Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 14:

Sóc Sương

15/09/2024

Thấy Tống Mạn ngoan ngoãn đi tới, lão ta lại cầm lấy một chai rượu trắng, đặt trước mặt mỹ nhân có thể soi gương, miệng còn nói: "Nhưng mà chuyện này là do Manh Manh em sai rồi, phải phạt rượu."

Nghe lão già bẩn thỉu này tự cho mình là thân quen mà gọi mình là Manh Manh, Tống Mạn nhịn xuống cơn kích động muốn trợn trắng mắt rồi hắt thẳng chai rượu vào cái đầu trọc ngu ngốc trước mặt, kìm nén hình tượng bông hoa trắng nhỏ bé của mình, không dám tức giận cũng không dám nói mà đáp lại một tiếng: "Triệu ca nói rồi, em phải nghe lời ngài, ngài bảo em uống, em sẽ uống."

Dứt lời, Tống Mạn giơ tay cầm lấy chai rượu trắng trước mặt, động tác trên tay run run mở nắp chai, giọng nói nức nở nói:

"Em kính, kính Lý tổng…"

Vừa nói, cô liền ngửa cổ tu ừng ực, chỉ trong chớp mắt, một chai đã vào bụng. Không chừa cho vị Lý tổng này chút thời gian phản ứng nào.

Tuy cô ấy yếu đuối, đáng thương lại bất lực, nhưng lại rất biết uống rượu.

Cả quá trình uống rượu của Tống Mạn hào sảng đến mức suýt chút nữa thì Lý tổng há hốc mồm.

Lão ta vốn định để Tống Mạn tự phạt một ly. Ai ngờ đâu cô lại trực tiếp nốc cạn một hơi!

Uống cạn một hơi xong, Tống Mạn nhân lúc Lý tổng còn chưa kịp phản ứng, nhẹ nhàng hỏi lão ta một câu: "Lý tổng, sao ngài không uống?"



Tống Mạn ráng nặn ra hai giọt lệ cá sấu, "Anh Lý à, quản lý em dặn em phải "chiều" anh tới bến mà anh không "hưởng ứng", về em bị mắng té tát đó."

Chuyện là trước khi Tống Mạn xuyên không đến đây, khi nguyên chủ chưa bị cộng đồng mạng "khẩu nghiệp" khắp cõi mạng, lúc nào cô cũng xuất hiện với hình tượng ngây thơ trong sáng, makeup sương sương, má hồng phớt nhẹ, được ca tụng là "ngọc nữ" thế hệ mới của Cbiz.

Nụ cười ngọt ngào của cô ấy đủ sức khiến bao trái tim "lỡ nhịp", ai nấy đều khen nguyên chủ sở hữu "gương mặt quốc dân", "thanh xuân vườn trường" đích thực, "sát thủ học trò", tóm lại là hình tượng nữ thần vạn người mê.

Thế nhưng, nhan sắc thật của Tống Mạn lại không phải kiểu "trà xanh" thanh thuần như mô típ nữ chính ngôn tình học đường thường thấy, mà là mỹ nhân sắc sảo, đẹp rực rỡ, khí chất ngút ngàn. Khuôn mặt ấy toát lên vẻ "chị đẹp chị có quyền", "độc lập tự chủ", "thời đại này rồi còn ai cần đàn ông", "não to" chuyên tâm "cày" sự nghiệp.

Vẻ đẹp sắc sảo, kiêu kỳ ấy mà tỏ ra yếu đuối, đôi mắt ngấn lệ, lại càng khiến người ta động lòng, muốn che chở, so với những cô em gái nhà bên, "bánh bèo" chính hiệu còn bội phần.

Lý tổng cũng không ngoại lệ, lão già dê cụ với động cơ đen tối bị vài giọt nước mắt của mỹ nhân làm cho "lụi tim", đầu óc quay mòng mòng, ngoan ngoãn nghe lời Tống Mạn đi "tâm sự" bằng rượu.

Lý tổng định rót rượu, bỗng nghe Tống Mạn thốt lên đầy ngạc nhiên, "Ơ, Lý tổng còn dùng ly ạ?"

Lão già dê lập tức cảm thấy "uy nghiêm bị thách thức", bấm bụng học theo Tống Mạn một hơi cạn sạch chai rượu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook