Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Chương 23:

Sóc Sương

15/09/2024

Dù sao thì cô đoán chắc cái tên Triệu Dương theo chủ nghĩa vị kỷ đó căn bản lười quan tâm đến cái đứa hiện tại chẳng thể mang lại lợi ích gì cho hắn, mà ngày tháng được nổi tiếng lại xa vời vợi, chẳng thấy đâu là điểm dừng như cô.

Tống Mạn vừa lắc đầu vừa ngân nga: "Học, học nữa, học mãi~"

Đúng như những gì mà Tống Mạn nghĩ, với một đứa hiện giờ không thể mang đến lợi ích gì cho mình, mà ngày tháng được nổi tiếng lại xa vời vợi, chẳng biết bao giờ mới có thể nhìn thấy được như Tống Mạn, Triệu Dương hoàn toàn chẳng hơi đâu mà quan tâm, hắn hiện đang bận rộn liên lạc với đạo diễn của để xin cho nghệ sĩ khác dưới trướng mình thay thế suất của Tống Mạn, cái cơ hội mà trong mắt tất cả mọi người trong giới giải trí đều cho rằng là ngàn năm có một với cô.

Độ hot của Chương trình hiện giờ không phải tầm thường, nó không chỉ là cơ hội đối với một người bị cả mạng xã hội tẩy chay, không có lấy một hợp đồng nào trong tay như Tống Mạn, mà rơi vào tay người khác thì đó cũng là cơ hội cực kỳ hiếm có. Ai mà chẳng muốn cắn một miếng vào cái miếng thịt béo bở này cơ chứ. Người của showbiz, ai mà chê bai chuyện có nhiều antifan làm gì.

Nhưng mà tất cả những chuyện này đều không còn liên quan gì đến Tống Mạn nữa rồi, hiện tại cô chỉ có một lòng hướng về thi công chức, cả trái tim lẫn khối óc đều hướng về kỳ thi đó mà thôi.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, chớp mắt đã đến ngày 12 tháng 5.

Hôm nay là ngày thi công chức.



Tống Mạn đã dậy từ sớm, mang theo chứng minh thư và túi đựng tài liệu, bắt taxi đến địa điểm thi, trang điểm theo kiểu mà người không quen biết sẽ không thể nào nhận ra cô, mặc một chiếc áo khoác dạ dáng rộng, trên đầu đội một chiếc mũ lông xù che kín mít cả đầu, trang bị cho mình một cách toàn diện.

Vào ngày quan trọng này, Tống Mạn không hề muốn lại xuất hiện chuyện mình bị paparazzi chụp được, sau đó leo top hot search đâu.

Hôm nay không có hứng lên top hot search đâu nha. Không phải vì lý do gì khác, chỉ là bởi vì nếu có thì sẽ lại kéo theo một đống rắc rối. Mà Tống Mạn thì chẳng muốn rắc rối chút nào.

Nhưng mà vận may của chị đẹp Tống Mạn nhà ta cũng đỉnh phết, một ngày thi cử trôi qua êm ru, chẳng có thánh soi nào dám bén mảng đến chụp lén cô cả.

Mà nghĩ lại cũng phải, cái nơi oan gia ngõ hẹp chỗ khu thi công chức, lẽ nào lại có mấy cái đứa paparazzi lảng vảng? Cơ mà thôi kệ, cũng không nên vơ đũa cả nắm, nhưng mà trình độ học vấn của cái đám showbiz bây giờ thiệt là khiến người ta phải lắc đầu ngao ngán.

Vị trí mà Tống Mạn đăng ký thi cũng chỉ là công chức quèn thôi, cho nên chỉ cần lết xác đi thi hai môn là Xét Lập và Luận Văn trong một ngày là xong, đâu có "sung sướng" như mấy cái chức khác được thi thêm môn nghiệp vụ vào ngày hôm sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Toàn Mạng Tẩy Chay Phải Giải Nghệ, Chuyển Sang Thi Công Chức Lại Nổi Bạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook