Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 2:

Sóc Sương

09/09/2024

Tống Mạn cúi xuống nhìn tin nhắn cuối cùng mà "Triệu ca" — người đại diện của cô — vừa gửi trên WeChat. Đó là một bức ảnh các điều khoản hợp đồng đầy hố và mức phí vi phạm hợp đồng mà cô phải bồi thường.

Con số khổng lồ lên tới chín chữ số này chính là giọt nước tràn ly, khiến chủ nhân cơ thể trước đó không chịu nổi áp lực từ sự chỉ trích trên mạng xã hội và quyết định tự kết liễu đời mình bằng cả lọ thuốc ngủ.

Mà đó cũng là lý do khiến cô — Tống Mạn — xuyên không đến đây, tiếp nhận cơ thể của nguyên chủ.

Tình cảnh hiện tại của cô thật sự không mấy khác biệt với việc đã chết. Tống Mạn thoáng tự hỏi liệu sống lại có phải là điều tốt hay không, hay là cô nên kết thúc mọi thứ luôn cho nhẹ nhõm?

Nhưng cô không phải kiểu người tìm đến cái chết. Sống đã khó, nhưng cô vẫn muốn tiếp tục. Dù gì, sống vẫn hơn là chết.

Nhưng mà, dù cô có không quan tâm đến việc bị toàn mạng xã hội chỉ trích, chỉ cần không lên Weibo thì chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của cô. Điều khiến cô đau đầu là khoản bồi thường hợp đồng khổng lồ mà cô phải đối mặt.

Hợp đồng mà nguyên chủ ký với công ty giải trí không thuộc loại "công ty đầu ngành", nhưng cũng không hề nhỏ. Quan trọng hơn, công ty có một đội ngũ luật sư rất chuyên nghiệp, nên nếu ra tòa khả năng thắng của cô không lớn.

Tống Mạn trước đây từng học qua một ít kiến thức pháp luật, nhưng không chuyên nghiệp. Nếu muốn đối đầu với công ty, cô chắc chắn sẽ phải tìm luật sư giỏi, nhưng vấn đề là cô không có tiền để thuê những luật sư hàng đầu, chưa kể còn phải trả thêm chi phí kiện tụng.



Cô không chấp nhận việc làm nô lệ trả nợ cho công ty rác rưởi này. Nếu có tiền như vậy, cô thà mua vài căn hộ ở khu hạng hai còn hơn.

Ngồi trầm tư trên giường một lúc, Tống Mạn bỗng như nhớ ra điều gì đó, cô nhảy xuống giường, không buồn mang dép, bắt đầu lục tung căn phòng.

Sau một hồi tìm kiếm, cuối cùng cô cũng ngồi bệt xuống sàn, tay cầm tấm bằng tốt nghiệp đại học của nguyên chủ, kèm theo bằng thạc sĩ.

Tìm thấy những thứ quen thuộc này, Tống Mạn lấy điện thoại ra, kiểm tra lịch thi nhân viên công vụ.

Khi ánh mắt dừng lại trên ngày thi, đôi lông mày thanh tú của Tống Mạn hơi cau lại, nhưng cô nhanh chóng bình tĩnh, mở trang đăng ký thi công vụ, điền thông tin và hoàn tất mọi thủ tục.

Thời điểm nhận được thông báo đăng ký thành công, khóe miệng cô cuối cùng cũng nhếch lên một nụ cười.

Cô sẽ tham gia kỳ thi công chức năm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook