Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 149: Livestream

Minh Giang (Táo)

28/10/2022

[Cao Tuyết]: Không được! Chị đã nói rồi, chuyện này có ảnh hưởng đến Lam Khê nên không thể đăng. Trước tiên phải đợi công ty Việt Tuệ giải quyết đã. Nếu không ổn thì chị tin Lam Khê sẽ lên tiếng bảo vệ Hi Du. Đến lúc đó chúng ta mới đăng hai video kia lên để ủng hộ Du Khê được.

[Yêu Lam Khê suốt đời]: Đúng rồi! Nếu Lam Khê có ý định lên tiếng giúp Hi Du thì chúng ta sẽ đứng sau hỗ trợ. Còn nếu Lam Khê lựa chọn im lặng thì dù chúng ta có đăng video lên cũng không thể thuyết phục được cư dân mạng đâu.

“Người yêu của tôi là Lương Kỳ” thấy các chị em nhắn như vậy thì đành tạm thời từ bỏ ý định đăng video lên. Hơn nữa, nếu muốn video có thể để nhiều người tiếp cận thì vẫn nên để Cao Tuyết đăng, bởi vì tài khoản fan couple Du Khê của Cao Tuyết bây giờ đã có gần ba triệu lượt theo dõi.

Vì vậy, các chị em trong nhóm bắt đầu bàn bạc, đưa ra quyết định rằng nếu đăng bằng chứng thì hãy để Cao Tuyết đăng. Sau đó các chị em sẽ chia sẻ lại bài đăng là được rồi.

Mà lúc này, ngoài nhóm fan couple của Du Khê ra thì nhóm bạn của Lam Khê cũng đang nhắn tin với nhau.

Từ khi tin tức Phó Hi Du bắt nạt Lam Khê nổ ra, nhóm bạn đã vô cùng hoang mang, nhất là khi tài khoản của Lam Khê đột nhiên biến mất.

Cũng vì vậy, họ đã bắt đầu nghi ngờ liệu có đúng là Phó Hi Du bắt nạt Lam Khê hay không. Mặc dù họ đều thấy được Lam Khê đã từng quan tâm, giúp đỡ Phó Hi Du rất nhiều nên từng nghĩ quan hệ giữa Du Khê rất tốt. Nhưng ai biết được chuyện quá khứ ra sao?

Họ nghĩ khi Lam Khê vì quá thích Phó Hi Du nên mù quáng, mặc kệ Phó Hi Du đã từng bắt nạt mình mà vẫn giúp đỡ anh cũng nên.

Tuy nhiên, cũng không thể nào chắc chắn suy đoán như vậy là đúng. Bởi vì rất có thể Phó Hi Du bị oan. Hơn nữa Lam Khê cũng từng nói rằng Phó Hi Du vì cô mà đánh Doãn Ngạc nên những người bạn trong nhóm cũng tin tưởng Phó Hi Du hơn một chút.

Thế nhưng, cộng đồng mạng hiện tại vẫn tẩy chay Phó Hi Du không ngừng. Bằng chứng tố cáo Phó Hi Du bắt nạt Lam Khê trông cũng rất đáng tin. Mà tài khoản cá nhân của Lam Khê đột nhiên biến mất, số điện thoại cũng không liên lạc được nên dần dần, những người bạn trong nhóm cảm thấy khả năng rất cao tin đồn bắt nạt là thật… Cho đến khi Thẩm Chi gửi tin nhắn mới nhất đến.

[Thẩm Chi]: Lam Khê vừa nhắn tin với tớ, xác nhận rằng Phó Hi Du bị oan. Và cậu ấy đã lên kế hoạch để lên tiếng phủ nhận tin đồn vào ngày mai trên livestream.

[Lương Man]: Nhưng tài khoản cá nhân của Lam Khê biến mất rồi, vậy thì xem livestream ở đâu?

[Thẩm Chi]: Ngày mai rồi biết.

Sáng hôm sau.

Lam Khê cùng Triệu Miên đến công ty Việt Tuệ từ sớm. Đến gần trưa, Triệu Miên có lịch làm việc nên phải đi sang thành phố khác.

Hôm qua, Triệu Miên đã nói với Lam Khê chuyện này và bảo rằng sẽ để nữ trợ lý theo sát Lam Khê. Lam Khê không có ý kiến gì, chỉ là trong lòng thầm vui sướng. Bởi vì không có Triệu Miên bên cạnh, cô có thể càng dễ dàng hành động.

Mười một giờ trưa.

Lam Khê cùng nữ trợ lý lên xe, chuẩn bị về nhà nghỉ ngơi. Trong xe lúc này chỉ có Lam Khê, nữ trợ lý và vệ sĩ đang lái xe.



Bỗng nhiên, khi xe đi đến một khu đông người, Lam Khê liền vội vàng gọi vệ sĩ: “Anh mau dừng xe lại, tôi có việc gấp.”

Vệ sĩ nhanh chóng đỗ xe vào lề đường rồi quay xuống định hỏi Lam Khê có chuyện gì. Kết quả, anh ấy thấy cô đang thì thầm vào tai nữ trợ lý. Nữ trợ lý sau đó liền xuống xe, sau đó bảo với anh vệ sĩ: “Tôi đi mua đồ giúp cô Lam Khê, một lát sẽ quay lại.”

Vệ sĩ nhìn nữ trợ lý rồi nhìn về phía Lam Khê đang lấy tay xoa xoa vùng bụng. Vì cô đang đeo khẩu trang nên không thể nhìn thấy khuôn mặt đang có biểu cảm gì. Tuy nhiên, vệ sĩ liền nhanh chóng đoán rằng Lam Khê đột nhiên đến kỳ sinh lý nên mới muốn anh dừng xe để trợ lý đi mua băng vệ sinh.

Và quả thật là Lam Khê đã nhờ nữ trợ lý đi mua băng vệ sinh. Tuy nhiên, cô lại không hề đến kỳ sinh lý.

Ngồi ở hàng ghế sau, Lam Khê nhìn theo trợ lý đã đi vào cửa hàng tiện lợi thì liền nói với anh vệ sĩ: “Anh có thể cho tôi mượn áo khoác ngoài được không?”

Anh vệ sĩ lúc này đang mặc bộ comple màu đen, nghe vậy liền nghĩ là Lam Khê muốn dùng áo khoác của mình để che đi dấu vết trên quần nên đồng ý, sau đó liền cởi áo khoác ra. Thế nhưng, cởi chưa xong áo thì Lam Khê bỗng nhiên mở cửa xe, sau đó chạy vọt ra ngoài.

Anh vệ sĩ hoảng hốt, vội vàng khoác lại áo lên người rồi mở cửa xe ra thì Lam Khê đã chạy được một đoạn khá xa. Đến khi anh ấy chạy theo thì Lam Khê đang đeo khẩu trang kín mít để che đi khuôn mặt đã dễ dàng hòa vào dòng người tấp nập mất rồi.

Mà ở ngay gần đó, Thẩm Chi đang đứng chờ Lam Khê bên cạnh chiếc xe điện của mình.1

Rất nhanh, Lam Khê đã chạy đến. Thẩm Chi liền vẫy tay, sau đó ngồi lên xe.

Đợi Lam Khê cũng lên rồi, Thẩm Chi liền nhanh chóng phóng đi, trong lòng thầm cảm thấy bản thân và Lam Khê giống y như cặp tình nhân hẹn nhau chạy trốn gia đình vậy.1

Trong khi đó, chủ tịch Triệu Việt đã nhận được điện thoại báo tin Lam Khê chạy trốn của vệ sĩ. Ngay lập tức, ông liền cho người đi tìm kiếm Lam Khê khắp nơi. Nhưng tiếc rằng không lâu sau, Lam Khê đã được Thẩm Chi đưa đến nhà của cô ấy.

Hai người giống như đôi tình nhân chạy trốn, nhanh chóng chạy tót lên phòng ngủ để thực hiện kế hoạch.

Thẩm Chi chuẩn bị điện thoại và các thiết bị livestream. Sau đó, cô cầm điện thoại, ấn vào nút phát trực tiếp trên trang cá nhân của mình.

Lam Khê lúc này đang đứng trước gương kiểm tra đầu tóc, khuôn mặt. Cảm thấy bản thân đã ổn, cô liền ngồi xuống ghế, đối diện với chiếc điện thoại đang phát trực tiếp của Thẩm Chi.

Trong lúc đó, Đồng Sơn vẫn đang ở nhà của Phó Hi Du. Hiện tại, anh đang theo dõi tình hình trên mạng xã hội thì bất ngờ thấy một bình luận mới nhất ở một bài viết mắng chửi Phó Hi Du.

[Bình luận]: Mọi người ơi! Triệu Lam Khê livestream rồi kìa!

Trả lời: Cái gì? Livestream thật á?

Trả lời: Điêu vừa thôi chứ! Tôi vừa vào kiểm tra, thấy tài khoản cá nhân của Triệu Lam Khê còn chưa lấy lại được kia kìa. Livestream cái con khỉ.



Trả lời: Ai nói điêu? Triệu Lam Khê đang livestream ở tài khoản của bạn thân cô ấy. Là tài khoản của cái cô tên là Thẩm Chi ý!

Đọc đến đây, Đồng Sơn liền vội vàng tìm tài khoản của Thẩm Chi để xem. Mặc dù vẫn chưa chắc chắn bình luận kia là thật, nhưng Đồng Sơn vẫn cảm thấy vô cùng kích động.

Kết quả, khi nhấn vào tài khoản của Thẩm Chi thì quả thật là thấy Lam Khê đang livestream.

Vụ lùm xùm bạo lực học đường đang vô cùng căng thẳng, vậy mà Lam Khê thật sự livestream!

Đồng Sơn trợn mắt há miệng kinh ngạc, vội vàng gọi: “Phó Hi Du! Phó Hi Du!”

Phó Hi Du đang ở gần đó liền quay lại nhìn thì nghe thấy Đồng Sơn vô cùng kích động mà nói: “Cô Lam Khê livestream thật này.”

Thoáng chốc, biểu cảm trên khuôn mặt Phó Hi Du đã cứng đờ.

Làm sao Lam Khê lại có thể livestream chứ? Không phải chủ tịch Triệu Việt đã khóa tài khoản của cô rồi sao?1

Phó Hi Du nhíu mày, trong lòng có dự cảm không lành. Anh bước nhanh đến bên cạnh Đồng Sơn, hai mắt nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại của anh ấy thì thấy trên màn hình, Lam Khê đang mỉm cười vẫy chào mọi người.

Trái tim Phó Hi Du đập “bang” một cái. Nỗi sợ hãi trong lòng bỗng dâng lên, anh lo rằng Lam Khê đột nhiên livestream là vì mình.1

Không!

Tuyệt đối đừng làm như vậy!

Phó Hi Du luống cuống chân tay, vội vàng lấy điện thoại từ trong túi áo ra để gọi điện cho chủ tịch Triệu Việt. Nhưng bỗng nhiên, giọng nói nhẹ nhàng của Lam Khê lại vang lên.

“Xin chào, tôi là Triệu Lam Khê. Bởi vì tài khoản của tôi đột nhiên biến mất nên trước đó không thể giao lưu với các bạn. Cũng vì vậy nên hôm nay, tôi mới dùng tài khoản của bạn thân tôi là Thẩm Chi để livestream. Hy vọng các bạn hãy chia sẻ livestream này để nhiều người có thể tiếp cận. Bởi vì hôm nay, tôi muốn lên tiếng đính chính một thông tin quan trọng.”

Lam Khê vừa nói dứt lời, ở phần bình luận đã có vô số cư dân mạng hỏi rằng: “Có phải cô muốn lên tiếng về vụ việc bạo lực học đường không?”

Lam Khê rất nhanh đã nhìn thấy những bình luận này. Phó Hi Du và Đồng Sơn đương nhiên cũng nhìn thấy. Vì thế, Đồng Sơn rất hồi hộp, chờ mong câu trả lời của Lam Khê.

Trong khi đó, Phó Hi Du vô cùng hoang mang. Bàn tay cầm điện thoại của anh run run, vội vàng tìm số điện thoại của chủ tịch Triệu Việt để gọi. Thế nhưng, anh biết đã quá muộn rồi. Bởi vì trên livestream, Lam Khê đã đáp:

“Đúng. Tôi muốn nói về tin đồn bạo lực gần đây giữa mình và diễn viên Phó Hi Du.”1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook