Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Chương 150: Mắng chửi Phó Hi Du

Minh Giang (Táo)

29/10/2022

Lam Khê nhìn lượng người xem livestream.

Cảm thấy chưa đủ, cô liền nói chuyện phiếm với các fan một lát để chờ lượng người xem tăng lên.

Mà lúc này, chủ tịch Triệu Việt đang trong phòng làm việc ở công ty cũng đã biết được chuyện con gái livestream nên cực kỳ tức giận. Ông không nghĩ mới có một ngày trôi qua mà Lam Khê đã qua mặt ông, còn tự ý hành động một cách thiếu suy nghĩ như vậy.

Trong lúc đó, Phó Hi Du đang ở cạnh Đồng Sơn, hai mắt thẫn thờ nhìn Lam Khê trên màn hình điện thoại.

Lam Khê lúc này thấy lượng người xem livestream đã tăng vô cùng nhanh chóng nên liền chuẩn bị bắt đầu. Còn Thẩm Chi đứng bên cạnh nhìn lượng người xem thì hoa cả mắt, không nghĩ sẽ có nhiều người xem đến như vậy.

Mặc dù trước đây lượng người xem của Lam Khê cũng rất nhiều, nhưng đó là vì cô livestream ở tài khoản của chính mình. Còn hôm nay Lam Khê lại livestream bằng tài khoản của Thẩm Chi nên Thẩm Chi không nghĩ sẽ thu được lượng người xem cao như thế.

Tuy nhiên nếu nghĩ kỹ lại thì hiện tại, tin đồn Phó Hi Du bắt nạt Lam Khê đã lan ra mọi ngóc ngách trên mạng xã hội, gây nên một cơn bão lớn khiến cả cộng đồng mạng chao đảo. Vì vậy, Lam Khê là người trong cuộc lại bỗng nhiên livestream nên thu hút được nhiều người là phải rồi.

Mà Lam Khê đương nhiên cũng biết được điều đó. Và cô cũng biết nếu trên livestream mà ăn nói không cẩn thận thì chẳng những không giúp được Phó Hi Du, mà ngược lại còn khiến anh ngày càng bị mọi người chỉ trích dữ dội hơn.

Vì thế, Lam Khê tuy gương mặt trông bình tĩnh nhưng trong lòng lại vô cùng bồn chồn, lo lắng. Cô nhìn những bình luận trên màn hình, thấy mười cái thì có tận tám cái đang mắng chửi Phó Hi Du.

“Triệu Lam Khê đừng sợ! Mau bóc phốt tên khốn Phó Hi Du kia đi!”

“Phó Hi Du đáng chết! Triệu Lam Khê đừng nhẫn nhịn, hãy phát tiết hết ra đi. Nếu cô có ở trên livestream nhục mạ anh ta thì anh ta cũng chẳng dám làm gì cô đâu. Nếu anh ta mà dám, cư dân mạng chúng tôi sẽ cho anh ta cả đời không dám ra đường nhìn mặt ai.”

Lam Khê nhìn những bình luận như vậy thì khuôn mặt liền tối sầm lại. May sao, cô bỗng nhìn thấy bình luận của một bạn fan couple Du Khê.

[Du Khê là tín ngưỡng của tôi]: Chị Lam Khê ơi! Nếu anh Hi Du thật sự bắt nạt chị thì hãy nói cho chúng em biết, chúng em nhất định sẽ bảo vệ chị. Nhưng nếu anh Hi Du không bắt nạt chị thì chị hãy giải thích cho mọi người nhé! Thật sự thì em không thể nào tin rằng anh Hi Du bắt nạt chị đâu. Em rất tin tưởng anh ấy và tin tưởng anh chị thật sự rất yêu mến nhau, vì vậy nhất định không có chuyện bắt nạt, phải không ạ?

Đồng Sơn đọc được bình luận này thì thở dài một cái, nghĩ thầm cư dân mạng chắc sắp đi đến tấn công người viết bình luận rồi. Tin đồn Phó Hi Du bắt nạt Lam Khê đã khiến cư dân mạng phẫn nộ như thế, vậy mà fan couple còn bình luận tin tưởng Phó Hi Du thì không phải sẽ bị mắng chửi thậm tệ hay sao.

Thế nhưng, Đồng Sơn không ngờ rằng rất nhanh, Lam Khê đã trực tiếp trả lời bình luận.

“Chào bạn [Du Khê là tín ngưỡng của tôi]! Bình luận của bạn mình đã đọc được rồi. Cảm ơn bạn đã yêu thích Du Khê, cũng như yêu quý mình và tin tưởng Phó Hi Du. Và đúng như những gì bạn bình luận, mình và Phó Hi Du rất yêu mến nhau. Vì vậy hoàn toàn không hề xảy ra chuyện bắt nạt như tin đồn đâu.”



Lam Khê vừa nói xong, phần bình luận của livestream liền bùng nổ.

Fan couple Du Khê hầu như đều đang xem livestream, chỉ là không dám lên tiếng mà thôi. Bây giờ nghe Lam Khê nói vậy rồi, rất nhiều fan couple đã vô cùng phấn khởi bình luận, reo hò rằng Hi Du không bắt nạt Lam Khê.

Đồng Sơn lúc này cũng vô cùng phấn khích, lại có chút bất ngờ khi thấy Lam Khê trả lời fan couple như vậy. Thế nhưng, Lam Khê lên tiếng đính chính giúp Phó Hi Du đáng lẽ ra phải là chuyện đáng mừng. Vậy mà khi Đồng Sơn quay lại nhìn phản ứng của Phó Hi Du thì thấy khuôn mặt anh vô cùng khó coi.

Hoảng sợ.

Bất an.

Đó là biểu cảm trên gương mặt Phó Hi Du lúc này.

Đồng Sơn cảm thấy khó hiểu, lại nhìn vào màn hình điện thoại thì liền nhìn thấy vô số bình luận của cư dân mạng.

Mặc dù qua lời nói vừa rồi của Lam Khê, fan couple đã vô cùng vui sướng và gần như tin rằng Phó Hi Du vô tội. Thế nhưng, đa số cư dân mạng vẫn không tin tưởng Phó Hi Du, cũng như không hề tin vào những gì Lam Khê vừa nói.

“Triệu Lam Khê! Có phải cô bị ép buộc hay không?”

“Triệu Lam Khê đang bị Phó Hi Du uy hiếp đúng không? Anh ta bắt ép cô phải nói giúp anh ta, phải không?”

Đồng Sơn cau mày, quay lại nhìn Phó Hi Du: “Cái gì mà uy hiếp chứ? Triệu Lam Khê là công chúa của Việt Tuệ, là chủ nhân tương lai của công ty. Vậy mà họ nghĩ cậu có thể ép buộc cô ấy được sao?”

Phó Hi Du không nói gì, ánh mắt lo lắng vẫn nhìn về phía Lam Khê ở trên màn hình.

Lam Khê lúc này liền nói: “Phó Hi Du là một diễn viên tài năng, lại là át chủ bài do chính chủ tịch Triệu Việt đào tạo. Vì vậy, các bạn nghĩ anh ấy có đủ khả năng để gây sức ép với tôi sao?”

Lam Khê nói đến đây thì bật cười, dáng vẻ thản nhiên, hoàn toàn chứng tỏ cô đang rất thoải mái chứ không hề bị uy hiếp hay ép buộc. Cô nhìn vào những bình luận, đôi môi vẫn nở nụ cười mà nói:

“Các bạn biết Phó Hi Du là do chủ tịch Triệu Việt đào tạo, nhưng dường như các bạn lại quên mất rằng chủ tịch Triệu Việt là bố của tôi. Nếu tôi thật sự bị Phó Hi Du bắt nạt, các bạn nghĩ chủ tịch Triệu Việt có thể để yên cho anh ấy sao?”

“Nếu Phó Hi Du thật sự bắt nạt tôi, vậy thì đừng nói đến cơ hội làm át chủ bài của Việt Tuệ. Mà ngay cả việc muốn bước chân vào công ty, anh ấy cũng không có cửa đâu!” Giọng điệu Lam Khê lúc này nghe có phần kiêu ngạo.

Người khác không biết đầu đuôi sự việc mà nghe thấy lời của Lam Khê thì còn có thể nghĩ rằng cô đang tỏ vẻ kiêu căng, cố ý khoe khoang rằng địa vị của Phó Hi Du không bằng mình.



Tuy nhiên, thật ra là Lam Khê cố tình bày ra dáng vẻ như vậy. Bởi vì để người khác thấy mình kiêu ngạo thì họ sẽ nghĩ mình không dễ bị ức hiếp. Để người khác thấy mình kiêu căng thì họ sẽ giảm bớt cảm giác thương cảm với mình, cũng sẽ không cảm thấy mình giống như người bị hại nữa.

Lúc này, chủ tịch Triệu Việt nhìn Lam Khê qua livestream thì đã biết ngay được ý đồ của cô. Ông nghĩ quả nhiên, Lam Khê sẽ làm mọi cách để bảo vệ Phó Hi Du, kể cả có phải tự đẩy mình vào tình thế bất lợi đi chăng nữa.

Mà Phó Hi Du cũng biết Lam Khê đang vì anh nên mới bày ra thái độ kiêu kỳ để đánh lừa mọi người. Vì thế, anh càng ngày càng thấy chán ghét bản thân mình vô dụng. Chẳng những không bảo vệ được cô, ngược lại còn để cô phải vất vả và đánh đổi rất nhiều để bảo vệ mình.

Một người vô dụng như thế, liệu có xứng đáng để Lam Khê quan tâm không?

Phó Hi Du cắn chặt răng, tự nói bản thân mình không xứng.

Nhìn vào màn hình điện thoại, Phó Hi Du cầu mong chuyện này mau kết thúc đi. Ai đó cứ đến mắng chửi anh, nói anh là kẻ bắt nạt cũng được. Chỉ cần không để Lam Khê phải tiếp tục vì anh mà bị liên lụy nữa thì thế nào anh cũng chấp nhận.

Và như mong muốn của Phó Hi Du, cư dân mạng rất nhanh đã bình luận.

“Theo như tôi đọc trên báo thì Phó Hi Du được chủ tịch Triệu Việt bí mật đào tạo thì phải. Trong công ty Việt Tuệ lúc đầu làm gì có biết Phó Hi Du là nghệ sĩ của công ty đâu. Vì thế nên tôi nghĩ Triệu Lam Khê cũng đâu có biết chứ?”

“Đúng rồi! Triệu Lam Khê chắc lúc đầu không biết Phó Hi Du vào Việt Tuệ. Sau này mới biết thì đã quá muộn rồi. Phó Hi Du trở thành át chủ bài, làm sao Triệu Lam Khê có thể bảo bố mình đuổi anh ta đi được chứ?”

“Chắc bây giờ Triệu Lam Khê cũng đang vì Phó Hi Du là át chủ bài của công ty nên bao che cho anh ta đấy. Hơn nữa anh ta đang đóng chính trong bộ phim Tranh đoạt, phim cũng sắp chiếu rồi. Nếu anh ta mà bị tẩy chay thì không phải phim sẽ không được chiếu hay sao?”

“Phim có thể không được chiếu hoặc sẽ phải đổi diễn viên chính rồi quay lại. Như vậy thì chủ tịch Triệu Việt với tư cách nhà đầu tư không phải sẽ chịu thiệt hại lớn sao?”

“Triệu Lam Khê! Đừng vì chút tiền mà nhân nhượng với Phó Hi Du! Cô cứ thẳng thắn nói ra sự thật đi. Tên Phó Hi Du đáng chết đấy đáng bị tẩy chay. Mọi thiệt hại cứ đổ lên đầu anh ta, cho anh ta cả đời sống trong nợ nần đi!”

“Phó Hi Du đáng chết! Công ty Việt Tuệ cũng chẳng ra gì. Cả chủ tịch Triệu Việt cũng chẳng ra sao, tự nhiên lại đi đào tạo một kẻ không có đạo đức.”

“Chủ tịch Triệu Việt bị làm sao vậy? Sao lại đi nâng đỡ kẻ đã bắt nạt con gái mình chứ? Lại còn đồng ý cho hai người đóng phim với nhau. Thật là hết nói nổi.”

“Này! Đừng có đổ mọi thứ lên đầu chủ tịch Triệu Việt. Ông ấy chắc cũng không biết sự thật đâu. Tất cả là do tên Phó Hi Du khốn kiếp kia kìa!”

“Đúng rồi đấy! Kẻ bắt nạt người khác mới đáng bị lên án. Mau chửi chết tên bắt nạt Phó Hi Du khốn nạn đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Showbiz: Hôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook