Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 141: Đố kỵ

Minh Giang (Táo)

27/10/2022

Trong căn phòng tối đen như mực, Vương Kiệt ngồi trước máy tính đọc bình luận mà tài khoản phụ của Lam Khê đăng lên.

Và nhanh chóng, Vương Kiệt tức điên lên. Vì quả thật như Lam Khê nói, lý do Vương Kiệt bắt nạt Phó Hi Du là vì đố kỵ.

Ngay từ khi còn học cấp hai, Vương Kiệt cảm thấy bản thân không bằng Phó Hi Du nên chướng mắt anh. Anh ta ghen tỵ trước một Phó Hi Du hoàn hảo, vừa có ngoại hình lại vừa có tài năng, học tập cũng rất tốt. Vì vậy, lúc học cấp hai, anh ta mới đứng sau lưng nói xấu, dụ dỗ các bạn học bắt nạt Phó Hi Du.

Có như vậy, bố mẹ của Vương Kiệt mới không so sánh anh ta với Phó Hi Du nữa. Mà bạn nữ Vương Kiệt từng thích cũng sẽ không mê mẩn Phó Hi Du, khiến cho anh ta phải ngày ngày ghen tỵ nữa.

Tuy nhiên, kết quả vẫn không như Vương Kiệt mong đợi. Bởi vì bố mẹ của Vương Kiệt dù không so sánh anh ta với Phó Hi Du nhưng anh ta vẫn không thể nào có được sự khen ngợi từ bố mẹ. Còn bạn nữ Vương Kiệt từng thích dù không còn thích Phó Hi Du nữa nhưng cũng chẳng hề thích anh ta một chút nào.

Không những vậy, sau khi lên cấp ba, Vương Kiệt còn bị Trương Lâm Tùng bắt nạt. Mà Vương Kiệt nghĩ nhất định là do Phó Hi Du xúi giục Trương Lâm Tùng làm vậy nên lại càng căm ghét Phó Hi Du hơn.

Mà Phó Hi Du - người đáng lẽ ra bị Vương Kiệt hủy hoại bỗng nhiên lại có Lam Khê ở bên cạnh.

Lam Khê xinh đẹp, học giỏi, tính tình rất tốt khiến cho Vương Kiệt cảm thấy mê mẩn. Thế nhưng, Lam Khê lại thích Phó Hi Du, ngay từ hôm đầu tiên đi học lại cứ lén nhìn sang Phó Hi Du mặc dù cô đang ngồi bên cạnh Vương Kiệt.

Vương Kiệt cảm thấy bực mình, liền nói với Lam Khê rằng Phó Hi Du không phải người tốt. Kết quả sau đó, Vương Kiệt lại biết được trong điện thoại của Lam Khê còn có lưu giữ rất nhiều hình ảnh của Phó Hi Du.

Tức giận.

Căm phẫn.

Vương Kiệt cảm thấy Lam Khê đúng là đứa con gái chỉ biết yêu bằng mắt. Phó Hi Du lúc học cấp ba đã chẳng còn nổi tiếng, thành tích học tập cũng tụt lùi mà Lam Khê vẫn còn thích. Đã vậy, cô còn nói với bọn Trương Lâm Tùng rằng mình muốn chụp trộm hình của Phó Hi Du.

Nhưng sau đó, Lam Khê lại hẹn Vương Kiệt đến thư viện rồi nói rằng thật ra cô muốn quay video giúp anh ta. Tuy nhiên, Vương Kiệt cảm thấy xấu hổ khi để cô thấy bản thân bị bắt nạt, lại thêm với việc lo sợ bị Trương Lâm Tùng đánh vì việc quay video nên liền giận cá chém thớt lên Lam Khê.

Nhưng bỗng nhiên, Vương Kiệt nhìn qua khe cửa của thư viện thì thấy bên trong có bóng người. Vì vậy, anh ta nhanh chóng để Lam Khê lại một mình rồi đi bỏ đi, sau đó nấp ở một chỗ kín đáo để quan sát.

Nhờ vậy nên sau đó, Vương Kiệt nhìn thấy Phó Hi Du bước ra từ trong thư viện Không chỉ vậy, Vương Kiệt còn chụp được khá nhiều tấm hình có ích.

Còn đối với Lam Khê, anh ta càng nhìn càng thấy thuận mắt. Vì dù sao Lam Khê cũng vừa xinh đẹp, lại chuyển từ trường chuyên tới, tính tình cũng lương thiện nên cảm tình của anh ta dành cho cô liền tăng thêm một bậc.



Tuy nhiên, một thời gian sau, Vương Kiệt theo dõi Phó Hi Du thì phát hiện Phó Hi Du và Lam Khê không biết từ bao giờ đã dính chặt lấy nhau rồi.

Đầu tiên là ngồi cạnh nhau, sau đó là cùng nhau về nhà, cùng nhau đến thư viện, cùng nhau đi chơi,...

Vương Kiệt càng nghĩ càng tức, cảm thấy Lam Khê này thật sự điên rồi. Yêu ai không yêu lại đi yêu kẻ tệ hại như Phó Hi Du, nhất định sẽ phải hối hận.

Vì thế nên sau đó, Vương Kiệt liền gửi ba video mà anh ta quay được cho Phó Hi Du, ép Phó Hi Du phải chia tay Lam Khê. Không ngờ, Phó Hi Du vậy mà lại chia tay thật. Vương Kiệt thầm nghĩ Phó Hi Du đúng là một tên không có não, ngu si đần độn, dễ dàng bị anh ta lừa.

Và sau đó, Lam Khê đương nhiên trở về trạng thái độc thân, còn chuyển chỗ, không ngồi cạnh Phó Hi Du nữa. Không những vậy, Lam Khê lại một lần nữa ngồi bên cạnh Vương Kiệt, khiến cho Vương Kiệt vui vẻ vô cùng.

Chỉ tiếc là Lam Khê dù khá thân thiết với Vương Kiệt những vẫn giữ khoảng cách, khó có thể tiếp cận. Mà một thời gian sau đó, thái độ của Lam Khê bỗng quay ngoắt 180độ, vô cùng lạnh nhạt, xa cách, trong mắt dường như còn có ý đối địch với anh ta.

Vương Kiệt dù tức nhưng cũng chẳng làm gì được. Hơn nữa, anh ta vẫn nghĩ là Lam Khê có thiện cảm với mình. Bởi vì học lực anh ta tốt, vẻ bề ngoài không tệ, gia đình cũng có điều kiện, nói chuyện cũng rất hợp với Lam Khê nên anh ta mới tự tin hơn một chút.

Vậy mà kết quả, vào đêm tổ chức tiệc chia tay lớp, Lam Khê lại thẳng thừng tỏ vẻ chán ghét Vương Kiệt. Mà Vương Kiệt nghĩ chắc chắn là do Phó Hi Du đã nói gì đó với Lam Khê nên mới khiến cô có thái độ gay gắt với anh ta như vậy.

Cũng vì thế, Vương Kiệt lại càng căm ghét Phó Hi Du hơn nữa, càng muốn hủy hoại Phó Hi Du, khiến cho Phó Hi Du bị người đời khinh bỉ đến không ngóc đầu dậy được.

Và để có thể khiến Phó Hi Du thảm hại, Vương Kiệt đã lên kế hoạch từ rất lâu. Lúc Phó Hi Du vừa mới debut, anh ta đã lên sẵn kế hoạch cho ngày hôm nay, còn lập cả một group antifan cho Phó Hi Du để có thể quản lý và dẫn dắt antifan tấn công, nhục mạ Phó Hi Du một cách dễ dàng

Không những vậy, Vương Kiệt còn tạo link donate, kêu gọi antifan ủng hộ tiền bạc để có thể dùng tiền đẩy những bài viết bôi nhọ Phó Hi Du lên xu hướng.

Kết quả, mọi chuyện đã từng rất thuận lợi. Thế nhưng bây giờ, đột nhiên lại có chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Phó Hi Du bỗng nhiên được bạn bè bênh vực, những người từng bắt nạt anh cũng lần lượt xin lỗi, cư dân mạng cũng dần dần đứng về phía anh.

Vương Kiệt thật sự không hiểu, trong lòng thầm gào thét rằng cái chuyện quái gì đang xảy vậy?

Anh ta tức điên lên, lại lập ra một tài khoản mới để đăng bài viết gây bất lợi cho Phó Hi Du.

[Phó Hi Du bị bắt nạt không có nghĩa là anh ta có quyền đánh người khác tàn nhẫn như thế. Nhìn video anh ta cầm gạch tấn công mấy bạn học xem, trông có khác gì một con quái vật không?

Khi đó Phó Hi Du và mấy người bạn kia mới chỉ là những học sinh cấp hai thôi đấy! Học sinh cấp hai thì có thể làm được gì cơ chứ? Cùng lắm cũng chỉ giấu cặp, giấu sách để trêu đùa. Hoặc thỉnh thoảng không vui thì đánh nhau vài cái thôi, cũng không hẳn là có ác ý. Vậy mà Phó Hi Du lấy gạch đánh người, rõ ràng là có ý mưu sát.



Một người như vậy mà cũng xứng đáng làm người nổi tiếng sao? Một kẻ có tâm địa ác độc như vậy mà cũng được mọi người bênh vực sao?

Thật là bất công!]

Rất nhanh chóng, bài viết này đã thu hút được lượt tương tác khủng.

Lúc này, Lam Khê cũng đã thấy bài viết đó. Tuy nhiên, cô chỉ cười chứ không bình luận, bởi vì người đăng bài viết kia sắp bị vả mặt rồi.



Tám giờ tối.

Một bài viết xuất hiện đã nhanh chóng gây rúng động mạng xã hội.

Người đăng bài viết này chính là Vũ Minh - người bạn hồi cấp hai đã từng tham gia vào vụ việc bắt nạt Phó Hi Du nhưng sau đó đã hối hận và muốn giúp đỡ anh.

Dưới sự hướng dẫn của Lam Khê, Vũ Minh đăng một bài viết rất dài, bên dưới có kèm theo gần trăm tấm ảnh chụp màn hình làm bằng chứng.

Trước tiên, anh giới thiệu mình là bạn hồi cấp hai của Phó Hi Du. Vì đã làm mất ảnh thẻ học sinh nên anh đã đăng bằng tốt nghiệp cấp hai của mình và ảnh chụp kỷ yếu của lớp lên để chứng minh thân phận

Sau đó, Vũ Minh bắt đầu kể về tính cách của Phó Hi Du khi học cấp hai.

Anh nói Phó Hi Du hiền lành, tốt bụng, học giỏi nên được nhiều thầy cô và bạn bè yêu quý. Và vì vậy, Phó Hi Du cũng bị rất nhiều người ganh ghét, đố kỵ.

Những người ganh ghét, đố kỵ đó đã lập kế hoạch gây khó dễ cho Phó Hi Du. Và để có thể cho việc thuận tiện trao đổi và cùng nhau lập kế hoạch, những người đó đã lập một nhóm chat nói chuyện. Mà Vũ Minh trước kia cũng ở trong nhóm chat đó.

Sau khi tốt nghiệp cấp hai đến bây giờ đã hơn năm năm, nhóm chat đã bị bỏ quên, chẳng còn ai nhắn tin nhưng Vũ Minh vẫn chưa xóa tin nhắn.

Vì vậy, anh đã chụp màn hình lại tất cả cuộc trò chuyện quan trọng trước đó của những người đã bắt nạt Phó Hi Du, sau đó đăng lên làm bằng chứng.

Và bằng chứng đó chính là bằng chứng mà Lam Khê vẫn luôn chờ đợi để tung ra, vạch trần và cho mọi người thấy Phó Hi Du đã bị đối xử thậm tệ đến mức nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook