Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 15:

Sóc Sương

15/09/2024

Sau đó, chứng kiến Tống Mạn lại "chén" tiếp chai khác, lão ta nghĩ bụng, bằng mọi giá không thể "xấu mặt" trước mặt nữ minh tinh mình "ưng ý", nên cứ bị Tống Mạn "dụ dỗ" hết chai này đến chai khác.

Cuối cùng――

"Rầm――"

Một tiếng động lớn vang lên, cả đống chai rượu trên bàn đổ ập xuống, Tống Mạn thấy lão ta gục mặt xuống bàn, miệng sùi bọt mép, xem ra là đã "gãy" vì quá chén.

Nhìn lão ta "te tua" thế kia, Tống Mạn "tốt bụng" gọi 120 cho lão.

Dù gì đây cũng là xã hội pháp trị, nếu lão ta có tội, hãy để pháp luật trừng trị. Cô không rảnh "giết người diệt khẩu", "vấy bẩn" chiếc khăn quàng đỏ tung bay trước ngực, vì một tên cặn bã mà đánh đổi bản thân thì lỗ to.

Showbiz muốn bôi đen bêu rếu gì cô, cô không quan tâm, nhưng chuyện có khả năng biến cô thành "nhân chứng duy nhất" tại hiện trường "án mạng" thì cô xin kiếu.

Cô "nhỏ bé" thế này, không gánh nổi "ân huệ" đâu.

Gọi cấp cứu xong, Tống Mạn không cúp máy ngay mà bấm một dãy số khác, cũng là ba chữ số.

――110.

Trẻ con ai cũng biết, có chuyện là phải "alo" chú công an.



Chuyện "kinh thiên động địa" thế này, tất nhiên phải báo án rồi.

Nhỡ đâu Lý tổng lên cơn đau tim mà "đi" thật thì sao, cô đâu thể để bản thân bị gán mác "nghi phạm giết người" chứ, oan lắm!

Hơn nữa, lão ta rủ nữ minh tinh "uống rượu giải sầu", chắc chắn không phải lần đầu làm chuyện này.

Hôm nay cô cân được, chiến với lão ta tới sáng nên lão mới không có cơ hội động tay động chân, nhưng trước đây không biết bao nhiêu cô gái vô tội bị hại. Nhìn bộ váy "dễ gây hiểu nhầm" lão tặng là biết ngay lão ta "không phải dạng vừa" rồi.

Nên báo án, lật tung quá khứ lão ta lên biết đâu lại khui ra được vài "phốt" khủng.

Xe 110 nhanh như chớp, đến trước cả 120.

Đáng lẽ ra, cảnh sát đến, thấy Tống Mạn là người báo án thì phải đưa cô về cục cảnh sát lấy lời khai, nhưng lúc này Lý tổng vẫn "bất tỉnh nhân sự", "nằm im thin thít", bỏ mặc lão ta ở đây, lỡ có chuyện gì thì phiền phức lắm.

Nên chú công an đẹp trai đành ở lại phòng bao khách sạn với Tống Mạn, đợi xe cấp cứu đến.

Đến khi nhân viên y tế đến "khiêng" Lý tổng "miệng sùi bọt mép" lên xe cấp cứu, Tống Mạn mới theo chú công an về cục cảnh sát, "khai báo sự thật".

Trước những câu hỏi của các anh cảnh sát đẹp trai, Tống Mạn bèn thuật lại toàn bộ sự việc một cách trung thực, rõ ràng rành mạch như đọc rap. Cô bắt đầu kể từ cái ngày đầu tiên xuyên không vào cái câu chuyện cẩu huyết này, về cái chuyện bị Triệu Dương ép đi tiếp rượu Lý tổng, sau đó còn cho biết thêm là hôm nay cô có mang theo bút ghi âm trong phòng, có thể cho các anh cảnh sát nghe cho rõ ngọn ngành câu chuyện.

Cùng với cả những tin nhắn thoại của tên quản lý đểu cáng được lưu trữ trong điện thoại và WeChat có thể dùng làm bằng chứng, Tống Mạn cũng không ngần ngại mà phát ra cho các chú cảnh sát nghe luôn và ngay ――

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook