Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 11:

Sóc Sương

15/09/2024

"Cái gì ạ?"

Tống Mạn: "Thêm một điều khoản nữa, sau khi hợp đồng có hiệu lực 3 tháng mới được thanh toán."

Điều khoản này chủ yếu là để Tống Mạn đề phòng bất trắc, dù sao thì hiện tại cô vẫn đang bị hợp đồng lừa đảo của công ty đen tối kia đè nặng, chưa thể coi như nó đã chết được.

Nếu không may gặp phải trường hợp bị ép buộc thi hành án, số tiền vừa mới kiếm được sẽ đội nón ra đi.

Nhưng ba tháng sau thì khác, đến lúc đó, Tống Mạn đoán chừng kết quả thi công chức cũng đã gần ra, khi đó tiền vi phạm hợp đồng sẽ không còn là gánh nặng đè nặng lên vai cô nữa.

"... Vâng ạ." Chàng trai nghe câu này của Tống Mạn thì hơi ngớ người, nhưng yêu cầu của cô cũng không phải là điều gì quá đáng, nên liền đồng ý ngay.

"Vậy em về để người ta thêm điều khoản chị yêu cầu." Nói xong, chàng trai đứng dậy, chuẩn bị rời đi để Tống Mạn nghỉ ngơi.

Nhưng trước khi ra khỏi cửa, chàng trai trẻ nhìn gương mặt vẫn còn hơi nhợt nhạt vì bệnh của Tống Mạn trên giường, ấp a ấp úng, tò mò hỏi: "Chị Tống Mạn, chị... Hôm trước hot search..."

Nhìn bộ dạng ấp úng của cậu ta, lại còn nhắc đến hot search mấy hôm trước, rõ ràng là một con sen hóng drama đã đến tận ruộng dưa, Tống Mạn nhếch mép: "Không có thai, càng không phá thai, đừng tin lời đồn."

Anh chàng có đôi lông mày rậm, đôi mắt to nhìn thật hiền lành, không ngờ cũng là một người "hóng phốt" chính hiệu.

Nghe thấy câu này của Tống Mạn, chàng trai trẻ đỏ mặt, ấp úng xin lỗi cô, sau đó như có ma đuổi sau lưng, chạy biến khỏi phòng bệnh.

Tống Mạn cũng chẳng muốn đôi co với cậu ta làm gì, chỉ mở Weibo ra lướt lại cái hot search mấy hôm trước, thấy mấy cái nick hôm bữa đăng bài vẫn chưa bị xóa, lúc này mới gật gù hài lòng.



Cô thầm nghĩ, đợi sau khi thi xong, số tiền bồi thường mà mớ nick này cống hiến chắc chắn còn nhiều hơn cái đám nick clone vào chửi rủa cô.

Ai bảo chúng nó tung tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh tiếng của chị đẹp này chứ!

……

Ngày Tống Mạn xuất viện, quản lý Triệu Dương lại đến bệnh viện một chuyến.

Nhưng không phải đến để đón Tống Mạn, mà là mang váy đến cho cô.

Váy để mấy hôm nữa đi tiếp rượu Lý tổng.

So với nhà Tống Mạn thì bệnh viện gần công ty quản lý mà cô ký hợp đồng hơn. Vậy mới thấy Triệu Dương đúng là muốn ngựa chạy nhanh mà lại không muốn cho ngựa ăn cỏ, không muốn làm màu lấy lệ một tí nào.

Nhưng Tống Mạn cũng chẳng để tâm mấy chuyện này.

Mở túi đựng váy tinh xảo mà Triệu Dương mang tới, nhìn chiếc váy ngắn khoét cổ sâu bên trong, Tống Mạn buột miệng hỏi: "Triệu ca, cái này là nhãn hàng cho mượn hay là…"

Cô giải thích với vẻ mặt nghiêm túc: "Em đi tiếp rượu Lý tổng mà, nhỡ làm bẩn váy thì không hay, khó ăn nói với nhãn hàng lắm."

Nghe vậy, tưởng cô vẫn còn nghĩ cho công ty, Triệu Dương đáp lại với giọng điệu khá tốt: "Mua đó. Lý tổng tặng em."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook