Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Chương 28: Sẽ bị làm chết

Lạc Nguyệt Thiển

09/10/2021

Edit: Điềm Điềm

**********************

Có ai đó trên giường.

Nhưng đây không phải là nguyên nhân khiến Sở Lệnh Giây quỳ xuống, là bởi vì Alpha phóng thích ra áp chế quá mạnh, làm cho cậu cơ hồ nửa bước cũng khó đi.

Hơi thở của Hàn Cố ở đây, nhưng người lại không ở trên giường. Trên giường chỉ có một cậu bé Omega bị trói lại, trong miệng bị nhét một miếng vải, nhìn thấy Sở Lệnh vào cửa còn phát ra tiếng nức nở.

Nhưng Sở Lệnh không có tâm tình quản cậu ta, cậu nhìn quanh phòng một vòng, cũng không phát hiện Hàn Cố, cuối cùng đem ánh mắt dừng lại ở cửa phòng tắm đóng chặt.

Cậu đã cảm giác được Hàn Cố ở bên trong, đang muốn đi qua, cánh cửa lại mở ra từ bên trong trước.

Hàn Cố quần áo xộc xệch, toàn thân ướt sũng đi ra, xem ra trong khoảng thời gian này hẳn là vẫn luôn đổ nước lạnh vào người. Hắn hiển nhiên cũng là bởi vì cảm nhận được khí tức Omega của mình, mới đi ra.

Sở Lệnh nhanh chóng nhìn hắn một cái, trên người cũng không có dính mùi vị của người khác, thở phào nhẹ nhõm, đồng thời lại cảm thấy đau lòng, đã hoàn toàn xem nhẹ ánh mắt Hàn Cố nhìn mình đáng sợ dọa người.

” Hàn Cố…”

Nhưng mà Sở Lệnh còn chưa nói hết, trực tiếp bị nam nhân đã mất khống chế này đè lên cánh cửa hôn môi.

Đây kỳ thật căn bản không tính là một nụ hôn, nói là cắn hoặc chà đạp cũng không sai biệt lắm, môi Sở Lệnh lập tức thấy máu, trong máu tràn đầy khí tức Omega ngọt ngào, lập tức lại bị nam nhân dùng sức mút qua. Cùng lúc đó, Sở Lệnh đột nhiên cảm thấy trên người lạnh lẽo, cúc áo đã bị thô bạo kéo ra toàn bộ, quần áo ướt trên người Hàn Cố lạnh đến tê cứng, nhưng áp sát thân thể mình dị thường nóng bỏng.

Sở Lệnh còn chưa kịp phản ứng, lại bị nam nhân cường ngạnh xoay cổ, sau gáy lập tức bị dùng sức cắn mạnh.

” A──” Sở Lệnh nhíu chặt mày, đau đớn kêu ra tiếng, giống như có chất lỏng ấm áp nào đó từ dọc theo hàm răng đối phương chảy xuống.

Tiếng kêu của Sở Lệnh cùng với dấu hiệu lần thứ hai đều làm cho dục vọng dưới thân nam nhân càng thêm đau đớn, nhưng hắn lại giống như rất thỏa mãn, cắn chặt con mồi không buông, chậm chạp không chịu buông lỏng.

Omega bị trói trên giường quả thực là trợn mắt há hốc mồm nhìn một màn trước mắt này, ngay cả giãy dụa chạy trốn cũng quên mất.

Thay vì nói Alpha này cực kỳ khát vọng giao hợp, tư thế như vậy ngược lại tương đối giống như muốn ăn thịt người không muốn nhả xương.

Hai tay Sở Lệnh bị nam nhân một tay đảo ngược đè ở phía sau, quần áo trên người nửa che nửa mở treo trên vai cùng cánh tay, tay kia của đối phương đã khẩn cấp kéo quần của mình. Cậu đột nhiên ý thức được Hàn Cố thật sự muốn trực tiếp ở chỗ này… trình diễn một màn đông cung sống.

Bị đè lên cửa và có một khán giả trên giường nhìn.

Nhưng hiện tại cũng đã không phải là lúc xấu hổ, Sở Lệnh không có quên mục đích mình tới, cậu một bên mềm nhũn tư thái, không chọc giận đối phương, một bên thở hổn hển nói: ” Hàn Cố… Tỉnh dậy đi… Bên ngoài có phóng viên, sẽ vào… Thuốc… Không thể để cho nỗ lực … Uổng phí…”

Không biết là mấy chữ nào kích thích Hàn Cố, thân thể hắn đột nhiên cứng đờ, thế nhưng cứng rắn dừng động tác lại.



Sở Lệnh còn đang đứt quãng nói: ” Mau rời đi. Đến phòng khác…”

Nói xong, Sở Lệnh vẫn không nhận được hồi đáp nào, lâu đến khi cậu sắp buông tha, mới nghe thấy nam nhân cực lực khắc chế dục vọng hỏi: ” Ở đâu? ”

Sở Lệnh sửng sốt một hồi, mới hiểu được, nói ra một số phòng.

Hàn Cố nghe thấy, liền trực tiếp ôm người lên, cũng không quay đầu lại rời đi.

Omega bị trói trên giường lúc này mới lấy lại tinh thần lại, bọn họ đây là… bỏ rơi mình ở đây.

Một gian phòng khác cũng không xa nằm ở dưới lầu, nhưng bộ dáng chật vật của hai người không che thân căn bản không thể để cho người ta nhìn thấy, thế là Hàn Cố trực tiếp đi xuống bằng thang an toàn, tận lực tránh đi nơi có người đi qua.

Nam nhân dọc theo đường đi mặt đen trầm mặc không nói, hắn có thể đoán được đến tột cùng phát sinh chuyện gì, nhưng có lẽ cũng là đang chống cự dược tính, trán không ngừng toát mồ hôi, không có nhiều tinh lực để nói chuyện.

Đoạn lộ trình ngắn ngủi này kỳ thật trùng hợp với một thời điểm nào đó trong trí nhớ Sở Lệnh.

Khi đó Hàn Cố cũng gần như trầm mặc ôm mình như thế này, ngẫu nhiên thận trọng nói lời xin lỗi cùng hứa hẹn. Lúc ấy Sở Lệnh chỉ cảm thấy tuyệt vọng đến mức trời đều muốn sụp đổ, hiện tại thời điểm này bị ép ôn lại chuyện đã phát sinh lúc ấy, ngược lại không hề oán giận, hiện tại đối với Hàn Cố lại càng đau lòng đến mức khó chịu.

Lúc tới gần phòng, Hàn Cố tựa hồ cũng sắp nhẫn nại đến cực hạn, bước chân bắt đầu có chút bất ổn, lảo đảo, chỉ khi nhận ra trong ngực mình còn có sức nặng của một người khác, mới miễn cưỡng lấy lại tinh thần.

Hai người cuối cùng cũng gian nan đến đích.

Sở Lệnh quẹt thẻ phòng vào cửa, quay đầu lại nhìn, Hàn Cố thế nhưng đứng ở cửa chậm chạp không tiến vào.

Hắn gãi đầu, sắc mặt bởi vì nhẫn nại lâu dài mà có vẻ thống khổ, ” Sở Lệnh, anh có thể…sẽ mất khống chế, em…”

“…… Mất khống chế thì mất khống chế đi.” Sở lệnh kéo người vào trong phòng, đóng cửa lại. Lúc cậu tới nơi này đã sớm chuẩn bị tâm lý xấu nhất, hiện tại kết quả này đối với cậu mà nói đã là tốt nhất, cậu không có cái gì để oán giận, “… Có em ở đây. Cho nên, anh có thể không cần nhẫn nại…”

Những lời này cuối cùng cũng khiến Hàn Cố hoàn toàn mất đi lý trí, hắn đột nhiên tiến lên bắt lấy Sở Lệnh, đem người đặt ở trên giường hôn môi.

” A!” Sở Lệnh nặng nề ngã trên giường, trên người bị sức nặng của một người khác áp chế gắt gao, quần áo vốn sắp bị xé hỏng đều trong nháy mắt bị lột sạch. Bàn tay có nhiệt độ cực cao không kiêng nể gì sờ qua gò má cậu, trước ngực, xoa vòng eo mảnh khảnh, rất nhanh kéo hai chân thon dài ra, vận dụng sức lực chân tay, đem đùi cậu ép sang bên cạnh càng thêm mở ra.

Tính khí nóng đến nóng bỏng người chống lại ở huyệt khẩu cọ xát, giống như một giây sau tùy thời đều có thể vọt vào.

Sở Lệnh bị động tác tình sắc như vậy của người nọ kích thích đến da đầu tê dại, cậu tuy rằng cũng bị ép động tình, nhưng giờ phút này đầu óc còn rất thanh tỉnh, cũng biết nếu như trong tình huống này bị trực tiếp tiến vào, sẽ bị làm chết.

Đột nhiên dâng lên cảm giác nguy cơ cường đại trong nháy mắt chiến thắng tình dục, hai chân Sở Lệnh kẹp vào hông nam nhân, dùng sức xoay người, triệt để đem hai người đổi lại vị trí.

Cậu ngồi sải trên người nam nhân, cơ hồ áp chế không được động tác Hàn Cố muốn phản áp trở về, cậu không có cách nào, đành phải lấy tay cầm chỗ yếu hại của đối phương trước, từ trên xuống dưới lay động.

Nam nhân cuối cùng hơi thả lỏng lực đạo, nhưng vẫn có chút bất mãn giật thắt lưng, giống như là đang nói không đủ, còn chưa đủ.

Sở Lệnh trấn an mở miệng: ” Để em làm.”



Hàn Cố nghe thấy thanh âm động một cái, cũng không biết là bởi vì nghe rõ lời Sở Lệnh nói, hay là đơn thuần đối với thanh âm của cậu có phản ứng.

Sở Lệnh không kéo dài thời gian nữa, cậu cúi người xuống, nhanh chóng hôn lên môi nam nhân một cái, dọc theo xương quai xanh một đường liếm hôn xuống, đồng thời thân thể cậu chậm rãi dịch chuyển về phía sau, dục vọng của đối phương thỉnh thoảng từ trên da thịt của mình lướt qua, loại khoái cảm ma sát nhỏ này, đều làm cho song phương dần dần hưng phấn hẳn lên.

Sở Lệnh động tình lưu lại dấu vết mập mờ trên người hắn, cuối cùng lui đến lúc không còn đường lui, cậu ngẩng đầu nhìn Hàn Cố một cái, đột nhiên duỗi lưỡi liếm một chút về phía cái thứ khiến người ta khó có thể xem nhẹ kia, sau đó há miệng ngậm vào, khoang miệng ấm áp đem quy đầu hoàn toàn bao phủ, đầu lưỡi ở chỗ rãnh phía dưới trượt động.

Nam nhân bị kích thích bất thình, nhịn không được kêu lên một tiếng, dường như cực kỳ thoải mái.

Sở Lệnh cũng không phải là lần đầu tiên làm chuyện như vậy, nhưng hai lần trước cơ hồ đều là ở trạng thái vô ý thức làm, hơn nữa còn không làm xong. Chỉ có lần này cậu rất rõ ràng mình đang làm cái gì, mặc dù cũng không thuần thục, nhưng loại tư thái thần phục này, làm cho thân thể cùng tâm tình nam nhân đều đạt được cảm giác thỏa mãn rất lớn.

Hàn Cố nhìn chằm chằm động tác Sở Lệnh nuốt chửng dục vọng của mình, kìm lòng không được đưa tay ấn lấy gáy cậu vuốt ve. Nơi đó còn lưu lại dấu vết vừa rồi bị mình cắn, dấu vết đỏ tươi trên da thịt trắng nõn, giống như đánh dấu độc quyền của mình.

Sở Lệnh cảm thấy nam nhân thúc giục, ủy khuất nhìn hắn một cái, không nghĩ tới chẳng qua là liếc mắt một cái như vậy, đồ vật trong miệng tựa hồ lại trướng lên lớn hơn một chút. Cậu không kịp kinh ngạc, sau gáy đã bị lực đạo của người nọ ấn vào nuốt sâu xuống một chút, cậu có chút khó chịu phát ra thanh âm nức nở, nước bọt dọc theo môi chạm từ thân trượt xuống gốc, thoạt nhìn cực kỳ khiêu dâm.

Hàn Cố lúc này đã thoải mái nheo mắt lại, dùng thanh âm gợi cảm mà khàn khàn nói: ” Nuốt sâu thêm một chút.”

Sở Lệnh lại lần nữa bị thanh tuyến chứa đầy tình dục mê hoặc, làm cho người ta không tự chủ được muốn nghe càng nhiều, thế là cậu càng thêm ra sức nuốt chửng, đầu lưỡi linh hoạt không ngừng di chuyển trên tính khí, Hàn Cố quả nhiên không ngại thở hổn hển. Sở Lệnh trước kia căn bản không có cách nào lưu ý những thứ này, ngược lại cảm thấy cảm giác này có chút mới lạ, vừa đầu nhập vừa xuất thần nghe, động tác cũng càng lớn mật. Cậu hơi lui ra, ở trên đỉnh dùng sức hút một chút, lại nuốt sâu xuống, rõ ràng cảm giác được nam nhân nặng nề thở dốc, bàn tay nắm ở sau gáy mình càng dùng sức.

Cậu lại lặp đi lặp lại động tác giống nhau vài lần, chỉ thấy cái thứ này phản ứng càng lúc càng lớn, là muốn bắn.

Nhưng Hàn Cố vẫn như cũ không có ý định buông tay, Sở Lệnh cũng không có ý định rời khỏi, cậu dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng chuyển động ở lỗ nhỏ, không lâu sau, mấy cỗ tinh dịch dày đặc trực tiếp bắn vào miệng cậu.

Sở Lệnh ngay từ đầu có chút sặc, nhưng sau khi thích ứng xong, cư nhiên không có phun ra, ngược lại toàn bộ nuốt xuống.

Tuy rằng cách nói này thật sự là phi thường khiêu dâm, nhưng thứ này đối với cậu mà nói quả thực chính là thuốc bổ, giống như máu có hiệu quả bổ sung thể lực.

Sở Lệnh kỳ thật căn bản không có lựa chọn khác, cậu biết đêm nay không phải chỉ làm một lần hai lần là có thể chấm dứt, nhất định phải làm tận khả năng để bảo tồn thể lực.

Nếu còn đạo đức giả, vậy thì chờ bị làm chết đi.

Cậu lau môi, ngước mắt lên nhìn tình trạng của Hàn Cố. Người nọ hoàn toàn chứng kiến Sở Lệnh nuốt tất cả đồ đạc của mình, ánh mắt lại trở nên thâm trầm hơn một chút.

Hắn thấy Sở Lệnh đã ngẩng đầu lên, lập tức lại kéo người lại hôn môi.

Sở Lệnh trực tiếp nhào vào người Hàn Cố, thân hình dán sát vào nhau không đến mấy giây, lập tức cảm giác được một vật cứng đặt ở giữa đùi mình. Cậu đưa tay sờ về phía sau, đã khiếp sợ nói không nên lời.

Cái thứ kia hầu như không có dấu hiệu mệt mỏi, lại nhanh chóng sung huyết đứng lên.

” Quá nhanh rồi.” Sở Lệnh khóc không ra nước mắt.

Hàn Cố không nói gì, đưa tay sờ xuống dưới thân cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Một Alpha Không Phải Bạn Trai Đánh Dấu Hoàn Toàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook