Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 12:

Sóc Sương

15/09/2024

Nghe được câu trả lời như ý muốn, Tống Mạn lập tức yên tâm.

Sau đó, vừa tiễn Triệu Dương đi là Tống Mạn lập tức giơ điện thoại lên chụp ảnh chiếc váy ngắn kia, rồi mở Taobao ra tìm kiếm.

Trăm ngàn vạn.

Nhìn con số năm chữ số hiện ra trên kết quả tìm kiếm, Tống Mạn nhướn mày. Vị Lý tổng này cũng không đến nỗi keo kiệt lắm nhỉ?

Nhưng nghĩ lại thì, bao dưỡng minh tinh xinh đẹp thì với mấy người giàu có như ông ta chắc chỉ như người bình thường bỏ ra mấy chục tệ thôi. Chuyện thường tình.

Tống Mạn không xoắn xuýt chuyện này nữa, chỉ đang nghĩ xem chiếc váy này có thể đóng góp được bao nhiêu cho sinh hoạt phí của cô.

――Vừa nãy cô hỏi về quyền sở hữu chiếc váy xong là để xem có bán được không, kiếm chút đỉnh bổ sung cho cái ví đang xẹp lép của mình.

Nhìn túi đựng váy để trên tủ đầu giường, Tống Mạn không chút do dự cầm điện thoại lên, mở ứng dụng tải ngay app Xianyu, sau đó đăng bức ảnh chụp lúc nãy lên, giá bán thì dựa theo giá trên Taobao, thẳng tay sale off 50%.

Rồi ghi chú thêm một câu 99% new, không ghi 100% new để tránh phiền phức.

Tiêu chuẩn về đồ mới và đồ cũ của bản thân bao giờ chả khác nhau.

Làm xong mọi việc, Tống Mạn cầm túi, đeo khẩu trang, ra cổng bệnh viện đón xe về nhà.



Do dư âm của việc bị cả mạng xã hội tẩy chay vẫn còn, tuy rằng bây giờ Tống Mạn vẫn bị mắng chửi trên mạng như cơm bữa, nhưng chẳng có Chương trình hay kịch bản nào mời cô tham gia, chẳng có tổ tiết mục nào muốn chia sẻ chút xíu xiu áp lực dư luận mà người thường không thể nào chịu đựng nổi này với Tống Mạn.

Còn về cái bánh vẽ "cô vẫn có thể nổi tiếng" cho Triệu Dương lúc ở bệnh viện cũng khiến cho cái công ty lừa đảo kia tạm thời chưa tìm đến gây phiền phức cho cô.

Nên sau khi về đến nhà, Tống Mạn được mấy ngày nhàn rỗi hiếm hoi, trừ việc phải đi "uống một ly" với Lý tổng ra thì mấy ngày tới cô đều có thể tập trung học hành.

Nhận chuyển phát nhanh sách tham khảo đã mua từ lúc còn ở viện, cứ như vậy, Tống Mạn cày đề được gần một tuần.

Có một chuyện đáng mừng là, có lẽ do cuốn sách mà cô xuyên vào là tiểu thuyết mới ra năm nay nên thế giới này rất nhiều câu hỏi trong đề thi sát hạch và luận văn gần đây mà cô làm đều giống với đề mà cô đã ôn trước khi xuyên sách.

Điều này khiến Tống Mạn càng thêm tự tin vào việc thi đỗ.

……

Thời gian thấm thoát thoi đưa, chớp mắt đã đến ngày đi uống rượu với Lý tổng. Xin địa chỉ từ Triệu Dương xong, Tống Mạn thay đồ rồi ra ngoài.

Đương nhiên Tống Mạn sẽ không mặc chiếc váy ngắn khoét cổ sâu mà Lý tổng tặng, chưa nói đến chuyện cô đã bán nó đi rồi, Tống Mạn cũng chẳng muốn để lão già kia nhìn mình với ánh mắt dâm dê thèm thuồng.

Váy lễ phục trễ cổ đẹp thật đấy, nhưng mà cái loại đàn ông hèn hạ này méo xứng để thưởng thức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook