Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 16:

Sóc Sương

15/09/2024

"… Cô đi tiếp rượu Lý tổng vài ly, nhớ kỹ đừng nói gì không nên nói, kẻo lại đắc tội với Lý tổng đấy."

"… Đừng có tưởng giả chết là trốn được chuyện tiếp rượu, tôi nói cho cô biết, rượu này cô muốn đi tiếp cũng phải đi tiếp, không muốn đi tiếp cũng phải đi tiếp…"

Giọng nói sốt ruột và cục súc của tên đàn ông trong điện thoại đã chứng minh cho sự trong sạch của Tống Mạn, cho thấy rõ ràng rằng sự việc ngày hôm nay dù nhìn từ góc độ nào cũng là một tai bay vạ gió đối với cô.

Nghe đến đây, chị gái cảnh sát xinh đẹp đang ngồi ghi chép bên cạnh cũng phải nhìn Tống Mạn với ánh mắt đầy cảm thông, thậm chí còn không tin vào những tin đồn thất thiệt đang tràn lan trên mạng nữa.

Xét cho cùng, trong số những tin đồn đen tối về Tống Mạn, có một tin đồn là cô được một ông chủ già nua đủ tuổi làm ông nội bao nuôi, nhưng mà, thử hỏi có cô minh tinh nào lại bị quản lý ném cho một ông chú béo ú tiếp rượu khi đang được bao nuôi chứ?

Tuy nhiên, mặc dù bằng chứng đã rõ như ban ngày, nhưng anh cảnh sát vẫn làm đúng thủ tục, lấy máy đo nồng độ cồn ra.

Căn cứ theo lời khai của Tống Mạn và những gì được ghi lại trong bút ghi âm, hôm nay cô đã uống rất nhiều rượu, vì vậy cần thiết phải kiểm tra nồng độ cồn.

Tống Mạn đương nhiên là phối hợp, hít một hơi thật sâu rồi thổi vào máy đo, rồi…

Cô đã thổi bay cả cái máy đo nồng độ cồn bằng hơi thở của mình.

Anh cảnh sát: "…"



Nhìn thấy cảnh tượng này, bỗng dưng anh ta cảm thấy Lý tổng kia tự chuốc lấy việc phải nhập viện là quá xứng đáng.



Khai báo xong xuôi mọi việc, Tống Mạn được phép tự do ra về. Dù sao cô cũng không phải tội phạm, sẽ không bị giam giữ tại cục cảnh sát.

Ra khỏi cục cảnh sát, Tống Mạn cố ý đi bộ về nhà một cách chậm rãi.

Vừa đi thong thả, cô vừa lấy điện thoại ra xem Weibo. Không phải vì gì khác, chỉ là muốn trực tiếp canh me xem có hot search nào không thôi.

Toàn là tiền đấy nhé.

Tống Mạn nghĩ, cô từ cục cảnh sát bước ra, với cái tài năng thêu dệt chuyện giật gân của đám paparazzi và đám truyền thông đen chuyên ăn cơm tù, chuyện này ngoài việc viết thành cô phạm tội bị bắt thì còn gì nữa?

Mà với cái sức nóng hiện tại của cô, thì việc bài đăng đạt 500 lượt chia sẻ chỉ là chuyện trong nháy mắt.

Còn chuyện tại sao cô lại rành về cái quy trình này như vậy? Rất đơn giản, cô đọc tiểu thuyết nhiều rồi.

Tiểu thuyết showbiz thời nay đều viết theo mô tuýp này cả: Nữ chính trên đường cứu người làm việc tốt, sau đó phải vào đồn cảnh sát để lập biên bản, lúc ra ngoài bị chụp ảnh, sau đó bị truyền thông đen bám theo giật tít là phạm tội, rồi sau đó tài khoản chính thức của cục cảnh sát đăng bài cảm ơn nữ chính đã hỗ trợ điều tra vụ án, vả mặt cư dân mạng, giúp nữ chính tăng follow chứng tỏ hình tượng trong sáng của nữ chính, mô tuýp cũ rích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook