Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 140: Tại sao Phó Hi Du bị bắt nạt?

Minh Giang (Táo)

27/10/2022

Phó Hi Du tỉnh lại, nước mắt đã ướt đẫm trên gối.

Trong giấc mơ ấy, mặc dù anh đã cố gắng gào thét, cố gắng dãy dụa nhưng vẫn không thể nào chạy tới bảo vệ Lam Khê. Vì vậy, anh đành quỳ xuống, anh đành cầu xin nhưng những người kia lại nói với anh rằng:

“Đây là sự trả thù dành cho mày.”

“Bạn gái của kẻ bắt nạt cũng là kẻ bắt nạt. Kẻ bắt nạt sẽ phải nhận lại những đau đớn mà mình gây ra cho người khác.”

“Bạn gái mày yêu một kẻ bắt nạt như mày, vì vậy cô ta phải chấp nhận trả giá.”

Phó Hi Du sợ hãi, Phó Hi Du hoảng loạn.

Rất may, anh đã đau đớn mà thức dậy. Thế nhưng, những hình ảnh, những lời lẽ mắng nhiếc Lam Khê chỉ vì cô là bạn gái anh vẫn còn quanh quẩn trong trí não, khiến cho anh hoàn toàn mất đi khả năng để tiếp tục ở bên cô mãi mãi.

Cũng chính vì thế, sáng hôm đó sau khi thức dậy, Lam Khê mới nhận được tin nhắn “Xin lỗi. Sáng nay tớ không thể đi với cậu được.” của Phó Hi Du.

Nhưng Lam Khê không biết rằng sau đó không lâu, Phó Hi Du lại hẹn gặp bố của mình - chủ tịch Triệu Việt.



Quay về thực tại, Lam Khê đang theo dõi tình hình vụ việc của Phó Hi Du trên mạng xã hội.

Mặc dù tình thế đã đảo ngược, phần lớn cư dân mạng đều đã tin tưởng Phó Hi Du nhưng vẫn có nhiều người vô cùng cố chấp, cãi cho bằng được rằng nhất định Phó Hi Du không phải người tốt lành.

Đã vậy, Lam Khê còn phát hiện ra khá nhiều bài viết tiêu cực được dùng tiền để đẩy lên xu hướng với mục đích lèo lái dư luận, bôi nhọ Phó Hi Du.

Như ngay lúc này đây, Lam Khê đang đọc một bài viết nói rằng những bạn học đã lên tiếng bênh vực Phó Hi Du trước đó đều đã bị công ty Việt Tuệ dùng tiền mua chuộc. Còn một số bạn học khác lên tiếng bảo vệ Phó Hi Du là vì họ và Phó Hi Du có mối quan hệ mờ ám.

Đương nhiên, người tỉnh táo đều cảm thấy giả thuyết này hết sức vô lý. Nhưng có những người cố chấp vẫn tin rằng đó là sự thật.

Mà phần lớn những người cố chấp là antifan của Phó Hi Du. Còn một số khác là những cư dân mạng đã từng xúc phạm Phó Hi Du nhưng không muốn nhận là mình sai nên mới tiếp tục “đâm lao thì phải theo lao”. Hoặc chỉ đơn giản là một số người qua đường thích hóng drama, cảm thấy nếu Phó Hi Du thật sự là một kẻ bắt nạt thì vụ việc sẽ kịch tính hơn nên bọn họ muốn tin tưởng rằng Phó Hi Du là một người xấu.

Tuy nhiên, dù bọn họ có muốn thế nào đi nữa thì sự thật cũng sẽ được phơi bày.



Lam Khê cầm điện thoại xem thời gian, cảm thấy rằng thời khắc để kết thúc vụ việc này đã tới rồi.

Và quả đúng là thời khắc đã tới.

Tài khoản của công ty Việt Tuệ đăng bài viết lên tiếng về scandal bạo lực học đường của Phó Hi Du.

Trong bài viết, công ty Việt Tuệ đảm bảo rằng chuyện Phó Hi Du bắt nạt bạn bè hoàn toàn là sai sự thật. Vì vậy, công ty sẽ khởi kiện những tài khoản nào có hành vi xúc phạm, bôi nhọ đến danh dự của Phó Hi Du.

Và ngay sau khi bài viết này được đăng tải không lâu thì một bài viết nữa của công ty Việt Tuệ lại xuất hiện.

Bài viết này có kèm theo gần chục video, mỗi video dài từ hai đến bốn phút. Mà trong mỗi video lại quay một người khác nhau.

Những người đó ngồi trước ống kính máy quay, khuôn mặt vừa nghiêm túc vừa thành khẩn, cúi đầu nói lời xin lỗi với Phó Hi Du.

Cư dân mạng lúc đầu có chút khó hiểu. Nhưng nhanh chóng, họ đã nhận ra những người ở trong video đều là những người đã xuất hiện trong ba video bôi nhọ Phó Hi Du bắt nạt trước đó.

Chỉ là ở video trước đó, bọn họ bị Phó Hi Du đánh nên đã nhận được sự đồng tình của rất nhiều người. Còn ở những video mà công ty Việt đăng lên, họ lại khom người xin lỗi, nói rằng bản thân đã từng bắt nạt, có hành vi bạo lực đối với Phó Hi Du.

Có những người còn thừa nhận mình còn mắng chửi, sỉ nhục Phó Hi Du, xúc phạm đến nhân phẩm và danh dự của anh. Thậm chí, họ còn động đến nỗi đau mất đi người thân của Phó Hi Du để kích động anh, dẫn đến việc anh mất kiểm soát mà tấn công bọn họ.

Cư dân mạng xem được video này thì liền nổi lên làn sóng phẫn nộ. Không biết bao nhiêu người tức giận, lao vào mắng chửi những người trong video vì hành vi không thể nào chấp nhận được của họ.

Còn chưa kể khi gây ra những tổn thương cho Phó Hi Du, bọn họ mới chỉ là những học sinh cấp hai. Học sinh cấp hai mà đã có thể làm ra những chuyện như vậy thì tâm tính phải xấu xa đến thế nào?

Cư dân mạng tưởng tượng mà cảm thấy sợ hãi, lo lắng cho con em mình mai sau đi học cũng gặp phải những kẻ ác độc như những người kia.

Còn những người hâm mộ của Phó Hi Du bây giờ đã hoàn toàn bùng nổ, điên cuồng bình luận chửi bới những kẻ đã làm tổn thương thần tượng mình.

Lam Khê nhìn những bình luận của fan Phó Hi Du công kích những kẻ kia thì cảm thấy thật đáng đời bọn họ. Thế nhưng, cô cảm thấy thế vẫn chưa đủ.

So với Phó Hi Du đã từng chịu đựng tổn thương về cả thể xác lẫn tinh thần, sau đó còn phải gánh chịu những oan ức trong suốt bao lâu nay thì những gì bọn họ phải trả giá là hoàn toàn không đủ.



Tuy nhiên, sau khi các fan của Phó Hi Du xả giận cho thần tượng mình không lâu thì một bài viết công kích Phó Hi Du lại bỗng nhiên nổi lên xu hướng.

[Bị một người bắt nạt có thể là do lỗi của người ta, nhưng bị bao nhiêu người bắt nạt như vậy thì rõ ràng là lỗi của Phó Hi Du rồi. Nếu không thì tại sao không đi bắt nạt người khác, lại cứ nhất định phải nhắm tới Phó Hi Du chứ?

Mọi người chỉ cần nghĩ một chút là ra, xem tại sao Phó Hi Du lại bị người khác gây khó dễ. Tôi đã từng là bạn học hồi cấp hai của cậu ta và cảm thấy cậu ta là một người kiêu căng, ngạo mạn, tính cách vô cùng tệ hại nên mới bị người khác ngứa mắt.

Nói thật, cậu ta cũng chẳng phải hạng người tốt đẹp gì. Bị bắt nạt thì đáng thương đấy, nhưng cũng một phần là tại cậu ta thôi. Chứ nếu cậu ta tốt đẹp thì tại sao lại không có bạn học nào trong lớp giúp đỡ cậu ta chứ?

Còn về chuyện lần trước, mấy cô bạn lên tiếng nói đỡ cho Phó Hi Du trên mạng, mọi người biết tại sao không? Vì bọn họ là fan của Phó Hi Du đấy! Phó Hi Du đã nổi tiếng nên mới được người khác bênh vực thôi. Nếu không thì sẽ chẳng có ai đứng về phía một kẻ như cậu ta đâu.

Tôi khuyên mọi người đừng để bị vài video mà công ty Việt Tuệ đăng lên đánh lừa. Công ty rõ ràng là đang có ý định tẩy trắng cho Phó Hi Du, để cậu ta giả vờ yếu đuối, đóng vai người bị hại để lấy lòng thương hại của mọi người.

Thật là đáng khinh!]

Lam Khê đọc xong bài viết mà tức đến bật cười.

Cái gì mà bị một người bắt nạt là lỗi của người ta, còn bị nhiều người bắt nạt thì là do lỗi của Phó Hi Du chứ? Cái lý lẽ này không phải là lý lẽ của những kẻ bắt nạt đưa ra để bao biện cho bản thân sao?

Hơn nữa những kẻ bắt nạt kia không phải đều “sống theo bầy đàn” để dễ dàng tấn công nạn nhân à? Như vậy thì mới có câu “Ỷ đông hiếp yếu” chứ? Vậy mà những kẻ bắt nạt còn có thể phun ra những câu ngớ ngẩn như bị nhiều người bắt nạt là lỗi của nạn nhân ư?

Rồi còn cái gì mà tại sao lại bắt nạt Phó Hi Du mà không phải bắt nạt người khác?

Lam Khê nghiến răng nghiến lợi, thầm hỏi cái người hỏi câu này chẳng lẽ không biết rằng kẻ bắt nạt chỉ cần thấy muốn là sẽ đi ức hiếp người khác sao? Hơn nữa ai dám chắc những kẻ bắt nạt kia chỉ ức hiếp một mình Phó Hi Du mà không làm vậy với những ời khác chứ?

Còn nếu thật sự muốn có một lý do cụ thể cho việc bắt nạt Phó Hi Du thì không phải cũng rất đơn giản sao? Vì Phó Hi Du quá xuất sắc, khiến cho những kẻ có tâm địa xấu xa cảm thấy bản thân bị thua kém nên ganh ghét, đố kỵ, muốn áp bức anh để cảm thấy đỡ mặc cảm về bản thân mình.

Lam Khê dùng tài khoản phụ, nhanh chóng bình luận nói lên quan điểm của mình và được rất nhiều người ủng hộ, nhất là những người hâm mộ của Phó Hi Du.

Còn kẻ đã đăng bài viết công kích kia lên, cũng là kẻ đang đứng sau mọi chuyện lúc này đang vô cùng căm tức.

Vì sao?

Vì Lam Khê đã nói đúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook