Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 1:

Sóc Sương

09/09/2024

Tống Mạn đã chết.

Rồi lại sống - Hay đúng hơn là... xuyên không.

Cô bò dậy từ chiếc giường mềm mại, nhìn quanh căn phòng xa lạ được trang trí công phu. Trừ suy nghĩ có phần phi lý này, Tống Mạn không tìm thấy lời giải thích nào khác.

Nhưng khi nhìn vào gương mặt phản chiếu trên màn hình điện thoại màu đen, đó vẫn là gương mặt quen thuộc của cô.

"Ong ong ——"

Khi đầu óc Tống Mạn còn đang mơ màng, điện thoại trong tay cô đột ngột sáng lên. Tiếng thông báo tin nhắn WeChat quen thuộc vang lên. Không chần chừ, cô mở khóa bằng vân tay và truy cập vào khung hội thoại với người vừa gửi tin nhắn.

Tin nhắn mới nhất đến từ một người được lưu tên là "Triệu ca". Không chỉ có tin nhắn mới, người này còn gửi hai đoạn tin nhắn thoại vào vài giờ trước và một ngày trước đó. Các tin nhắn thoại vẫn chưa được mở, biểu tượng chấm đỏ nhỏ cạnh đó cho thấy chúng vẫn đang chờ cô nghe.

Muốn hiểu rõ tình huống hiện tại, Tống Mạn quyết định nghe từ tin nhắn đầu tiên ——

“Tống Mạn, hai ngày nữa cô qua công ty lấy trang phục dự tiệc. Ba ngày tới có buổi tiệc, Lý tổng, nhà đầu tư chính của bộ phim mới mà đàn em của cô tham gia rất thích cô. Nhớ đến dự và uống vài ly với ông ấy, đừng nói điều gì làm phật ý ông ấy, kẻo lại đắc tội.”



“Tống Mạn, cô đang ở đâu? Không trả lời tin nhắn có phải không? Đừng nghĩ chết giả là có thể không đi. Tôi nói cho cô biết, dù cô có muốn hay không thì cô vẫn phải đi. Cô nghĩ cô còn là nữ thần quốc dân như trước sao?”

“Nếu ngày mai tôi không thấy cô ở công ty, chuẩn bị tinh thần mà đền tiền vi phạm hợp đồng đi!”

Nghe giọng nam trong điện thoại càng lúc càng cáu kỉnh, đầu Tống Mạn đột ngột đau nhói.

Ngay sau đó, những ký ức ào ạt tràn về như thủy triều, những ký ức của người mà cô đang mượn thân xác.

Lướt qua một lượt những ký ức đó, Tống Mạn nhận ra mình đã xuyên vào một quyển tiểu thuyết giới giải trí mà cô vừa đọc suốt đêm hôm qua. Cô không phải là nữ chính quyền lực, thành công vượt qua mọi khó khăn, mà là nữ phụ phản diện ngu ngốc, luôn bị lợi dụng và đổ lỗi.

Cuối cùng, nhân vật "Tống Mạn" trong truyện gặp kết cục thảm hại: thân bại danh liệt, bị cư dân mạng lăng mạ và áp lực đến mức phải nhảy từ tầng 27 tự tử, kết thúc cuộc đời ngắn ngủi.

Cái chết của "cô" thậm chí còn được tung hô trên Weibo, với những lời mỉa mai rằng đó là kết cục xứng đáng cho kẻ ác độc.

Tệ hơn là Tống Mạn xuyên không đến giai đoạn giữa sau của truyện, thời điểm mà "cô" đã bị toàn bộ cộng đồng mạng chỉ trích. Công ty từng nâng đỡ cô giờ cũng bộc lộ bản chất tư bản, gài bẫy cô trong các điều khoản hợp đồng đầy hố, buộc cô phải đền một khoản tiền vi phạm khổng lồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook