Bình thường, vì để tiện cho việc đi đến công ty, cộng thêm với việc bố mẹ cô muốn dành thời gian riêng với nhau nên hai người hay ở biệt thự và ít khi về nhà. Thỉnh thoảng, bố mẹ có về thì cũng ít khi gặp được cô, bởi vì lịch làm việc của cô dày đặc, rất hay trùng vào những hôm bố mẹ về nhà.

Lam Khê hiện tại cũng không quá bận tâm đến vấn đề này, bởi vì cô cũng đã quen rồi. Chỉ là bố đang tức giận vì mình nên cô cảm thấy hơi áy náy thôi.

Nhưng cũng chẳng có thời gian áy náy lâu, bởi vì Lam Khê còn bận quan sát tình hình trên mạng xã hội. Không nghĩ rằng vừa lên mạng thì cô đã nhìn thấy bài viết của công ty Việt Tuệ ở ngay đầu bảng tin.

Công ty vừa mới đăng bài viết công khai kẻ đứng sau vụ việc bôi nhọ Phó Hi Du. Và kẻ đó chính là Vương Kiệt - bạn học hồi cấp hai và cấp ba của anh.

Công ty Việt Tuệ kể rằng Vương Kiệt cũng nằm trong danh sách những người bắt nạt Phó Hi Du trước đây nên cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ, mắng chửi Vương Kiệt không ngừng.

Lam Khê bây giờ biết Vương Kiệt là người hại Phó Hi Du thì chẳng bất ngờ lắm. Bởi vì cô đã nghi ngờ rằng có người đứng sau vụ việc bôi nhọ Phó Hi Du rồi. Chẳng qua vì bận xử lý tin đồn nên cô mới không có thời gian tìm hiểu và suy đoán thêm về người đứng sau mà thôi.

Nhưng lạ là đọc bài viết, Lam Khê phát hiện ra công ty Việt Tuệ không chỉ kiện Vương Kiệt tội vu khống, bôi nhọ danh dự của Phó Hi Du mà còn kiện anh ta vì hành vi uy hiếp nữa.

Vậy là anh ta đã uy hiếp Phó Hi Du sao?

Lam Khê không suy nghĩ quá lâu, liền vào phần bình luận của bài viết. Và ở ngay vị trí đầu tiên trong top bình luận, một tài khoản nói rằng mình là bạn cấp hai của Phó Hi Du đã tung ra ảnh của Vương Kiệt.

Cư dân mạng:

“Thì ra đây là tên đáng chết đó sao? Anh ta còn sống không vậy? Nếu còn sống thì mau đi chết đi!”

“Mọi người hãy mau nhớ kỹ mặt của tên khốn này. Nếu ra đường có gặp, nhớ phải mắng chửi cho hắn nhục nhã không thôi.”

“Tốt nhất tên này đừng để tao gặp, nếu không thì tao chắc chắn sẽ đánh cho nó đến bố mẹ cũng không nhận ra luôn.”

“Trời ạ! Đây là cái tên sống ở gần nhà tôi. Địa chỉ cụ thể của hắn là số nhà XX đường XX thành phố XX nhé!”

“Được lắm! Có địa chỉ nhà hắn rồi, ngày mai tôi nhất định sẽ kêu gọi bạn bè đến cho hắn nếm mùi.”



“Cái tên khốn đáng chết này. Anh em bạn bè của tao sẽ không tha cho mày đâu!”

Trong lúc đó, nhóm chat [Biệt đội bảo vệ hạnh phúc của Lam Khê].

[Người yêu của tôi là Lương Kỳ]: Chị Cao Tuyết! Sao từ hôm qua đến giờ chị chưa đăng bài về Du Khê thế?

[Yêu Lam Khê suốt đời]: Có nhiều fan còn sợ rằng sau vụ việc bạo lực học đường vừa rồi chị định đóng tài khoản đấy!

[Cao Tuyết]: Đóng cái gì mà đóng? Đang chuẩn bị lên video đây này! Hôm qua edit lại hai video để chuẩn bị vả sưng mặt fan couple Tuấn Khê và mấy đứa nói Hi Du bắt nạt Lam Khê đấy!

Thấy tin nhắn của Cao Tuyết, mọi người trong nhóm chat ồng loạt hỏi: Chị định đăng hai video lên thật á?

[Cao Tuyết]: Ừ! Trước kia không định đăng, nhưng bây giờ Lam Khê lên tiếng đính chính, còn nói rõ mối quan hệ trước kia của Du Khê nên chị cũng góp vui luôn. Đến lúc đó nhớ chia sẻ rầm rộ nhé!

Mọi người: OK!

Trong lúc đó, Vương Kiệt hiện tại đang ở đồn cảnh sát nên không thể quản lý và dẫn dắt nhóm antifan của Phó Hi Du được. Tuy vậy, nhóm antifan vẫn rất nhiệt huyết, đi khắp nơi bêu xấu Phó Hi Dui.

Mà lúc này, tài khoản của đoàn làm phim “Tranh Đoạt” bỗng nhiên đăng bài viết công bố lịch phát sóng vào tháng sau.

Ngay lập tức, bài viết đã thu hút được sự chú ý nhờ Phó Hi Du và Lam Khê. Thông tin về bộ phim Tranh Đoạt cũng nhanh chóng xuất hiện trên hot search. Và đương nhiên các fan và cư dân mạng có phản hồi rất tích cực về tin tức này.

Tuy nhiên, antifan của Phó Hi Du thì không như vậy.

Ở phần bình luận bài viết của đoàn làm phim Tranh Đoạt, các antifan của Phó Hi Du liên tục bình luận:

“Đổi diễn viên chính đi thì mới xem.”

“Phó Hi Du bắt nạt Triệu Lam Khê mà cho anh ta làm nam chính à?”

“Kẻ bắt nạt không được đóng phim nữa.”

“Phim có Phó Hi Du thì sẽ tẩy chay, không thèm xem.”

Cư dân mạng đọc được những bình luận như vậy thì vô cùng nóng mắt. Các fan của Phó Hi Du và fan couple Du Khê đương nhiên cực kỳ khó chịu, mắng chửi antifan không ngừng nghỉ nhưng bọn họ vẫn cứ lì lợm bình luận không ngừng.

Công ty Việt Tuệ thấy được cảnh này thì đăng bài viết đe dọa sẽ kiện những người có hành vi xúc phạm đến Phó Hi Du.

Mới đầu, mấy antifan còn tưởng đe dọa là đe dọa suông. Ai ngờ sau đó không lâu thật sự có người phải nộp tiền bồi thường vì hành vi xúc phạm danh dự của Phó Hi Du nên antifan cũng sợ, liền vội vàng xóa bình luận bôi nhọ anh đi.

Mà đoàn làm phim Tranh Đoạt dù thấy tình hình đã ổn nhưng vẫn cảm thấy chưa đã. Vì thế nên hôm sau, tài khoản của đoàn làm phim liền đăng một video hậu trường lên để vả mặt antifan.



Trong video là phân cảnh Phó Hi Du phải bóp cổ Lam Khê rồi đẩy mạnh cô vào tường. Nhưng kết quả, anh đẩy đã không đủ mạnh, lại còn đặt một tay lên tường để phòng cho đầu Lam Khê không bị va đập. Mà nói là “bóp cổ” Lam Khê, nhưng nhìn thế nào cũng thấy chỉ như đang sờ nhẹ cổ cô thôi vậy.

Cư dân mạng xem tới đây thì chết cười vì sự dễ thương của Phó Hi Du, liền trêu anh quá bao bọc, nâng niu “bạn gái cũ” chẳng khác gì bảo bối.

Thế nhưng, có một tài khoản fan couple Tuấn Khê lại vào bình luận: “Làm màu đấy! Giả vờ làm như thế để người ta không nghĩ mình là một kẻ bắt nạt chứ gì? Mà không chừng là Phó Hi Du cố tình làm như vậy để đạo diễn bắt quay lại nhiều lần, như vậy là có thể hành hạ Triệu Lam Khê thêm nhiều lần hơn đấy!”

Tuy nhiên, bình luận này vừa xuất hiện thì các fan couple Du Khê liền vào phản bác.

“Xem hết video chưa mà nói thế?”

“Đúng là fan couple Tuấn Khê có khác. Chỉ biết nghĩ xấu cho Hi Du. Đúng là suy bụng ta ra bụng người. Nhưng mà trước khi phun ra mấy lời không ra gì thì nên xem hết video đã đi, không người ta cười vào mặt cho đấy!”

“Này! Xem hết video đi xem Phó Hi Du có dám bắt nạt Lam Khê không nhé!”

Rất nhiều cư dân mạng còn chưa xem hết video đã vào xem bình luận. Kết quả lại thấy các fan couple Du Khê comment như vậy thì liền vào xem tiếp phần còn lại.

Kết quả, họ thấy Phó Hi Du thực hiện cảnh quay nhiều lần nhưng vẫn không đạt. Lam Khê đứng bên cạnh đã phát cáu, liền nhìn thẳng mặt Phó Hi Du mà lớn tiếng:

“Anh có thể siết cổ tôi chặt hơn một chút được không? Đẩy mạnh thêm một chút tôi cũng đâu có bị làm sao chứ? Bây giờ anh làm vậy thật sự tốn rất nhiều thời gian anh có biết không?”

Phó Hi Du nghe vậy thì vẫn im lặng, khuôn mặt nhìn hơi tội nghiệp, giống như bạn trai làm sai bị bạn gái la mắng vậy.

Mà “bạn gái” Lam Khê thấy vậy nhưng cũng chẳng thèm thương xót, còn thở dài một cái, sau đó cầm lấy tay Phó Hi Du rồi đặt lên cổ mình, ép anh phải siết thật chặt.

Phó Hi Du mặc dù không quá để lộ biểu cảm, nhưng nhìn kỹ thì ánh mắt anh ẩn hiện tia hoang mang, giống như “bạn gái” đang bắt anh làm chuyện gì khó khăn lắm vậy.

Lam Khê nhận ra được nội tâm của anh thì liền động viên: “Tạ Vân Sùng đẩy Tạ Ninh Mịch, không phải là Phó Hi Du đẩy Triệu Lam Khê.”

Video kết thúc.

Phần bình luận lúc này chính thức bùng nổ.

“Sao Phó Hi Du ngoan ngoãn quá vậy?”

““Tạ Vân Sùng đẩy Tạ Ninh Mịch, không phải là Phó Hi Du đẩy Triệu Lam Khê.” Trời ơi câu này của Triệu Lam Khê làm tôi xỉu lên xỉu xuống. Cảm thấy cuốn cuốn mà không biết vì sao, chỉ biết Triệu Lam Khê cực ngầu luôn á.”

“Nhìn mặt Phó Hi Du lúc bị quát trông thương quá đi mất. Còn bảo anh ấy bắt nạt Triệu Lam Khê? Xem ai mới là người bị bắt nạt đi kìa!”

“Nhìn là biết ai là nóc nhà liền. Xem Triệu Lam Khê lớn tiếng, Phó Hi Du có dám bật lại câu nào không cơ chứ?”

“Tôi nhìn cảnh Phó Hi Du bảo vệ, không cho đầu Lam Khê đập vào tường liền đổ đứ đừ anh ấy luôn rồi. Nhưng tôi quyết định không làm fan bạn gái, mà thành fan couple Du Khê nhé!”

Lúc này, fan couple Tuấn Khê dù có muốn cãi cũng đã hết cãi nổi. Người qua đường nhìn vào cũng đã hoàn toàn tin rằng tin đồn Phó Hi Du bắt nạt Lam Khê là giả. Thế nhưng, Cao Tuyết không dừng lại mà vẫn quyết định góp vui bằng cách đăng tải hai video cực hot lên tài khoản “Phó Hi Du và Triệu Lam Khê”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook