Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 10:

Sóc Sương

15/09/2024

Thế là Tống Mạn đặt đồ trong tay xuống, lên tiếng: "Mời vào."

Cánh cửa được đẩy ra, Tống Mạn ngẩng đầu nhìn, người bước vào là một chàng trai trẻ, gương mặt sáng sủa, tuổi khoảng ngoài 20, trông rất giống sinh viên đại học.

Nhìn cái dáng vẻ non choẹt của cậu ta, Tống Mạn ngầm hiểu vị đại gia này đích thị là phú nhị đại, bảo sao ra giá hào phóng thế.

Tống Mạn nở nụ cười lịch sự, chủ động lên tiếng chào: "Chào anh."

Nghe thấy tiếng nói, chàng trai gật đầu chào lại cô, sau đó bước tới, móc trong túi áo ra một tờ giấy gấp gọn, đưa đến trước mặt Tống Mạn, hơi ấp úng: "Đây là hợp đồng em nhờ người soạn, chị xem thử xem được không, có cần bổ sung khoản nào không?"

Tống Mạn đưa tay nhận lấy. Lướt sơ qua một lượt là hiểu ngay tại sao chàng trai lại căng thẳng đến vậy.

Bởi vì trong hợp đồng có một điều khoản ghi rõ là sau khi mua bán tài khoản xong, bên mua vẫn có thể tiếp tục sử dụng tên "Tống Mạn" - độ hot hiện tại của cô đang rất cao.

Tuy cái tên Tống Mạn bị cả mạng xã hội ghét bỏ, người người nhà nhà ném đá, nhưng ở một góc độ nào đó, nó cũng được coi là một dạng "mật mã làm giàu", hễ thấy "Tống Mạn" mà không vào giẫm đạp cho đã thì cứ như thể lạc hậu, lỗi thời vậy.

Tuy nhiên, đối với điều khoản được ghi rõ trong hợp đồng này, Tống Mạn hoàn toàn có thể hiểu được, dù sao thì cô cũng đã đăng Weibo nói muốn bán tài khoản rồi, nhưng lời nói thật lòng từ tận đáy lòng này lại không được mọi người trên mạng tin tưởng cho lắm. Bên dưới bài đăng đó, vô số người mắng cô muốn nổi tiếng muốn phát điên, vì độ hot mà bất chấp thủ đoạn.



Rõ ràng ai cũng cho rằng Tống Mạn muốn bán tài khoản là giả, câu tương tác câu follow mới là thật.

Bởi vậy, trong tình huống này, tài khoản của cô không đổi tên, chắc chắn vẫn sẽ có một khoảng thời gian hứng chịu làn sóng antifan. Mà người mua dùng tài khoản "Tống Mạn V" đăng bài PR sản phẩm gì đó, thu hút sự chú ý của mọi người, thì thiên hạ cũng chỉ nghĩ là chính chủ Tống Mạn đang "mượn gió bẻ măng", "lợi dụng antifan để kiếm tiền".

Tống Mạn mỉm cười với chàng trai, an ủi: "Tên Tống Mạn đầy ra đấy, tôi đâu có mua đứt hai chữ này."

Câu nói này cũng ngầm nói với chàng trai rằng, cô hoàn toàn không để tâm đến chuyện cậu ta "ăn theo" độ hot của cô.

Ban đầu Tống Mạn cũng chẳng có gì phải ngại, Trung Hoa rộng lớn bao la, dân số 14 tỷ người, người tên Tống Mạn không đến mười nghìn thì cũng phải nghìn. Hơn nữa cậu ta trả nhiều tiền như vậy, chẳng phải là vì lượng antifan sẵn có của cái tên "Tống Mạn" sao?

Tóm lại, Tống Mạn không thấy thiệt, mà còn thấy hời to là đằng khác.

Nghe thấy câu này của Tống Mạn, chàng trai lập tức thở phào nhẹ nhõm: "Vậy... chúng ta ký hợp đồng luôn?"

"Đừng vội." Tống Mạn xua tay, lắc lắc tờ giấy trong tay: "Vẫn còn một chút cần bổ sung."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook